Chương 77

2.6K 168 2
                                    

Tìm nơi không có người để thử nghiệm kích nổ Stab-2 ở tỉnh X đã tốn hai tháng, lại càng nói đến thời gian vận chuyển đến tỉnh X, khi tin tức thí nghiệm thất bại truyền về căn cứ S thị, đã qua hai tháng.

Sau đó là nhân viên toàn sở nghiên cứu tập trung lại cải tiến thiết kế Stab-2, thí nghiệm lần thứ hai, nghiên cứu lần thứ hai, chờ thêm ba tháng sau, mới chính thức thực hiện kích nổ Stab-2 thành công, chọn được một mảnh đất bằng phẳng không người cát vàng khắp nơi làm khu thí nghiệm kích nổ khiến nơi đó bị san thành bình địa,bốn phía hỗn độn.

Nửa năm trước thú triều tập kích lần thứ hai, một năm trước mạt thế dị biến, tựa hồ thời gian đã trôi qua thật lâu.

Một tòa nhà to được xây dựng trong nửa năm này. Tại bên ngoài tòa nhà, có hai bức tường cao vây quanh. Bên ngoài tường vây nửa thước thiết trí hàng rào điện khoa trương mà cẩn thận, mỗi ngày đều có điện cung ứng, làm tầng phòng vệ thứ nhất.

Tường vây cuối cùng có một thông đạo an toàn, đủ để cho gần trăm vạn nhân khẩu hiện nay trong căn cứ trong hai giờ toàn bộ rút lui.

Mà một tòa nhà ở giữa được những công trình kiến trúc vây quanh, là sở nghiên cứu duy nhất gồm bốn tầng lầu. Ba tầng ngầm, bốn tầng trên mặt đất, cũng không chật ních đông nghìn nghịt người giống nơi khác, chỗ này không gian rộng mở đến mức có thể nuôi cá voi.

Mà giờ khắc này, dưới tầng ba trong một gian phòng thí nghiệm, Cảnh Hạ đang đứng trước một cánh cửa thủy tinh công nghiệp an toàn, lẳng lặng nhìn một đám người đối diện trong phòng trái động phải động, tập trung cùng một chỗ tiến hành thực nghiệm.

"Hôm nay nghĩ như thế nào mà đến đây?" Kỳ Dương giơ một cái cốc thủy tinh đi tới, đưa một cốc nước khác cho Cảnh Hạ.

Cảnh Hạ tiếp nhận cái cốc, thấp mâu nhìn thoáng qua làn nước trong suốt, xác nhận thật không có bất luận thành phần gì dư thừa mới yên lòng. Một tay vuốt ve thủy tinh bóng loáng, Cảnh Hạ nói: "Kỷ kỷ mấy ngày hôm trước không phải bị các ngươi mang tới sao, tôi đương nhiên muốn đến xem. Bất quá..." Nói xong, Cảnh Hạ chuyển mâu nhìn thoáng qua cái tên nhóc bị nhốt trong lồng thủy tinh kia, giận dữ nói: "Xem ra là tôi suy nghĩ nhiều."

Kỳ Dương thấy thế, theo ánh mắt Cảnh Hạ nhìn lại hướng một cái bàn dài trong góc phòng thí nghiệm. Chỉ thấy trên bàn nâu, bày đầy thiết bị thực nghiệm đủ loại kiểu dáng, lớn như máy kiểm tra DNA, nhỏ như kiềm giải phẫu đơn giản nhất, làm cái bàn có vẻ có chút hỗn độn.

Mà ởgiữa cái bàn, đặt một cái thùng thủy tinh trong suốt, ở trong đó, một con hamster biến dị béo mập đang lắc mông nhỏ khều đồ chơi của mình —— một quả tùng bách*.

Kỳ Dương câu môi cười khẽ: "Chính là đồ vật tùy tiện nhặt từ bên ngoài, không nghĩ tới con chuột của cậu cư nhiên còn thích ."

Rõ ràng cách khoảng cách cực xa căn bản không có khả năng nghe được, Kỷ Kỷ vẫn mẫn cảm nâng đầu nhỏ lên tựa hồ đánh giá một chút, tựa hồ đang tìm kiếm "Ai đang nói xấu bổn đại gia", cái đuôi thật dài sau mông cùng "sừng Tiểu Long " đầy đủ trên đầu thập phần buồn cười, đáng yêu.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now