Chương 85

2.1K 140 4
                                    

Một cỗ chất lỏng trong trẻo ngọt lành như suối bỗng nhiên lăn xuống phía dưới thực quản Kỳ Dương, tại trong nháy mắt chất lỏng kia tiếp xúc đến thực quản, Kỳ Dương ý thức mơ mơ màng màng đột nhiên tỉnh táo lại. Hắn trợn to hai mắt không thể tin mà nhìn người thanh niên ở trước mắt ——

Khoảng cách thân cận quá, gần đến mức có thể cảm giác đến hơi thở ấm áp giữa cánh mũi.

Nhiệt độ nóng bỏng trên môi là đến từ môi của thú biến dị này, hắn chỉ biết ngơ ngác mà hấp thu cái loại chất lỏng ngọt lành này, đôi môi kề sát, một chút động tác dư thừa đều không có.

Tựa hồ là bởi vì nhiệt độ hôn môi quá mức nóng bỏng thiêu đốt người, lại tựa hồ là bởi vì bị loại trường hợp này làm kinh hãi, Kỳ Dương nháy mắt tỉnh táo lại.

Hắn cảm giác được một loại sinh lực mênh mông thốt nhiên đang theo huyết quản, chảy xuôi bốn phía thân thể. Chảy xuôi qua tay phải bị chém đứt, chảy xuôi qua hai miệng vết thương trên xương sườn, phảng phất có một cánh tay ấm áp đang nhẹ nhàng vuốt ve miệng vết thương toàn thân hắn, khiến hắn dần dần quên cái loại đau xót này.

Khí tức thật trí mạng, hương vị quá thơm ngọt.

Còn muốn nhiều hơn nữa muốn một chút...

Còn muốn...

Kỳ Dương mãnh liệt đánh tới đằng trước, một tay đẩy ngã thanh niên tóc đen trên mặt đất. Thân thể đối phương suy yếu đến mức làm hắn cảm thấy có chút bất khả tư nghị, gần như thoáng dùng một chút lực, hắn liền áp đảo người này dưới thân. ( *vuốt cằm* cháu Kỳ nhà ta phản công??? Hay cháu vốn là 1??? [⊙v⊙][⊙v⊙] )

Miệng lưỡi ôn nhu triền miên luật động, mềm nhẹ đến mức phảng phất tiếng chậc chậc rên rỉ trên đường không có một bóng người vang lên. Bị tảng đá lớn ngổn ngang chắn chỗ, hoàn cảnh bên ngoài ồn ào dường như một chút cũng không thể quấy rầy đến này đôi người vong tình đang ôm hôn này, chỉ bạc triền triền, ái muội không thôi.

Chính là, bất luận một người nào chính mắt thấy cảnh tượng này đều sẽ kinh ngạc phát hiện, người bị áp trên mặt đất kia sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, cả người vốn là trắng nõn đến mức không giống làn da phàm nhân, hiện giờ càng ẩn ẩn lộ ra sợi sợi gân xanh nhạt màu.

Cánh tay cậu ta vốn còn vọng tưởng giãy dụa dần dần mất đi lực đạo, vô lực mà rủ xuống mặt đất.

Mà ở trên người cậu ta, người đàn ông tuấn tú thanh nhã kia lại như một chút cũng không phát hiện người dưới thân dị thường, như trước ôm chặt đối phương, dùng sức mà mút vào từng giọt tinh túy trong miệng đối phương.

Cái loại cảm giác mùi thơm ngát ngọt nị này, cái loại thoải mái khiến tế bào cả người đều phóng thích này, làm Kỳ Dương luôn luôn có lực tự chủ rất mạnh quả thực vô pháp tự kềm chế. Chỉ cần nhiều hơn một chút nữa, không... Còn muốn càng nhiều, còn có càng nhiều, còn có thể lại...

"Ưm... Dương..."

Ánh mắt thấu bạch trong suốt dần dần vô thần, khuôn mặt S1 tuấn mỹ tự phụ chẳng biết tại sao, vào lúc này có vẻ có chút thiên chân thuần thiện. Thanh âm mỏng manh bên tai Kỳ Dương vang lên, phảng phất như là tiếng đàn cổ, khiến hắn nháy mắt liền tỉnh táo lại.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now