Chương 30

6K 415 36
                                    

Cảnh Hạ nắm con chuột thối không nghe lời chạy loạn đi ra ga ra ngầm.

Bốn chân ngắn ngủn lại thô béo chỏng lên trời không ngừng đạp loạn, nhưng bởi vì bị người ta xách cái đuôi nhỏ nên cũng chỉ có thể phí công.

"Kỷ kỷ kỷ kỷ! ! !"

Cảnh Hạ mắt lạnh: "Nghe không hiểu."

"Kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ kỷ! ! !"

Cảnh Hạ nhẹ nhàng vung cái đuôi tinh tế, tiểu hắc tử liền bay lên không trung. Hai mắt trợn thật lớn, không kịp phản ứng một chút rằng đối phương sẽ đột nhiên đem mình ném lên trời, bốn chân kỷ kỷ chỉa lên trời hoảng sợ "Kỷ kỷ" hai tiếng, bất quá một giây, lại bị hai tay Cảnh Hạ nắm nắm bụng phì.

Đã gần giữa trưa, ánh sáng bên ngoài ga ra thập phần dồi dào. Ánh sáng ôn hòa từ tầng cao ốc xiên xuống ấp ôm mặt đất, Cảnh đứng ở dưới bóng râm.

Tay trái mềm nhẹ mà nắm thân mình kỷ kỷ phì đô đô, ngón trỏ tay phải duỗi thẳng từ thịt đến đường ranh giới cổ nhìn không ra rồi phủ đến đùi trong.

"Kỷ kỷ! Kỷ kỷ!"

Biến thái! Lưu manh!

Cảnh Hạ ghét bỏ mà liếc mắt chỗ kia nhỏ đến cơ hồ có thể xem là thịt nha, cười lạnh một tiếng: "Đừng cử động , cử động nữa tao cho mày tuyệt dục."

"QAQ kỷ kỷ..."

Dê xồm...

Cảnh Hạ không thèm quản tiểu hắc tử nội ngưu mãn diện, cậu dùng ngón trỏ một lần lại một lần mà sờ soạng bụng mềm nhũn bảy tám lần. Theo động tác của cậu, mày thanh tú càng ngày càng nhăn, cuối cùng thì thào lẩm bẩm: "Nuốt một viên đá lớn như vậy, không nói có thể chết hay không, cư nhiên một chút nhô ra cũng sờ không được ?"

Cảnh Hạ không tin mà lại sờ soạng vài cái, sờ thẳng đến lúc kỷ kỷ kêu gào không ngừng, cũng không đụng đến khối đá lục sắc bị vật nhỏ ăn vào trong bụng. Một làn gió hiu quạnh thanh lương từ phía nam thổi qua, làm lá cây cùng cỏ dại rung động xào xạt, Cảnh Hạ đang thất thần vuốt kỷ kỷ tự hỏi, bỗng nhiên nghe được một đạo tiếng gió rất nhanh tiến lại đây.

Cậu theo bản năng mà triển khai một tường nước chặn tập kích thình lình xảy ra, lúc ngẩng đầu nhìn lại chỉ thấy một nhúm lông vàng biến dị lớn cao cỡ nửa người đang nhe hàm răng sắc bén, hung tợn mà trừng mình.

Bất đồng với sự ôn hòa thân mật trước mạt thế, ánh mắt lộ ra từ nhúm lông vàng biến dị tản ra hung ác, răng nanh bén nhọn, dịch nhỏ giọt xuống dưới, cả người gầy đến xương bọc da, da lông sắc vàng cũng đều biến thành màu đen, ngắn đến dính sát vào trên người. Trên bụng nó có một vết thương dữ tợn, da thịt lộ ra phía ngoài, lộ ra xương cốt trắng đỏ giao nhau.

Cảnh Hạ mâu sắc trầm xuống, trực tiếp đem tiểu hắc tử trong tay ném về trên đầu, sau đó nghiêm túc mà ngưng mắt nhìn chó lông vàng biến dị rõ ràng đã đến cùng đường mạt lộ. Dù sao vốn là sinh vật tương đối có trí tuệ, nhúm lông vàng biến dị đại khái cũng ý thức được mình sắp tử vong, nó hiểu rõ ràng phải làm hoặc là không làm, nếu đã làm phải làm đến cùng, trực tiếp đạp chân sau, mở ra mồm to máu chảy đầm đìa hướng Cảnh Hạ táp tới.

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ