Chương 72

2.8K 156 0
                                    

Lần này thú biến dị như phát cuồng mà đánh bất ngờ, nhân số thương vong toàn bộ căn cứ S thị so với trước càng nhiều hơn không ít. Lần trước chỉ cần một con thú biến dị cấp A liền khiến nhân loại vô pháp đánh chết, mặc dù trong khoảng thời gian này trình độ nhân loại có tiến bộ rất lớn, nhưng xa xa không có khả năng thật sự chiến thắng biến dị thể cấp S số lượng nhiều như vậy.

Bởi vì chiến hỏa đã châm, phố xá S thị vốn trật tự nơi nơi đều là đá ngói hoang phế. Không ngừng có người di dịch phế tích, nhưng những tòa cao ốc bị chấn động sụp một nửa lại không còn có thể phục hồi như cũ.

Trừ bỏ đê biển ngay từ đầu có phòng vệ, hai nơi là căn cứ S thị cùng sở nghiên cứu, đều là nơi tổn hại nghiêm trọng nhất. Nhất là sở nghiên cứu, dụng cụ tinh vi chứa trong tòa nhà hầu hết đều bị đá đập hư, trở thành một mảnh phế tích.

Cho nên, trên một tảng lớn đất trống bên cạnh sở nghiên cứu dựng rậm rạp lều trại giản dị. Người bị thương đều được an trí ở trong này tiến hành bảo hộ trị liệu, nhưng cũng càng có nhiều người không qua khỏi tập kích ngay từ đầu, hoặc bởi vì bị thương quá nặng mà chết.

Tần Sở kéo ống nghe bên tai xuống, khẩu trang y tế hạ xuống lộ ra cặp môi nhếch đỏ mọng. Cô vươn tay đem tóc đen lòa xòa bên trán vén ra sau tai, lui một bước về phía sau nhường ra con đường, nhìn các y tá nâng lại một tiến hóa giả trọng thương chết rời lều trại, hướng một nơi đắp vải trắng xóa mà đến.

Nơi đó... Tất cả đều là thi thể chờ hoả táng.

Với số người bị thương khổng lồ thế này, Tần Sở cũng vô pháp trị liệu mỗi một người bị thương. Hai má cô tái nhợt gầy yếu mấy ngày nay cho thấy dị năng đã sử dụng quá độ, cùng với hậu trị liệu ngày đêm không ngớt.

"Đây là...người thứ 28 của hôm nay."

Nhìn theo một cánh tay tiến hóa giả bị chặt đứt biến mất trong tầm nhìn, Tần Sở không tự giác mở miệng, thì thào tự nói. Hai tay cô cắm trong túi áo bành tô rộng lớn, một trận gió thanh lương sau lưng thổi tới, làm cho bóng dáng cô càng hiu quạnh.

"Bác sĩ Tần, bên kia có một người vừa mới được đào ra từ trong phế tích, mạch máu chân trái bị cự thạch đè nghiến đã hoại tử, ngài mau đi xem một chút xem nên cần xử lý như thế nào!"

Một nữ hộ sĩ vội vàng chạy tới, một hồi, Tần Sở xoay người cùng cô đồng thời hướng một cái lều nhỏ chạy tới, căn bản không có một chút thời gian nghỉ ngơi, lại càng không có thời giờ bi thương cảm khái.

Ngày oi bức không có yếu bớt một tia nóng nực nào, mặt trời tiếp tục chiếu xuống mặt đất đầy bi thương. Chạng vạng, tiến hành lần hoả táng đầu tiên, vì dưới loại thời tiết nóng bức này, việc phòng ngừa bệnh truyền nhiễm bắt đầu, chuyện như vậy đã được bốn ngày.

Kỷ Xuyên Trình tự tay châm bó lửa đầu tiên, tiếp đó là lửa cháy đầy trời cắn nuốt thân thể hơn mười người, ánh lửa hỗn loạn tận trời, khí vị gay mũi biến mất trên thế giới, chỉ để lại cốt tro xám trắng cùng số ít cặn. Sau một trận hơi lạnh, tro cốt theo gió biến mất, sắc trời bắt đầu tối.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now