Chương 73

2.8K 170 5
                                    

Cảnh Hạ mấy ngày qua quả thật thường xuyên nhìn xem Kỳ Dương, cũng không phải bởi vì quá phận quan tâm, đặc biệt đối đãi, cũng không phải bởi vì Kỳ Dương làm công tác bị thương mà đi an ủi, nguyên nhân chân chính là cậu cảm thấy có chút nói không nên lời.

—— cậu cảm thấy, mấy ngày qua cảm xúc của Kỳ Dương tựa hồ có chút không đúng.

Ngay từ đầu, Kỳ Dương người này vẫn luôn đem tâm tư vùi đầu vào công tác nghiên cứu, nhưng là hiện tại, hắn lại càng thêm quên hết thảy tất cả, chỉ biết không ngừng nghiên cứu một chút lại tiếp tục nghiên cứu, mất ăn mất ngủ.

Hôm nay lúc Cảnh Hạ lấy cớ đi thăm Kỳ Dương liền nghe trợ lý Trương Bổn Đan nói, Kỳ Dương đến chạng vạng mới ăn một hơi cơm, hơn nữa mới ăn một nửa, lại đầu nhập vào một vòng thực nghiệm mới.

Thí nghiệm phẩm Stab-2 đã bí mật chế tác xong, Kỳ Dương giống như gặp một cơn bệnh nặng, hai má hõm xuống, xương gò má vốn không nhô ra trên khuôn mặt cực gầy lại có vẻ rất cao, môi trắng bệch, Cảnh Hạ thậm chí đều cho rằng giây tiếp theo người này sẽ ngã xuống.

"Em cảm thấy... Có chút không đúng."

"Làm sao vậy ?" Nhìn Cảnh Hạ lóe ra ánh mắt bất định, Kỷ Xuyên Trình mi anh tuấn phong một túc, song mâu híp lại, hỏi: "Anh nhớ rõ biến dị thể cấp Skia từ ba ngày trước cũng đã đưa đi nghiên cứu , bất quá trong sở nghiên cứu rất nhiều máy móc đều bị hư hao. Em mấy ngày nay vẫn luôn đi xem tiến độ thực nghiệm, hiện tại Stab-2 nghiên cứu thế nào ?"

Cảnh Hạ thoáng nhớ lại, liền trực tiếp đại khái thuật lại một chút Giáo sư Tề nói: "Stab-2 có phạm vi tác dụng trên lý luận là diện tích phóng xạ nửa tỉnh J, năng lượng khổng lồ như vậy chỉ bằng vào lý luận thì không thể trực tiếp chứng minh, cho nên bọn họ tính toán đem đồ bí mật vận chuyển đến khu không người tỉnh X, tiến hành thực nghiệm." Dừng một chút, Cảnh Hạ lại bổ sung: "Đúng rồi , bọn họ đã bắt tay khai phá thí nghiệm phẩm Stab-2, phỏng chừng có thể trong vòng nửa tháng hoàn thành."

Chuỗi thí nghiệm Stab tại ngay từ đầu liền được tính toán sẽ được nghiên cứu lại, mà lúc này đây thông qua nghiên cứu đối với tế bào S1 trước khi chết còn sót lại cùng tế bào biến dị thể cấp S bị bắt giết, phía sở nghiên cứu rốt cục đột phá cực hạn, thành công xác định bản thiết kế cùng nguyên lý Stab-2 vận hành.

"Em nhớ rõ... biến dị thể cấp S kia hình như là Tô Duy Thượng chém chết đi." Bỗng nhiên nghĩ tới điều gì, Cảnh Hạ đang thần sắc vui sướng chậm rãi mất mát, cậu thở dài một tiếng, nói: "Lấy thực lực của hắn ta, cho dù có hai đội tiến hóa giả phụ trợ cũng không có khả năng chém chết một biến dị thể phổ thông cấp S. Nhưng... Hắn lại làm được ."

"Em vì hắn cảm thấy tiếc hận ?" Kỷ Xuyên Trình nhẹ chọn một mi, hỏi.

Chỉ thấy Cảnh Hạ hơi hơi rủ con ngươi, nhìn gạch men sứ trên mặt đất. Lông mi thật dài mềm nhẹ mà rủ xuống làn da trắng nõn kia, phảng phất như một cây quạt nhỏ tinh xảo xinh đẹp, một chút lại một chút ôm lấy trái tim Kỷ Xuyên Trình.

"Em biết ý nghĩ của hắn, hắn đại khái muốn mượn từ 'Chém giết biến dị thể cấp S bị thương ' để thay đổi thái độ tiến hóa giả khác đối với hắn, nhưng, hắn thật sự chọn sai rồi ." Cảnh Hạ nâng mâu, trong con ngươi trong suốt hiện lên một tia thần sắc buồn cười bất đắc dĩ, nói: "Trước kia những người đó đối hắn nhiều lắm là hoài nghi không tín nhiệm, nhưng trải qua lúc này, thái độ mọi người đối hắn kia liền tăng thêm—— cực độ nguy hiểm."

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang