Chương 47

4.1K 300 12
                                    

Thế giới trong mắt Cảnh Hạ như bị máu nhiễm đỏ.

Lưỡi đao đỏ tươi sắc bén phiếm ánh sáng, nhóm dị năng giả nhuốm màu đỏ tươi, không khí đỏ tươi tản ra khí tức tử vong.

Đỏ tươi, đỏ tươi, đỏ tươi, đỏ tươi, đỏ tươi, đỏ tươi...!

Tất cả... Đều là màu đỏ tươi.

Cậu giơ tay lên, lau một dòng chất lỏng ấm áp dính trên gương mặt. Trong xoang mũi đều là hương vị rỉ sắt, còn có máu theo khóe miệng của cậu, mùi vị càng thêm mãnh liệt khiến cả người cậu đều run rẩy lên, có chút sợ hãi sự thật mà mình chính mắt chứng kiến——

Rốt cuộc, xảy ra chuyện gì.

Giống như chỉ là trong một cái chớp mắt, lại giống như là cả đời, Cảnh Hạ rốt cục chậm rãi ngẩng đầu lên, thấy được nam nhân tựa hồ gần chết kia.

Dịch màu đen ăn mòn như là từ má phải của người đó, ăn mòn đến mức có thể thấy được xương trắng hếu. Má trái vẫn là khuôn mặt tuấn mỹ khắc sâu đến làm người ta khó quên, mà má phải... Giống như ngục quỉ xấu xí!

Miệng vết thương nhìn như một cái hố sâu, ngay trên đó là xương lởm chởm, máu còn thỉnh thoảng lại nhỏ giọt xuống dưới, theo da thịt bị ăn mòn sạch chảy ra bốn phía.

Đau đớn đó, không cần nhiều lời, có thể nghĩ được chính là loại tàn tâm thực cốt cỡ nào!

"A Xuyên!!!!"

Tiếng la mang theo tuyệt vọng thảm thiết bỗng nhiên vang lên, giống như đã khóc qua, thanh âm đến cuối cùng đều khàn khàn. Nhưng là, ở trên bãi chiến trường thế này cũng không làm cho người khác chú ý một chút nào, không có người phát hiện rốt cuộc xảy ra chuyện gì, bởi vì bọn họ đều bận đánh đuổi thú biến dị bên cạnh mình giống như vô cùng vô tận.

Không có như thiếu nữ ôm ấp tình cảm mà khóc sướt mướt, không đến ba giây sau khi toàn bộ sự kiện xảy ra, Cảnh Hạ động tác nhanh chóng mềm nhẹ mà đặt nam nhân đã hôn mê trên mặt đất. Khi nhìn đến miệng vết thương bị ăn mòn đến có thể thấy được xương, cậu không muốn đi thăm dò nhịp tim của đối phương, cậu không muốn biết hậu quả, có khả năng không thể tiếp thu.

Rút lên trường đao bị Kỷ Xuyên Trình cắm trên mặt đất, Cảnh Hạ khí tức cả người trở nên lạnh như băng, dùng vẻ mặt nhất mạc vô tình nhìn về phía bạch tuộc biến dị kia đang trương dương ngũ trảo phá hư tường băng.

Tường băng cao gần hai mươi thước, đây là cực hạn Kỷ Xuyên Trình có thể làm được.

Y dùng 6 bức tường cản trở tuyệt đại đa số dung dịch ăn mòn, cuối cùng lại dùng thân thể chính mình đỡ một chút chất lỏng còn sót lại!

Đại não Cảnh Hạ chưa từng lãnh tĩnh giống giờ khắc này.

Cậu rõ ràng cảm thụ được trái tim mình trong lồng ngực nhảy lên mãnh liệt.

Bùm bùm, bùm bùm.

Dùng tốc độ nhanh nhất cũng là kích liệt nhất, nhảy lên.

Kế hoạch phá băng của bạch tuộc biến dị cấp A đã tiến hành đến bức tường thứ tư, Cảnh Hạ cũng rốt cuộc không đợi kịp, cậu nâng lên lưỡi dao sắc bén, một tay mở tường băng cuối cùng.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now