Chương 84

2K 145 11
                                    

"Anh có chịu không, Dương?"

Giọng nói S1 vẫn ưu nhã thuần hậu như trước, tựa như giờ phút này cậu ta đang mặc áo đuôi tôm màu đen, thể hiện sự cao quý mà đứng trên sân khấu ngời sáng nhất thế giới để tiến hành một màn diễn xuất đầy ưu mỹ. Nhưng nghe vào trong tai Kỳ Dương, lại khiến hắn cảm thấy giọng nói kia như âm thanh của ma quỷ đến từ địa ngục.

Cậu ta đơn thuần sao ?

Không, cậu ta chưa bao giờ đơn thuần.

Kỳ Dương từ từ nhắm hai mắt lại, bên môi giơ lên một nụ cười khổ: "Tốt. Trước khi tôi tiến hành thí nghiệm cuối cùng với cậu tôi đã từng nói qua, tôi đã tha thứ cho cậu, tôi và cậu lúc trước đã không còn tiếp tục dính líu gì nữa. Cậu muốn hận tôi, tôi có thể hiểu được, cậu có năng lực báo thù, đây là bổn sự của cậu, thực lực của cậu, S1, tới đây giết tôi đi."

Gió mang theo mùi tanh hôi từ hướng bãi biển quét qua, thổi vào giọng nói của Kỳ Dương làm nó có chút xa xưa. Hắn không có năng lực tự lành cường đại như S1, hoặc là nói, hắn so ra còn kém hơn năng lực tự lành của một tiến hóa giả bình thường. Dù tố chất thân thể so với trước mạt thế đã mạnh hơn rất nhiều, nhưng hắn ở trong tình trạng mất máu, lượng máu lớn như vậy làm bờ môi vẫn trắng bệch như trước, cả người lung lay sắp đổ trong gió.

S1 cũng không nói gì thêm.

Cậu ta cứ rủ mắt xuống như thế, lẳng lặng nhìn Kỳ Dương.

Cậu ta không còn ngụy trang thành bộ dạng đơn thuần vô hại như vừa rồi nữa, đắp nặn bản thân thành một con thú biến dị cái gì cũng không hiểu, ánh mắt khát máu ngoan lệ hung tàn như dao găm có độc, hung hắng đâm qua mỗi một tấc da của Kỳ Dương.

Nhưng lại không thể làm đôi mắt của người đàn ông đó mở ra.

Sau nửa ngày, chiếc môi đơn bạc của S1 có chút kéo ra, cười lạnh nói: "Nếu anh đã biết, vậy cần gì cố tình làm ra cái bộ dạng như hiện tại nhỉ." Trên khuôn mặt của cậu ta lóe ra một giọt máu đỏ chói mắt, tôn lên nước da trắng nõn, nhìn mà giật mình: "Dương, mở to mắt, nhìn tôi."

Từ cổ họng phát ra một tiếng thở dài trầm thấp, Kỳ dương cười khổ mở hai mắt ra.

Đến chính hắn cũng không phát hiện, ở trong mắt của hắn, toát ra một loại tuyệt vọng: người này rõ ràng đang giả ngây giả dại đúng như hắn nghĩ, nhưng vào thời điểm khi hắn thực sự biết đối phương lãnh huyết vô tình như vậy, trong lòng lại sinh ra cảm giác khổ sợ quỷ dị, từng chút một xông vào từng nơi hẻo lánh trong thân thân thể hắn.

S1... thật hận.

Chỉ có hận tới cực điểm, mới có thể làm cho một sinh vật thực lực cường đại như vậy làm ra loại bộ dạng cố ý tra tấn như thế này.

Lưỡi đao gió của cậu ta, đang tiến hành trừng phạt thân thể của mình.

Nhưng bộ dạng khờ dại ngụy tạo này, càng làm cho Kỳ Dương cảm thấy khoét tâm đau đớn.

Đúng là thù hận nồng đậm như thế, mới có thể khiến cho một sinh vật như vậy phải ra vẻ lừa gạt.

S1 nhẹ nhàng thu mắt lại, đuôi mắt hẹp dài hơi nâng lên, con mắt đen kịt nhìn xuống Kỳ Dương, nói: "Anh cho tôi tổng cộng 618 nhát dao." Dừng một chút, cậu ta bỗng chợt kéo môi cười nhẹ: "Tôi quên mất, còn có nhát dao cuối cùng đâm xuyên tim, là 619 nhát."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ