Phiên ngoại - Vỡ tan (4)

2K 113 13
                                    

Đối mặt Kỷ Xuyên Trình nổi giận chỉ trích ép hỏi, Ngô Kế Thanh cũng là người thứ nhất đứng ra nói : "Này... Kỷ Xuyên Trình, anh không lầm cái gì chứ? A Cảnh chết là ngoài ý muốn, cậu ta bị một con thú biến dị cấp S đánh lén mới chết. Chuyện này Tần Sở cũng có thể kiểm chứng mà? Vừa rồi con thú biến dị kia nói đều là châm ngòi ly gián, loại chuyện này anh tại sao có thể tin tưởng lời nói của một bên địch nhân chứ?"

Tần Sở sắc mặt sớm đã tái nhợt, nghe xong Ngô Kế Thanh nói, cô kinh ngạc nhìn về phía đối phương, lớn tiếng hỏi ngược lại: "Ngô Kế Thanh! Tôi chỉ có thể bảo chứng Cảnh Hạ quả thật đánh nhau cùng một biến dị thú cấp S, còn có đối phương cũng khiến nhóc ấy một ít trọng thương, nhưng tôi lại hoàn toàn không thể cam đoan một kích có thể lấy mạng nhóc ấy, rốt cuộc có phải là do thú biến dị làm hay không !"

Vết thương trí mệnh củA Cảnh hạ là trực tiếp dập nát đầu.

Hình như là có cái gì từ hai bên đầu cậu đè ép qua, trực tiếp khiến óc bắn toé, đầu dập nát, chết lập tức.

Vết thương trí mệnh như vậy, Tần Sở vừa nhìn thấy liền có thể cảm giác được cái loại đau đớn tuyệt vọng đó!

Là đau đớn như thế nào, mới có thể mở mắt trừng trừng nhìn đầu của mình bị đè ép, cảm thụ màng tai vỡ tan, tuỷ não toàn bộ bị rút ra!

Ngô Kế Thanh bỗng nhiên bị Tần Sở phản bác một cái, liền cảm giác trên mặt nóng lên, có chút xấu hổ. Gã mới vừa lui lại, bỗng nhiên liền cảm giác đến tay áo mình bị người kéo nhẹ nhàng một chút. Gã quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Tô Duy Thượng đang chớp một đôi mắt mèo thấu triệt xinh đẹp, đáng thương hề hề nhìn mình.

Cái loại cảm giác ỷ lại và tình trạng cầu xin này, khiến Ngô Kế Thanh chủ nghĩa đại nam tử nháy mắt bùng nổ. Gã nghĩa bất dung từ đi lên một bước, hoàn hoàn toàn toàn chắn trước người Tô Duy Thượng, chỉ trích chất vấn Tần Sở: "Tần Sở, cô đây là đang hoài nghi Tiểu Thượng sao? Tuy rằng trước kia A Cảnh làm rất nhiều việc quá phận với Tiểu Thượng, nhưng Tiểu Thượng vẫn luôn bao dung cậu ta, chưa từng trách cứ cậu ta. Cô vậy mà sẽ cho rằng Tiểu Thượng sát hại A Cảnh? Cô thật sự không thể nói lý !"

"Cậu!" Tần Sở tức giận đến ngay cả thở đều thở không được!

Ngô Kế Thanh thấy thế lại hít một hơi thật sâu, nói: "A Cảnh đã đi nửa năm rồi, người còn sống chúng ta như thế nào lại nội chiến? Chúng ta hẳn là an bài con đường tương lai thật tốt, để cậu ta nằm dưới đất cũng có thể ngủ yên."

Tần Sở hình như là lần đầu tiên hiể rõ con người Ngô Kế Thanh.

Ngô Kế Thanh là thái tử gia Ngô gia, tuy rằng không phải con một Ngô gia, nhưng cũng có một chút huyết thống. Sân chính trị của Ngô gia tại B thị tuy nhỏ nhoi, nhưng thuộc hạ Ngô gia cho tới bây giờ đều không tính là sạch sẽ, điểm ấy Tần Sở cũng biết đến.

Cô vẫn luôn không tính là quen thuộc Ngô Kế Thanh, nhưng vòng luẩn quẩn ( nhóm thế gia tại B thị) tóm lại không lớn, cô coi như nhìn Ngô Kế Thanh lớn lên. Cô trăm triệu lần không nghĩ tới, người đàn ông nhìn qua chính nghĩa thẳng thắn anh tuấn này, thì ra vẫn luôn là một tên ——

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now