Chương 18

6.7K 517 21
                                    

"Cậu chính là Cảnh Hạ ?" Trong thanh âm mang theo một chút trêu chọc hàm xúc, trong bóng đêm ánh nến long lanh đem gương mặt của nam nhân chiếu rọi đến bán minh bán ẩn (nửa rõ nửa mờ), hắn không có hảo ý mà đánh giá trên dưới Cảnh Hạ một vòng, vẫn chưa để ý bộ dạng chật vật hiện tại của mình.

Mà Cảnh Hạ lại căn bản không có để ý tới người nam nhân này, hoặc nói là cậu tựa hồ cũng không nghe đối phương đang nói chuyện với mình. Cậu dùng động tác mềm nhẹ mà đem thân thể lạnh lẽo của lão nhân trong ngực mình nhẹ nhàng đặt ở trên mặt đất, sau đó bước chân đi tới bên đám người đang vây xung quanh, kinh ngạc mà hô một câu: "A Xuyên?"

Đáp lại cậu chính là sự trầm mặc vô tận.

Nam nhân tuấn lãng giờ phút này đang nhíu lại mày, vẻ mặt thống khổ, tựa hồ như đang thừa nhận tra tấn thật lớn. Hai mắt của y gắt gao nhắm lại, trên trán có những giọt mồ hôi chảy ra, rõ ràng là bị vây trong trạng thái hôn mê, hai tay lại gắt gao chế trụ trên mặt đất, không tiếng động biểu đạt cái loại đau đớn khó nói thành lời này.

Cảnh Hạ nháy mắt cảm giác mình đang bị treo lơ lửng ở một vực sâu vô tận, trước mặt cậu là nam nhân cậu tin tưởng đồng thời là người bạn thân trúc mã cậu quý trọng nhất đang ở giữa bờ vực sinh tử, phía sau thân thể lạnh lẽo của người lão nhân nhìn cậu lớn lên từng ngày. Cậu cảm thấy giống như gặp lại được cảnh tượng địa ngục lúc trước, lần đầu tiên nhìn thấy thú triều ở B thị ——

Không đếm được có bao nhiêu thú biến dị thú ùn ùn kéo đến từ hướng đông.

Mặt đất run rẩy, trời cao rên rĩ.

Trong khoảnh khắc đó, nhân loại chưa bao giờ nhỏ bé như vậy, cũng giống như trăm ngàn vạn năm trước, ở trong tự nhiên không có một chút lực công kích nào, chỉ có thể bị giết hại, cắn xé. Máu tươi phun giữa không trung, tiếng gào thét, tiếng khóc thảm thương, mọi người đều điên cuồng mà chạy trốn, cuối cùng đại bộ phận đều rơi vào một hồi giết chóc vô tận như ở địa ngục.

Tử vong, tuyệt vọng.

Mà lúc này đây, cậu lại cảm nhận được cảm giác đó thêm lần nữa, cái cảm giác khiến cho người ta vô pháp nghĩ đến bất luận hy vọng sống sót gì, cái loại cảm giác thân thể cứng đờ không thể làm gì trước mặt địch nhân, chỉ có thể mắt mở trừng trừng mà nhìn chính mình bị cự trảo xé tan tành thành hai mảnh, nhìn thân thể bị mãnh thú nhai nuốt.

"A a a! ! !"

Tần Sở giật mình, cô kinh ngạc mà nhìn thanh niên gầy này yếu bỗng nhiên mãnh liệt ôm lấy đầu, cả người đều như muốn hỏng mất mà nửa ngồi chồm hổm trên mặt đất, đem đầu mình vùi thật sâu vào đầu gối. Thân thể đơn bạc không ngừng run rẩy, giống như rốt cuộc vô pháp tiếp nhận một cú đả kích trầm trọng nào đó.

Tần Sở cảm giác cổ họng mình càng thêm nghẹn ngào, cô mở miệng còn chưa nói được gì, liền nghe Vu Giai ở một bên đầu tiên là thăm dò hỏi han: "Cái kia... Cậu có khỏe không ?" Thấy đối phương không đáp lại, Vu Giai rối rắm mà sờ sờ đầu, nói: "Cậu là... Cảnh Hạ ? Thiếu giáo lúc trước vẫn luôn nhắc tới cô, vẫn luôn nghĩ muốn tìm cậu... Tôi tin tưởng thiếu giáo nhất định sẽ khá hơn, ngài ấy năm đó chính là bị một viên đạn bắn xuyên qua ngực cũng còn sống rất tốt. Thật đó, cho nên..." Nói xong lời cuối cùng, ngay cả Vu Giai kia cũng lo lắng, chỉ có thể thu lại thanh âm, không nói chuyện nữa.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now