Chương 60

4.8K 255 30
                                    

"Điều này cũng không thể xem như lời đồn được. Theo lý, nếu nói cho Ngô Kế Thanh, bởi vì Tô Duy Thượng vào trước một đêm địch tập kích, đã ở phụ cận đê đập khu 80, thực hiện một ít hành vi kỳ quái. Chúng ta cũng không có nói sai." Cảnh Hạ bất đắc dĩ nhún vai, tiếp tục nói: "Hắn đúng là trước một đêm luôn ở phụ cận đê đập để tìm đồ, tìm cả đêm."

"Cờ – rắc –" Sau một tiếng vang thanh thúy do chìa khóa khép lại, Kỳ Dương đem cánh cửa rương sắt rắn chắc nặng nề kia đóng lại, mùi máu tươi đậm đặc gay mũi trong phòng lập tức bớt đi không ít, làm cho Cảnh Hạ phải thở gấp hít khí.

Ngón tay của Kỳ Dương như có như không gõ gõ lên trên cái rương sắt kim loại, phát ra thanh âm tiết tấu, nói: "Chỉ đáng tiếc là, người mà tôi phái đi giám sát vẫn luôn không phát hiện được hắn đến cùng là đang tìm thứ gì. Tôi có một loại dự cảm, nếu như có thể biết rõ, đại khái có thể hiểu biết càng nhiều đối với thứ nguyên không gian cá nhân của hắn."

Vẻ mặt Cảnh Hạ lập tức đình trệ, sau đó liền che giấu, kéo ra khóe môi lộ ra một nụ cười yếu ớt: "Anh xem đây là loại dự cảm gì, giác quan thứ sáu của phụ nữ sao?"

Mẫn cảm nhận ra được trong lời nói của thanh niên rất khác với ý vị trêu chọc thường ngày, Kỳ Dương lập tức cảm thấy có chút không đúng.

Đôi mắt nhã nhặn đẹp đẽ hơi nheo lại, Kỳ Dương cao thấp đánh giá Cảnh Hạ hồi lâu, còn chưa mở miệng, bỗng nghe được Kỷ Xuyên Trình lên tiếng dáng gãy suy nghĩ của hắn: "Cố ý để cho vài dị năng giả nghe được cuộc nói chuyện giữa cậu và Ngô Kế Thanh, tuy để đạt đến hiệu quả mà chúng ta muốn, xác thực vẫn có một chút mạo hiểm."

Linh quang lóe lên trong đầu bỗng dưng bị cắt đứt, Kỳ Dương quay đầu nhìn về phía Kỷ Xuyên Trình, bác bỏ nói: "Tôi không cho rằng như vậy là mạo hiểm, ít nhất thì mấy người dị năng giả đó sẽ không có khả năng đem sở nghiên cứu khai ra đâu, cho nên Tô Duy Thượng vĩnh viễn sẽ không biết..."

Thấy lực chú ý của Kỳ Dương đã bị kéo về một hướng khác, Cảnh Hạ rốt cuộc cũng nhẹ nhàng thở ra.

Cậu bất động thanh sắc nắm lấy Tiểu Hắc tròn vo đang sợ hãi cuộn mình, cách một tầng hơi mỏng, tựa như có thể cảm giác được da lông trên thân thể nhỏ nằm trong lòng bàn tay cậu đang run nhẹ, nhiệt độ ấm áp kia làm cho cậu căn bản không có cách nào đem một vật nhỏ như vậy liên tưởng cùng một chỗ với những con thú biến dị giết hại nhân loại.

Đôi mắt Cảnh hạ từ từ trầm lại, nhìn về phía Kỷ Xuyên Trình. Người sau vừa lúc cũng liễm mi nhìn cậu, ánh mắt ôn hòa, giống như hiểu được điều mà cậu muốn nói.

Cậu tuyệt đối sẽ không có khả năng để cho Kỳ Dương biết chuyện Kỷ Kỷ đã từng nuốt phải viên đá nhỏ màu lục kia, lại càng không thể để cho Kỳ Dương biết... Sở dĩ Tô Duy Thượng muốn thừa dịp ban đêm đi khu 80 tìm đồ, là vì Kỷ Kỷ này cũng ngày đó đã từng cùng cậu đi khu 80, lại nuốt luôn một viên bảo thạch màu xanh nhạt.

Rất nhiều chứng cứ và manh mối làm cho Cảnh Hạ dứt khoát hiểu được, Kỷ Kỷ tuyệt đối là biết về không gian của Tô Duy Thượng.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now