Chương 57

4.3K 252 3
                                    

"Là loại thứ hai." Cảnh Hạ đã lập tức đánh gãy lời nói của Kỷ Xuyên Trình, nói: "Nếu như là loại thứ nhất, vậy hắn căn bản không cần tự mình đối mặt với thú biến dị, bởi vì hắn gần như đối với bất luận kẻ nào cũng đều vô địch."

Ánh mắt Kỳ Dương ý vị sâu xa dừng ở trên người Cảnh Hạ hồi lâu, mang theo một tia khen ngợi khó phát giác.

Thật lâu sau, hắn mới nhẹ nhàng gật đầu, nói: "Không sai, suy đoán của tôi cũng là loại thứ hai. Bất quá, nếu chúng ta đã suy đoán ra 90% khả năng kết luận, như vậy hiện tại việc cấp bách chính là – phải xử trí như thế nào?"

Vấn đề này vừa nói ra, không khí trong phòng nguyên bản còn đang thảo luận kịch liệt nháy mắt liền trầm xuống.

Nhìn thấy Cảnh Hạ và Kỷ Xuyên Trình đều hiện ra vẻ trầm mặc không trả lời, giống như là đang do dự nên đánh giá về một người quen như thế nào, Kỳ Dương lại không có băn khoăn về phương diện này, hắn trêu chọc nói: "Năng lực của Tô Duy Thương đối với căn cứ S thị này rất là trọng yếu, hoặc nói là... Đối với cả nhân loại đều vô cùng trọng yếu."

Trong lòng lập tức lộp bộp một tiếng, Cảnh Hạ lập tức quay đầu nhìn về phía Kỳ Dương, trên khuôn mặt tuấn tú xinh đẹp lộ ra một chút do dự: "Anh là đang muốn... trọng dụng Tô Duy Thượng, để cho hắn trở thành trụ cột vững vàng trong đại bản doanh nhân loại sao?"

Lý trí nói với Cảnh Hạ, Tô Duy Thượng có được loại năng lực đặc biệt này xác thực là đối tượng trọng điểm cần được nhân loại bồi dưỡng. Nhưng mà... trong tim của cậu, căn bản không có cách nào quên được ánh mắt độc ác điên cuồng trước khi chết của thiếu niên và lời nói ác ý ngoan độc đó. Tuy rằng trừ bỏ chính mình ra, biểu hiện của Tô Duy Thượng đều thật sự là không chê vào đâu được (thiên y vô phùng), thế nhưng mà...

Một người có thể lãnh tĩnh mưu đồ, sung sướng hưng phấn khi giết chết anh trai của chính mình, cho dù là vì toàn nhân loại, Cảnh Hạ cũng tuyệt đối không tin hắn có thể vô tư mà dâng hiến chính mình, mà còn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của nhân loại.

Hữu tài vô đức (có tài không đức), chính là vật nguy hiểm.

Người như vậy, lẽ ra nên cách xa.

Âm thầm hạ quyết tâm trong lòng, Cảnh Hạ thậm chí quyết định nếu Kỳ Dương kiên trì muốn trọng dụng Tô Duy Thượng, như vậy cho dù là ám sát, cậu cũng phải diệt trừ đối phương, chỉ thấy Kỳ Dương phụt cười ra tiếng: "Tiểu Hạ Tử, cậu sao lại có thể cho rằng tôi sẽ đi trọng dụng cái tên Tô Duy Thượng đó chứ?"

Cảnh tượng này hoàn toàn bất đồng so với trong tưởng tượng của mình, làm Cảnh Hạ triệt để sững sờ tại chỗ.

Chẳng lẽ không phải là nên... ý kiến cãi lại hay tranh luận sao?

Sao lại giống như...

"Tô Duy Thượng là hạng người gì, tôi lần đầu gặp hắn thì đã biết rồi. Kỳ Dương tôi còn không đến mức phải vì chút thứ không gian nho nhỏ này mà đặt hắn ở trong lòng đâu, hắn có lẽ có thể trở thành một quân cờ rất trọng yếu, nhưng tuyệt đối không ảnh hưởng đến đại cục." Trên khuôn mặt thanh tú nhã nhặn, cái kính đỏ viền bạc dưới ánh đèn phản xạ ra quang mang lóa mắt, lại làm cho Cảnh Hạ thấy không rõ vẻ mặt của Kỳ Dương.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن