Chương 13

10.8K 800 178
                                    

Mục Thần cầm chiếc không gian giới chỉ này nhìn một chút, chỉ là đồ vật rất phổ thông, dùng thần thức tiến vào, bên trong không gian không lớn, chỉ có một ngọc giản nho nhỏ, lại có một cái bản đồ.

Mặt trái Ngọc giản xiêu xiêu vẹo vẹo viết hai câu chữ cực nhỏ -- thời điểm tới tìm ta nhớ mang theo hai miếng vảy cá Điều Long, muốn ướp muối tiêu.

Mục Thần: "..." Ngay cả món đồ này để ở chỗ nào cũng chưa từng nói, thậm chí còn không để lại một câu tin tức hữu dụng, còn bảo hắn lúc phi thăng xách theo hai miếng cá mặn... Rất tốt, lễ vật này rất có giá trị!

Nếu không làm rõ được, tức là thời cơ chưa tới, Mục Thần bỏ bản đồ vào thức hải Thức Hải, cắn răng bóp ngọc giản thành bụi phấn, đúng, thời cơ chưa tới! Còn phải chuẩn bị cá mặn, mang cho lão già đó cá mặn phơi 100 năm! Vạn nhất sau đó hắn có chết, bảo đồ nhi mình mang cá mặn lên cho sư tổ!

Trên gương mặt trắng nõn của Mục Thần dần dần nhiễm phải một tầng sắc đỏ, tức giận!

Chờ đến tối lúc Cố Vân Quyết muốn trộm nghiên cứu xem trong chiếc lọ đó có những gì, chỉ tìm thấy trên bàn Mục Thần cái bình sứ kia, trên bình sứ cũng không biết bị ai cắm một đóa hoa sắp nở, là một bông hoa được chăm sóc.

Cố Vân Quyết có chút đau đầu, dùng thần thức Đại thừa kỳ của y mới tìm được cái bình sứ kia, bên trong hiển nhiên ẩn giấu vật rất trọng yếu, sư tôn của y đã cầm đồ vật bên trong đi, y thậm chí ngay cả một tia tình báo cũng không có, vạn nhất sư tôn có gặp nguy hiểm y cũng không thể đề phòng, lẽ nào y đành lòng sưu hồn sư tôn hay sao? Cố Vân Quyết đã hối hận rồi, y không nên vừa nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Mục Thần liền giống như bị ma nhập, đầu óc cũng không biết suy tính, cái gì cũng muốn nghĩ cho Mục Thần, còn muốn thăm dò gì nữa? Thời điểm khác đến thăm dò không được hay sao? Tại sao lại chọn lúc đó? Quả thực có bệnh!

Cố Vân Quyết đỡ trán, cảm thấy mình nhất định là điên rồi!

Mục Thần vừa vào đã phát hiện tiểu đồ đệ đang ở trong phòng mình "vò đầu bứt tai", như một con khỉ nghịch ngợm, hắn mặt lạnh hỏi: "Ngươi đang làm gì? Viết chữ xong rồi à?"

"Viết xong, mà viết không tốt." Thần sắc Cố Vân Quyết biến đổi, thuận theo lấy từ trong không gian giới chỉ ra chữ bản thân mới viết, bút họa vặn vẹo như mầm đậu, không hề có một chút lực.

Mục Thần vừa nhìn chữ kia, nhất thời nghĩ tới mấy chữ vừa nãy Đan Dương Tử lưu lại, thời điểm quay lại nhìn tiểu đồ đệ cũng có chút ghét bỏ, thật xấu! Thông minh không khác nhau lắm, chữ còn xấu giống nhau!

Cố Vân Quyết cười có chút cứng ngắc, tiểu sư tôn lười ẩn giấu tâm tình, ghét bỏ đến không thể rõ ràng hơn.

Mục Thần lạnh mặt xuống, ôm Cố Vân Quyết ở trên đùi, bảo người cầm giấy và bút mực vào, đưa bút đã chấm mực cho Cố Vân Quyết, hơi sửa đổi tư thế cầm bút của đối phương, tay lớn cầm tay nhỏ, viết xuống ba chữ Cố Vân Quyết.

Chữ của Mục Thần như con người hắn, nét mãnh có lực, mang theo một luồng ngạo cốt khôn kể.

"Đây mới là tên của ngươi, viết lại một lần." Là một nghiêm sư, Mục Thần tự nhận là phi thường nghiêm khắc.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now