Chương 36

5K 359 26
                                    

Ánh sáng ngọn đèn ảm đạm không biết có phải do có bóng nước xoay tròn phản xạ quang mang rực rỡ hay không, có vẻ rất nhiều ánh sáng. Cảnh Hạ ước chừng nhìn chằm chằm môn bóng nước kia hồi lâu, cậu theo bản năng liền đưa tay cũng muốn tạo ra một cái, nhưng cầu nước trong trẻo mới vừa xoay tròn lớn lên thành bán kính gần 5 cm, lại xoát một chút vỡ ra một cách phũ phàng.

Nước lạnh trong suốt ướt đầy tay Cảnh Hạ.

Kỷ Xuyên Trình thùy mâu nhìn hành vi Cảnh Hạ, đáy mắt hiện lên mỉm cười lại thực nhanh chóng che lại, nói: "Ân, hẳn là miễn cưỡng xem như song dị năng."

Cảnh Hạ căm giận mà nhấc tay định đem một tay đầy nước chà lau sạch sẽ lên vạt áo, còn chưa có làm, liền thấy Kỷ Xuyên Trình đưa một cái khăn tay trắng nõn đơn giản. Cậu kinh ngạc chớp mắt một cái, sau đó không nghĩ nhiều nhận lấy chùi tay, vừa ngẩng đầu hỏi: "Cậu như thế nào lại là song dị năng ? Đời trước căn bản không có việc này a! Chẳng lẽ ... là cậu gạt tôi ?"

Càng nghĩ càng cảm thấy thập phần có khả năng, Cảnh Hạ gật gật đầu: "Khả năng này không nhỏ, cậu nếu như là song dị năng, điều này chính là thập phầnhiếm có, đại khái cũng chỉ có vài người biết, gạt chúng tôi là mấy người ngoài là đương nhiên ."

Lúc nghe được hai chữ "người ngoài", con ngươi sắc bén của Kỷ Xuyên Trình không vui mà mị mị, sau đó thấp giọng nói: "Tôi tuyệt đối sẽ không gạt cậu."

Cảnh Hạ sửng sốt: "A ?"

Nhìn bộ dáng thanh niên nghi hoặc khó hiểu, môi mỏng cong nhẹ, Kỷ Xuyên Trình cười: "Bởi vì tôi tuyệt đối không có khả năng gạt cậu, điều này chứng minh đời trước tôi cũng không có dị năng này. Như vậy, tổng cộng chỉ có hai nguyên nhân. Thứ nhất, là bản thân tôi không phát hiện được dị năng này, thứ hai..." Cố ý kéo dài ngữ điệu, gợi lên tò mò cho đối phương.

Quả nhiên, Cảnh Hạ sốt ruột hỏi han: "Thứ hai cái gì ?"

"Thứ hai, là lúc này đã xảy ra sai lầm hoặc là ngoài ý muốn gì đó, làm tôi có được cái dị năng thứ hai này."

Nói đến đây, vừa lúc Cảnh Hạ đã đem tay chùi sạch sẽ. Cậu không chút suy nghĩ trực tiếp nhét cái khăn ướt sũng vào tay Kỷ Xuyên Trình, một chút đều không để ý thân thể đối phương bỗng nhiên cứng ngắc lại.

Vuốt cằm, Cảnh Hạ suy tư một lúc lâu, nói: "Chẳng lẽ là cái thuốc thử A-Z kia của Kỳ Dương ? Lấy máu tôi dẫn, lại tiêm vào cho cậu, có phải đã làm dị năng của cậu phát sinh biến dị hay không ? !"

Kỷ Xuyên Trình vuốt cằm: "Ân, tôi cũng suy đoán như thế." Y bất động thanh sắc hạ thấp nhãn thần nhìn cái khăn nhỏ, động tác mềm nhẹ, ánh mắt nghiêm túc, sau đó nhẹ nhàng để vào trong túi áo. (anh dễ thương qá đi à à à )

"Đáng chết, Kỳ Dương rốt cuộc đã làm cái gì vậy! ! !"

Lúc Cảnh Hạ nổi giận đùng đùng trực tiếp lao ra ngoài gian phòng nhỏ, tìm được Kỳ Dương, nam nhân nhã nhặn tuấn tú này đang cùng Tần Sở thảo luận cái gì. Tuy rằng bản thân đối với người này cũng không cảm thấy tốt lành gì, nhưng khi nói tới một ít nội dung tri thức chuyên nghiệp, Tần Sở cũng có thể nghiêm túc mà thảo luận.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now