Chương 65

2.8K 177 40
                                    

Ánh trăng lạnh lùng thanh lãnh, không có một chút độ ấm chiếu rọi xuống. Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, giống như thời gian ngưng trệ, không gian dừng lại, trừ bỏ hai vật ở chính giữa giường, không còn có một chút động tĩnh.

"Ân..."

Một tiếng kêu rên nhỏ nhẹ bỗng nhiên vang lên.

Lưỡi dao sắt bén cách mục tiêu một chút liền dừng lại!

Nam nhân nằm ở trên giường hơi hơi nhíu mày, trên khuôn mặt thanh tú tuấn dật lộ ra một loại thần sắc giãy dụa, không biết là bởi vì mơ thấy cái gì. Bởi vì rất gầy, xương gò má hơi hơi hở ra, theo hô hấp của hắn, ngực thong thả phập phồng.

Thú biến dị móng vuốt còn dừng lại giữa không trung, cặp đồng tử tròn, trong suốt của thú không có cái loại sát khí hung tàn cùng huyết tinh đáng sợ như vừa rồi, trong suốt đến mức giống như đứa bé. Nó hoang mang không giải thích nổi nhìn nam nhân kế bên, chỉ cần một thoáng, móng vuốt sắc bén của nó là có thể xuyên qua cái mũi cao thẳng của nam nhân, đâm thẳng đi xuống!

Thời gian cứ như vậy chậm rãi trôi qua, không có động tác gì, cũng không có người hé răng.

Con thú biến dị kia chớp chớp đôi mắt, ngơ ngác mà nhìn gương mặt của nam nhân ngủ say, một chút phản ứng đều không có.

"Chi chi... Dương? Chi chi..."

Tiếng kêu than nhẹ mỏng manh, thanh thúy lại bỗng nhiên vang lên, kỳ quái mà mang theo một tia kinh ngạc, tựa hồ là không rõ tình thế bây giờ. Ngay lúc này, một âm thanh vang lên, một đạo bạch quang sáng ngời, mãnh liệt hiện lên, ánh sáng kia cực kỳ chói mắt, giống như ánh sáng ban ngày, cạnh tranh với ánh trăng bạc.

Qua vài giây, ánh sáng mới dần dần nhạt đi, cùng lúc đó ——

Một nam nhân khác gầy yếu, tái nhợt xuất hiện ở bên cạnh giường lớn!

Trên người của cậu ta tất cả đều là miệng vết thương dữ tợn khủng bố, bởi vì cả người trần trụi, mà tàn nhẫn toàn bộ bại lộ bên ngoài. Từ ba miệng vết thương ở gót chân dài khoảng 3 cm, đến vết thương ở gần đùi. Có vết lửa đốt, có vết bị chất lỏng ăn mòn, càng nhiều là vết thương do dao phẫu thuật cực kỳ sắc bén gây ra, dày đặc trên tấm lưng gầy! (Đù, thằng bé nude. :'>>)

Thân thể cậu ta phi thường mềm mại, hoặc là nói, giống như không có xương cốt mà xụi lơ tại bên cạnh giường.

Toàn thân rất mềm nhuyễn mà ngồi phịch ở trên giường, thân hình run rẩy miễn cưỡng trên giường trắng. Tóc đen thực dài, đã dài qua bên tai sắp đến bả vai, ở chỗ tóc che đi, lại bởi vì ánh trăng chiếu rọi, mà lộ ra một miệng vết thương thật dài đã thành sẹo.

Tuy rằng đã kết vảy, nhưng có thể cảm giác lúc đó có bao nhiêu đau đớn.

Đường cong thân thể phi thường cường tráng, xinh đẹp, môi rất mỏng, mũi thẳng, con ngươi hẹp dài, hốc mắt sâu, mang theo một loại cảm giác dị chủng kỳ lạ. Ánh mắt của cậu ta xinh đẹp, màu trắng, giống như ngọc mắt mèo tuyệt hảo mông lung mờ mịt, ở giữa có một sợi màu bạc, ám chỉ cậu ta không giống nhân loại.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt