Chương 58

4.2K 263 8
                                    

Thái dương đổ lửa đem đại địa thiêu đốt đến nóng cháy, người đi hai bên đường đều ăn mặc đơn giản, một bộ giống như cảnh giữa hè. Nếu không phải thời gian ban ngày ngắn lại còn có bốn giờ hơn mặt trời đã trở về tây, chỉ sợ không có người tin rằng bây giờ đang là một mùa đông ở giữa bán cầu Bắc.

Cảnh Hạ khó được không đi căn cứ huấn luyện để tiến hành huấn luyện, mà lại vội vã tiến đến sở nghiên cứu.

Hai tháng tới này, một ít tiến hóa giả dũng mãnh thực lực khá mạnh đều được Lô giáo sư an bài tiến hành tiến hành huấn luyện chuyên môn với các hạng mục khác nhau. Vì Cảnh Hạ có được dị năng thủy hệ, cho nên Lô giáo sư đã an bài chuyên môn cho cậu là huấn luyện ở đáy biển gần đê.

Khu vực kia đã được sở nghiên cứu kiểm tra ba ngày một lần cam đoan không có biến dị thể cấp A, đối với thực lực trước mắt của Cảnh Hạ mà nói gần như là tuyệt đối an toàn. Mà Cảnh Hạ cũng có lòng tin này, dù có đối mặt với con bạch tuột biến dị cấp A hai tháng trước đi nữa, cậu cũng tuyệt đối sẽ không giống như trước luống cuống tay chân như vậy.

Nghĩ đến Lô giáo sư bên kia truyền đến lệnh triệu tập khẩn cấp, cậu liền dùng tốc độ nhanh nhất trực tiếp chạy đi. Cậu vừa chạy, thiếu chút nữa đã đem Kỷ Kỷ mập phì phì quăng ra ngoài.

Tiểu Hắc khẩn trương nắm chặt tóc Cảnh Hạ, thân thể nhỏ càng không ngừng xóc nảy trong gió, trước sau cũng không bị quăng xuống đất.

Trên thực tế, khoảng thời gian thảnh thơi hưu nhàn này quả thực là thiên đường mà Kỷ Kỷ ước mong tha thiết!

Nghênh đón ánh sáng mặt trời ôn hòa rạng rỡ, Kỷ Kỷ lười biếng nằm ở trên con đê bãi biển, nhàn nhã phơi nắng dưới thái dương. Đợi đến buổi trưa, nó có thể nhận được đồ ăn từ trong tay Cảnh Hạ quăng tới – thú biến dị thủy hệ sắp chết. Cuộc sống bình đạm trôi qua tưởng như là đang được nghỉ hưu sớm, thoải mái đến mức khiến nó hận không thể đời này cứ nằm sấp ở đấy không đứng dậy.

Ngay từ đầu Cảnh Hạ còn quyết đoán lúc bới ra một con dị thể biến dị cấp C gần chết liền xách người Tiểu Hắc qua một bên, không cho phép nó đi ăn loại dị thể biến dị kỳ quái này. Nhưng cũng có khi cậu không ngăn cản thành công, lại để cho Kỷ Kỷ thuận lợi một ngụm ăn hết thân thể của biến dị thể cấp B, Cảnh Hạ ở một bên yên lặng đợi Tiểu Hắc chết bất đắc kỳ tử trong 10 phút, sau đó phát hiện đối phương còn vui vẻ bò lên đầu mình, cậu liền dứt khoát cái gì cũng mặc kệ.

Ngày nào đó con này có chết đi. Nhất định là do tham ăn, ăn đến chết!

"Kỷ kỷ kỷ kỷ! ! !"

"Chạy nhanh quá đi! ! !

Tựa hồ nghe hiểu tiếng kêu của Kỷ Kỷ. tốc độ của Cảnh Hạ thoáng giảm xuống một chút. Bất quá 10 phút, cậu đã đi tới nơi quen thuộc thường xuyên ghé đến này, quen thuộc mà tìm được Lô giáo sư trong phòng thí nghiệm, vừa mở cửa ra, cậu liền sững sờ ngay tại chỗ.

Chỉ thấy một dáng người của nam nhân đưa lưng lại với mình đước ở bàn dài phía trước, xuyên qua cửa sổ thủy tinh lớn, ánh sáng rực rỡ chiếu lên trên người y, nhìn lại thấy có chút mông lung. Tựa hồ nghe được tiếng mở cửa, nam nhân tuấn mỹ ưu nhã quay đầu lại đôi mắt cúi xuống nhìn hắn, ánh mắt thâm trầm sâu thẩm, không biết đang suy nghĩ cái gì.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ