Chương 106

2.2K 117 6
                                    

Thanh âm Kỳ Dương lúc này so với thanh âm ngày trước trong ấn tượng của S1 nhu hòa hơn rất nhiều, dưới gió lạnh thanh âm của hắn có vẻ càng thêm mờ mịt, giống như chỉ cần một cái buông tay liền sẽ theo gió mà đi, rốt cuộc bắt không được.

Sự ngây thơ đơn thuần chỉ xuất hiện trên gương mặt tuấn mỹ của S1 trong một cái nháy mắt, sau đó liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Cậu ta dùng đôi mắt đen tuyền gần như không có chút ánh sáng gắt gao mà nhìn chằm chằm Kỳ Dương nhìn hồi lâu, cuối cùng bỗng nhiên mở miệng: "Tôi trước hết để cho anh giết tôi, được hay không?"

Những lời này hoàn toàn vượt ra ngoài dự đoan của Kỳ Dương.

Tay trái của hắn ngón tay tại nơi S1 nhìn không thấy khẽ run lên, sau đó hỏi ngược lại: "Vì cái gì?"

Đôi mắt tối đen của S1 lóe lên vài tia ánh sang trắng, cậu ta làm như đương nhiên mà trả lời: "Tay phải của Dương đã vô dụng, đôi với tôi thì anh đã chết."

Thanh âm của cậu ta đột nhiên dừng lại, loại giải thích đơn thuần này tựa hồ cũng làm cho S1 cảm giác chán ghét, màu đen trong mắt điên cuồng mà tàn sát bừa bãi những điểm trắng tinh thuần kia, khiến khuôn mặt xinh đẹp của S1 nháy mắt trở nên dữ tợn, cả giận nói: "Tôi muốn giết anh, Dương."

Vừa dứt lời, S1 liền nâng lên tay phải, động tác dừng lại cách Kỳ Dương nửa thước.

Chỉ thấy Kỳ Dương mãnh liệt giơ lên súng pháo điện trên tay, dùng họng súng đen ngòm nhắm ngay S1.

S1 hơi hơi sợ, chớp mắt một cái, sau đó khinh thường mà câu khóe môi, hỏi: "Dương, anh lấy ra món đồ chơi này làm gì? Nó ngay cả tư cách gãi ngứa cho hai con thú biến dị kia (Chỉ Conger và cá voi hổ) cũng không có, cái này chơi không vui, Dương."

Kỳ Dương lại không để ý đến S1 miệt thị, ý cười trên mặt hắn biến mất, "S1, cậu có biết chuyện tôi hối hận nhất là gì không?"

S1 nhíu mày, không nói gì.

Kỳ Dương đã từ từ mà gợi lên khóe môi, dùng một loại ngữ khí thẫn thờ nói: "Lúc trước, tôi bởi vì ghét bỏ cậu quá mức nhỏ yếu mà chỉ cho Trần Trung úy là cậu choang váng. Cậu nói, nếu tôi lúc trước liền dung khẩu súng có thể giết chết thú biến dị cấp S này bắn cậu trong thể cấp C... Không, thậm chí là cấp D, thì sẽ thế nào nhỉ?"

Vừa dứt lời, Kỳ Dương liền nháy mắt bắn ra.

Màu trắng chói mắt lập tức từ súng pháo điện phun ra, cùng lúc đó, kiên nhẫn của S1 rốt cục biến mất. Những điểm trắng nơi đáy mắt bị sự khát máu thay thế, trong tay là một quả phao áp suất bị nén không khí đến tận cùng, thân hình gầy gò của Kỳ Dương hứng trọn quả pháo.

Tựa hồ là cố ý không có nhắm ngay chỗ trí mạng, toan bộ vai Kỳ Dương bị nổ thành một lỗ máu. Cũng khiến cho khẩu súng pháo điện trong tay trai rơi xuống dưới bờ đê cao 60m, chỉ còn lại ánh sang trắng nhợt nhạ tai miệng khẩu súng giống như tuyên cáo: công kích thất bại.

S1 chậm rãi nghiêng đầu, lọn tóc mỏng màu đen trên trán theo động tác của cậu ta che trụ một nửa đôi mắt. Cậu ta chớp mắt, vẫn trả lời vấn đề của Kỳ Dương: "Anh hỏi tôi thì sẽ như thế nào a...Nhưng mà Dương, anh lúc ấy không có làm như vậy, hiện tại lại tiếp tục dùng loại đồ chơi này, thật sự là quá muộn a."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now