Chương 95

1.8K 115 0
                                    

"Hãy từ bỏ việc chống cự, trở thành nô lệ, vua của chúng ta cho phép tòa thành thị này của các ngươi có 50 ngàn người có thể tiếp tục sinh tồn."

Trong giọng nói của Cá Voi Hổ tựa như hơi xen lẫn chút âm bén nhọn, nghe giống như là loại bén nhọn khi cà móng tay vào thủy tinh. Nhưng những tiến hóa giả ở đây tuy không ồn ào để mắt đến thanh âm chói tai của đối phương, ngược lại là vì nội dung càng chói tai thêm mà kích động bạo nộ.

"Chết tiệt! Mày nghĩ đám thú biến dị chúng mày là cái thá gì hả?"

"Nhân loại chúng tao vĩnh viễn sẽ không thành đầy tớ của tụi bây đâu, tụi bây nằm mơ đi!"

"Ông đây dùng sét bổ mày ra!"

...

Thanh âm ầm ĩ vang lên trên bãi biển hỗn loạn, dường như Cá Voi Hổ đã sớm dự liệu trước. Nó không có một chút do dự, trực tiếp mở miệng nói: "Nếu bọn ngươi muốn chiến tranh, Vua của ta còn có một câu muốn nói cho bọn ngươi biết —— "

"Cuộc chiến tranh này là do các ngươi khơi mào, nhưng là do chúng ta quyết định kết thúc!"

"Gào!!!"

Thanh âm quỷ dị như khóa sắt kim loại va chạm vào nhau ra từ trong khớp hàm của con Cá Voi Hổ, loại âm thanh kỳ quái này khiến Cảnh Hạ có chút mơ hồ, nhưng một giây sau, vô số thú biến dị nổi lên làm cho Cảnh Hạ lập tức hiểu được hàm nghĩa của thanh âm kia ——

Tiến công!

Tầng băng trơn trượt khó đi chỉ có thể kéo dài tốc độ tiến lên của thú biến dị hơn một chút, nhưng chúng vẫn như trước rất nhanh đã bò lên mặt băng, chạy về hướng bãi biển.

Vu Giai thấy thế sắc mặt lại càng thêm lạnh lẽo: "Nã pháo!"

"Oanh ——"

"Oanh ——"

Tiếng nổ mạnh chói tai của A-4 vẫn là tiêu chí nổi bật nhất trong tất cả các cổ máy giết chóc, những phương diện của các cỗ máy này đã được dùng đầu ngắm tinh chuẩn nhất đánh chết tất cả các thể biến dị từ cấp C trở xuống, màu đỏ của máu đã lập tức nhiễm lên mặt băng bóng loáng.

"Thật tốt quá! Cho chúng mày gào thét này!" Một tiến hóa giả kích động cao hứng hoan hô lên.

Nhưng cũng không để cho gã hưng phấn được bao lâu, chỉ thấy con Cá Voi Hổ biến dị đầu lĩnh lạnh lùng ngẩng đầu quét mắt nhìn đám tiến hóa giả sau lan can phòng hộ của con đê, cái đuôi cá thật dài của nó hất lên, phẫn nỗ gào thét.

Đạn pháo A-4 tập kích trên người nó đến một chút vết rách cũng có có tạo ra, có thể thấy da của nó cứng chắc đến tình trạng biến thái như thế. Mà lúc này, nó lại dùng thân thể chặn công kích ủa đạn pháo trong vòng vài trăm mét.

Loại hành vi này làm cho Vu Giai rất cảnh giác.

Quả nhiên không ngoài dự liệu của anh ta, một giây sau, con Cá Voi Hổ biến dị kia bỗng nhiên mở ra cái miệng khổng lồ dữ tợn của nó, vô số mũi tên nước mảnh nhỏ từ trong khớp hàm của nó cao thấp bắn ra, tốc độ cực nhanh, nhanh đến mức khiến Vu Gai kinh hãi phải lập tức ra lệnh: "Phòng ngự! Phòng ngự!"

[Đam mỹ] Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tạc Băng - Mạc Thần Hoan [Hoàn]Where stories live. Discover now