Chương 68

2.7K 188 3
                                    

Mùi máu trong không khí dị thường nồng nặc, loại không khí gay mũi này làm đê biển phụ cận bị nhiễm thành một cảnh tượng hoang vu, ước chừng có 10 khu đê đập bị địch nhân đánh tan, rất nhiều động vật biến dị sôi nổi đổ bộ lên bờ. Chúng nó cùng thú biến dị trên đất liền hợp tác lại, càng như hổ thêm cánh.

Nếu như nói căn cứ S thị lần đầu tiên gặp động vật biến dị tập kích là một trận chiến tranh cấp bậc, như vậy lúc này đây, toàn bộ lực lượng động vật biến dị tựa như đều tập trung lại, muốn đánh một cuộc đại chiến chủng tộc, không chết không ngừng!

"A... A Xuyên, em chưa từng thấy qua nhiều động vật biến dị như vậy."

Thanh âm Cảnh Hạ có chút run rẩy, tuy rằng đã sớm biết cấp bậc thú triều lúc này sẽ không thấp, nhưng lúc cậu tận mắt nhìn thấy vẫn bị rung động. Nhìn tình cảnh thảm trọng oanh liệt như vậy, không biết sao, Cảnh Hạ tâm tình vốn kinh hãi thế nhưng chậm rãi bình phục lại, cuối cùng, cậu lãnh tĩnh nói: "Trong tầm mắt có thể thấy, tổng cộng có ít nhất 3 thú biến dị cấp S."

Kỷ Xuyên Trình vốn còn định cầm lấy khẩu súng A-7 ở bên hông, nhưng nghe xong lời Cảnh Hạ nói, y lại dừng động tác, sắc mặt ngưng trọng nói: "Sự tình lần này không thích hợp, chúng ta không nên làm việc lỗ mãng."

Vừa dứt lời, Kỷ Xuyên Trình ngẩng đầu liền thấy được Conger biến dị cấp SS đang từ trong miệng phụt ra tia sét chói mắt, bị Ngô Kế Thanh kham kham dùng hai tường băng thật dày ngăn trở, nhưng cũng bị thương không nhẹ.

"Lấy trình độ Ngô Kế Thanh hiện tại, hắn không có khả năng tiếp được công kích toàn lực một đầu thú biến dị cấp SS." Cảnh Hạ đưa tay chém một biến dị thể cấp C thành hai đoạn, sau đó tiếp tục nói: "Đời trước nó ước chừng hơn nửa năm sau mới xuất hiện. Em cảm thấy, trình độ nó hiện tại khả năng cũng không có cường hãn như vậy, cho nên, chúng ta... Vẫn có thể bằng vào lực lượng hiện tại cùng nó nhất chiến."

Hai người bọn họ từ trên sườn núi bắt đầu chạy nhanh xuống phía dưới, dọc theo đường đi chém giết nhiều thú biến dị cấp thấp, thậm chí cùng một biến dị thể cấp A triền đấu trong chốc lát, chờ đến khi tới trước biến dị thể Conger cao 50 m, Cảnh Hạ ngẩng đầu một cái, vừa lúc nhìn thấy Ngô Kế Thanh bị thú biến dị một đuôi vứt bay tới hướng của cậu.

Cậu kinh ngạc chớp mắt một cái, còn chưa ra động tác, liền thấy Kỷ Xuyên Trình động thân mình, đưa tay ra. Cánh tay duỗi thẳng, vững vàng tiếp được Ngô Kế Thanh bị thương nghiêm trọng. Trên cánh tay trái Ngô Kế Thanh tất cả đều là máu tươi loang lổ, trên mặt cũng toàn máu, cả người chật vật.

Nhìn đến cái dạng này của đối phương, tuy rằng trong lòng vẫn luôn không để ý tới người này, nhưng giờ phút này, Kỷ Xuyên Trình cũng trịnh trọng đem Ngô Kế Thanh giao cho dị năng giả tiến hóa về tốc độ ở một bên, dặn ngàn vạn lần phải nhanh một chút đưa đến khu chữa bệnh ở hậu phương.

"Đại sự vô phương, việc nhỏ... Bất công." (Thật sự là không hiểu câu này lắm luôn, dịch đủ kiểu nhưng vẫn không hiểu làm sao liên quan đến ngữ cảnh. ORZ) Nhẹ nhàng hít một hơi, Kỷ Xuyên Trình cảm khái đánh giá, sau đó liền giơ lên khẩu súng thật dài màu đen, súng trực tiếp bắn nửa người một biến dị thể cấp A, bắn đến dập nát.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now