Chương 14

8.9K 776 150
                                    

Trên ngực Mục Thần, có một đóa sen màu đen chín cánh, giống như một hình xăm khắc trên da thịt trắng nõn, lúc này Cố Vân Quyết liền nhận ra được: Luyện hồn ma công, tổng cộng chia làm chín tầng, một tầng viên mãn thì lại sinh ra một cánh hoa sen, mãi đến khi chín cánh sen thành hình, tức là đã thành công!

Bàn tay Cố Vân Quyết đặt lên đóa hoa kia, cảm thụ được ma khí dâng trào bên trong, trên mặt lộ ra một nụ cười vui mừng. Y cho là y thất bại, cho dù đã truyền công lực vào trong cơ thể sư tôn, thần hồn của sư tôn vẫn cứ biến mất, không ngờ rằng công lực này che chở thần hồn của sư tôn, cùng y đi về trăm năm trước.

Ma khí bên trong đóa hoa màu đen cảm nhận được Cố Vân Quyết tới gần, từng tia từng tia bắt đầu bay ra bên ngoài, mâu sắc Cố Vân Quyết chìm xuống, hấp thu ma khí bị bay ra ngoài hầu như không còn, trong cơ thể dần dần chấp nhận, cho ma khí du tẩu theo kinh mạch một vòng, ma khí trong cơ thể Mục Thần dường như cảm ứng thấy sắp được về nhà, nhảy nhót vui vẻ bắt đầu chui vào cơ thể Cố Vân Quyết.

Cố Vân Quyết trầm tâm tĩnh khí, bắt đầu hấp thu luyện hóa, vốn là thứ thuộc về y, thu về rất thuận buồm xuôi gió, không chướng ngại chút nào. Vẻn vẹn trong một đêm, ma công của Cố Vân Quyết cũng đã đến Luyện khí chín tầng, sắp Trúc cơ!

Không biết có phải là bị tiên khí thuần khiết trên người Mục Thần cảm hoá hay không, chảy vào trong cơ thể Cố Vân Quyết còn có một loại hỏa linh lực, hỏa linh căn trong cơ thể y cũng được rèn luyện, trong một đêm đến Luyện khí hai tầng, tốc độ này làm Cố Vân Quyết hơi kinh ngạc.

Cúi đầu nhìn Mục Thần ngả vào bên người mình, sắc mặt Cố Vân Quyết nhu hòa lại, nhẹ nhàng sửa sang lại quần áo của hắn, vuốt gọn hai sợi tóc buông xuống, nắm lấy tay Mục Thần, cúi đầu mê muội nhìn thụy nhan của hắn. Mục Thần khi ngủ đã mất đi khí chất thanh lãnh, lộ ra ngũ quan tinh xảo càng thêm rõ ràng, Cố Vân Quyết ngả vào bên người Mục Thần, nhìn màn giường sa đan, mãi cho đến khi sắc trời trở sáng, vẫn không nỡ buông bàn tay ấm áp ấy ra.

————

Mục Thần mở mắt ra, gương mặt mơ hồ nhìn màn giường, tối hôm qua hắn làm sao vậy? Ngủ thiếp đi? Hắn vậy mà lại ngủ? Cảm giác thấy bên người có một con vật nhỏ nóng hầm hập đang nằm trong lòng mình, Mục Thần ở một thân một mình nhiều năm theo phản xạ có điều kiện liền nâng chân lên, không chút do dự đạp "vật đó" ra ngoài, oành một tiếng, Cố Vân Quyết còn đang ngủ không hề chuẩn bị liền bị đạp ra cửa, trán trực tiếp bị đập vào cửa, trong nháy mắt liền thanh tỉnh.

Mục Thần cũng thanh tỉnh...

Mục Thần còn chưa kịp hổ thẹn, trong nháy mắt đã xuất hiện ở bên người Cố Vân Quyết, ôm tiểu đồ đệ gầy yếu lên, lại nhìn ót của đồ đệ một chút, phía sau đã xuất hiện một cục u màu xanh tím thật lớn.

Mục Thần há miệng, không biết phải nói gì. Hắn cũng hơi nghĩ mà sợ, may là không dùng linh lực, bằng không tiểu đồ đệ sao còn sống nổi?

Sau khi nghe thấy động tĩnh, Kính Đình và Kính Minh vọt vào đầu tiên, theo sát phía sau là tám thị nữ, tám đạo đồng, tất cả đều một mặt kinh hãi nhìn hai thầy trò ngồi xổm ở cửa, không biết xảy ra chuyện gì.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ