Chương 63

5K 439 16
                                    

Bị người khác gọi tên uy hiếp, khoé miệng của Mục Thần giật giật, cảm giác này vẫn rất khiến người hoài niệm.

Quay đầu lại liếc nhìn sơn động tối đen, nhất thời Cố Vân Quyết cũng chưa hề có ý định đi ra, hiện tại Hắc Đản đang đứng trên nham thạch, nó cúi đầu nhìn Mục Thần đang đứng lên sửa lại áo của mình, thấy hắn giơ tay làm một trận pháp ẩn giấu trước cửa động, nó rướn cổ hỏi: "Cung chủ, ngài định đến xem à?"

Mục Thần cảm thấy mình rời đi một lát chắc cũng không có vấn đề gì, hắn gật gật đầu, dặn dò: "Ta đi một lát sẽ trở lại." Xếp một đống quả cầu lửa thành hình một cái thuyền, hắn đạp nó ở dưới lòng bàn chân, Mục Thần cảm ứng phương hướng một chút, thân ảnh loáng một cái đã bay đến giữa không trung, chớp mắt liền biến mất không còn tăm hơi.

Xa xa nhìn thấy thân ảnh thon gầy màu trắng, mấy người đang ẩn núp trong bóng tối liếc mắt nhìn nhau, Ứng Lập Tuần giơ tay, khởi động trận pháp!

Mục Thần đột nhiên cảm giác được nguy hiểm, cơ hồ chỉ trong nháy mắt, hắn liền ngừng lại giữa không trung, cúi đầu nhìn phía dưới, nghi hoặc hừm một tiếng.

Hắn quan sát bốn phía, xa xa đã thấy mười mấy đệ tử của Sùng Vân môn, lại nhìn thấy trận pháp này, Mục Thần lạnh lùng nhếch khóe miệng rồi cười lạnh: Trận chiến thật lớn!

Mọi người vừa nhìn thấy Mục Thần ngừng lại giữa không trung, không khỏi thầm mắng một câu, người này cũng thật cảnh giác!

Một ông lão mặc áo đen đứng ra, trong thanh âm kèm theo linh lực, giương giọng hỏi: "Tiểu đạo hữu, có thể xuống dưới này tâm sự hay không?"

Mục Thần xem thường liếc nhìn đối phương, mở miệng trào phúng nói: "Lớn tuổi rồi quả nhiên đầu óc sẽ không còn tốt, còn bao nhiêu người nữa, tất cả đều đi ra đi, không cần trốn trốn tránh tránh."

Thanh âm thanh lãnh dường như vang lên bên tai mỗi người, êm tai đến mức khiến lòng người buông lỏng, thừa dịp sóng linh lực lúc này đang dao động, Mục Thần liền thăm dò vị trí của bọn họ, chỗ ẩn thân của Ứng Lập Tuần đương nhiên cũng bị hắn cảm giác được, Mục Thần hừ lạnh một tiếng, hắn đã biết kẻ đó không phải thứ gì tốt, lần này trực tiếp làm thịt luôn, tránh cho gã tiếp tục gieo vạ cho người khác.

"Khẩu khí thật lớn!" Một thanh âm lạnh lẽo đột nhiên vang lên, nghe ra có vẻ đang xem thường Mục Thần.

"Các vị đạo hữu đều cùng nhau đi vào bí cảnh này, Mục đạo hữu lại chiếm hết toàn bộ bảo bối cho riêng mình, cách làm này có phải hơi thiếu sót rồi chăng? Bản tọa khuyên ngươi nên giao ra bảo bối trên người mình đi, để tránh gây phiền toái cho bản thân." Lời này đã nói rất rõ ràng, những thứ kia là của mọi người, ngươi lại dám lấy hết toàn bộ mà không chừa lại chút gì cho bọn họ, như vậy rất quá đáng, biết thức thời thì giao ra đây, bằng không đừng trách bọn họ động thủ.

Nếu như không phải thân phận đan sư của Mục Thần gây áp lực, hơn nữa tu vi của hắn rất cao thâm, khó đối phó, đám người kia căn bản cũng sẽ không nói nhảm nhiều như vậy, trực tiếp động thủ giết người đoạt bảo mới đúng như thái độ bình thường.

Mục Thần nghe xong liền bật cười một tiếng, bắt nhiều đệ tử của Sùng Vân môn như vậy, lại còn bày xuống đại trận này để dụ hắn đến đây, hà tất phải phí nhiều lời giả vờ đứng đắn? Quả nhiên, ở bất cứ nơi đâu cũng có rất nhiều người mặt dày không biết xấu hổ. "Muốn cướp đồ thì cứ việc nói thẳng, sao phải nói nhảm nhiều như thế?"

"Nhóc con miệng còn hôi sữa! Quả thực là ngu xuẩn mất khôn! Nếu ngươi tiếp tục không thức thời thì đừng trách bản tọa vô tình." Bị Mục Thần chọt trúng tim đen, đã có người nhịn không được nữa, bay đến giữa không trung muốn động thủ.

Mục Thần không liếc mắt nhìn đối phương một cái, ngược lại ánh mắt lại rơi vào trận pháp kia, dường như đang nghiên cứu cách phá trận như thế nào. Thái độ không để người khác vào mắt này lại càng chọc giận đối phương, mắt thấy bầu không khí lạnh lẽo giương cung bạt kiếm chuẩn bị cho một trận đại chiến sắp tới, một thanh âm rất có từ tính cười ha ha mắng một câu: "Ôi chao ~ các ngươi cũng quá không biết xấu hổ, nhiều người như vậy lại bắt nạt một người, quả nhiên tiên giới rất giỏi diễn xuất."

Thanh âm đột nhiên vang lên khiến mọi người cảnh giác nhìn sang, liền thấy cách đó không xa có một người mặc hoa bào màu đỏ thẫm, lúc này người kia đang cười tủm tỉm nhìn bọn họ, mắt như hàn tinh, khí chất cả người đầy vẻ bá đạo, nụ cười còn mang theo một luồng tà khí.

"Mỹ nhân, cần hỗ trợ không?" Thấy Mục Thần nhìn mình, người kia nhíu mày, ngả ngớn hỏi.

Mỹ nhân?

Mâu sắc của Mục Thần trầm xuống, lúc người kia xuất hiện, thế mà hắn lại không cảm giác thấy, công lực của y lại càng sâu không lường được, thậm chí hắn còn nhận ra được khí tức nguy hiểm trên người đối phương.

Là địch hay là bạn vẫn chưa nhận rõ, Mục Thần xoay quay đầu lại không tiếp tục nhìn đối phương nữa, bây giờ còn chưa thể đụng đến y, nếu sau này có cơ hội, nhất định hắn sẽ đánh bay con gà rừng này, bắt y nói tám trăm lần "Ta mới là mỹ nhân"!

"Chà chà, tính tình khá nóng nảy." Người kia bị mất mặt cũng không nổi giận, đứng trên không trung nâng cằm xem trò vui, y cảm thấy rất hứng thú với hỏa thuyền dưới chân Mục Thần, nhìn kỹ mới biết, nguyên lai là từng quả cầu đứng song song với nhau, ở giữa mỗi quả lại có linh lực cách trở. Đáy mắt y không khỏi lóe lên vẻ kinh ngạc, tiểu mỹ nhân này không chỉ có tính tình nóng nảy không thôi, thì ra hắn cũng có mấy phần bản lĩnh.

Mục Thần dĩ nhiên không muốn phản ứng với y, hắn giương tay, một đám hồ điệp màu trắng ngưng tụ trên không trung, hợp lại với nhau tạo thành một con Bạch hổ, một biến hai, hai biến bốn, bốn con Bạch hổ đánh về phía đám người đang ẩn nấp, chỗ nó đi qua liền trở nên tiêu điều.

Thừa dịp thời cơ này, Mục Thần lập tức nhất chân đá quả cầu lửa dưới chân về phía mắt của trận pháp.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now