Chương 71

2.8K 167 2
                                    

Sau khi gặp qua một thú biến dị có thể nói, Kỳ Dương đối đại gia hỏa biến dị thể rõ ràng ít nhất là cấp S này liền không có ngạc nhiên quá lớn. Hắn vẫn chưa bởi vì gãy đao mà buông tha hành động, ngược lại trực tiếp nắm chặt chuôi đao bị hư, đâm mũi đao bén nhọn vào thật sâu.

"Ngao ngao ngao... ... ... Nhân loại... ... ... ... Đáng chết... ... ..."

Làn da vốn bị cắt qua tại một kích dùng triệt để toàn lực của Kỳ Dương bị công phá, đoạn đao kia trực tiếp đâm vào chân thú biến dị to lớn, làm nó tru lên thống khổ. Một chân khác của nó nhanh chóng dẫm xuống, Kỳ Dương động tác nhanh nhẹn tránh qua, chạy tới hướng S1 té xỉu.

Nhưng mà, ngay tại khoảng cách năm thước, Kỳ Dương mắt mở trừng trừng nhìn một cái tay dài đầy lông chộp thú biến dị hình người trọng thương vào lòng bàn tay, chính là nhẹ nhàng siết, liền không còn bóng dáng, giống như... Bị nắm thành mấy mảnh vụn!

"Không! ! ! !"

Hai mắt phút chốc trợn to, trong đầu Kỳ Dương nháy mắt hiện ra một đôi con ngươi trong suốt. Từ lúc lần đầu tiên gặp mặt đen bóng, phiếm nồng đậm cảnh giác, không tín nhiệm, càng về sau cặp đồng tử sạch sẽ xinh đẹp thấu suốt kia, chỉ có sợ hãi cùng sợ hãi.

Nhanh tay từ trong phế tích rút ra một thanh khẩu súng A-5 bị hư hỏng nặng nề, sắc mặt Kỳ Dương lạnh như băng, đưa tay liền là động tác nhanh chóng đến khó có thể dùng mắt thường nhìn kỹ, miễn cưỡng bắn ra một phát.

Đạntrong không khí bắn thẳng tắp về phía ngực thú biến dị, bởi vì hết thảy đều phát sinh quá nhanh chóng, thú biến dị căn bản không có biện pháp tránh né. Nó theo bản năng muốn nâng hai tay che trước ngực ngăn cản, động tác nâng cánh tay lại sửng sốt tại giữa không trung một cái chớp mắt, sau đó rất nhanh rụt tay phải lại phía sau, rất có loại cảm giác thất kinh.

"Phanh —— "

Một tiếng đạn va chạm vang lên, tại nơi ngực thú biến dị to lớn nổ tung thành một dòng máu mỹ lệ. Nó ngửa ra sau vài bước thiếu chút nữa ngã xuống đất, sau đó ngẩng đầu nhìn hướng Kỳ Dương, trong mắt thú to lớn chiếu ảnh ngược người đàn ông lãnh huyết, thần sắc đạm mạc.

Làm người ta kinh ngạc chính là, làm một thú biến dị có được trí tuệ cấp S, nó theo bản năng liền làm ra hành vi lẩn tránh nguy hiểm——

Xoay người chạy trốn!

Nhân loại này cũng không có lực sát thương quá lớn, nhưng nó đã có một loại dự cảm bất thường, nếu tiếp tục đấu, kết quả nhất định là chính mình bỏ mạng, hơn nữa... Khả năng sẽ càng thêm nghiêm trọng!

Mặt đất run rẩy, phảng phất giống như có hàng vạn con voi khổng lồ nhất tề thi chạy. Hai chân thú biến dị to lớn cấp S dài chừng ba mươi mét ngay từ đầu vẫn là chạy trên đất, càng về sau nó rõ ràng dùng cả tay chân mà thoát đi. Nhưng cho dù là trong quá trình chạy trốn kích động như vậy, nó cũng vẫn luôn cẩn thận không để lòng bàn tay trái đụng vào mặt đất một chút, giống như bên trong có một vật phẩm trân quý đến cực điểm. (có mùi nghi hoặc ở đâu đây ) (Có mùi thúxthú. =)))))))

Thú biến dị to lớn mãnh liệt đầu nhập đáy sông, thật lâu liền biến mất trên mặt sông phẳng lặng, nhấc lên từng trận gợn sóng thật lớn. Theo nó rơi xuống nước là một tiếng rống chói tai đến cực điểm, đám người tiến hóa giả đang tại bờ sông cùng hàng trăm thú biến dị chém giết sôi nổi ngạc nhiên phát hiện: mấy địch nhân không hẹn mà cùng nhanh chóng lui về phía sau thoát đi.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now