Chương 73

4.9K 419 3
                                    

Phượng Cửu Lê mặc hoa phục màu đỏ thẫm, lộ liễu ngồi trên ghế của Thành Chủ, thị nữ bên cạnh cúi đầu phục tùng, bưng bầu rượu hầu hạ ở một bên. Mà một bên khác, tên mập Bạch Hiểu Vũ đang ngồi dưới đất, cơ hồ cuộn mình thành một quả cầu, đôi mắt nhỏ oán niệm nhìn người đang ngồi trên vị trí của hắn, thỉnh thoảng nhíu nhíu mày, bộ dáng giận mà không dám nói gì hệt như cái bánh bao vừa bị người ta nện một quyền.

Phượng Cửu Lê không hề có ý định trả chỗ lại cho Bạch Hiểu Vũ, y vẫn đang diễn vai Thành Chủ Tuyết Thành đầy kiêu ngạo, sau khi Mục Thần và Cố Vân Quyết trở lại, liền thấy một hình ảnh vô cùng "hài hòa" như vậy. Bạch Hiểu Nguyệt nhìn thấy dáng vẻ không có tiền đồ kia của đệ đệ mình, cũng chỉ tiếc mài sắt không thành thép, vô cùng bất đắc dĩ.

Mục Thần nghi ngờ hỏi Bạch Hiểu Nguyệt: "Linh lực của con Hoa Lau Kê này rõ ràng là thuộc tính "hỏa", Thành Chủ Tuyết Thành lại đời đời có Băng linh căn, lẽ nào con dân của Tuyết Thành chỉ nhận thức Thành Chủ bằng gương mặt?"

"Chuyện này..." Bạch Hiểu Nguyệt lúng túng đến nỗi sắc mặt ửng hồng, tại sao nàng lại nghe ra trong lời này còn có ý tứ trêu chọc trào phúng, nhưng ánh mắt khi Mục Thần hỏi câu ấy lại vô cùng nghiêm túc, dù là ai nhìn vào cũng sẽ cảm thấy hắn chỉ hiếu kỳ mà thôi, chuyện này trái lại càng khiến người ta khó trả lời, bởi vì... quả thật không có ai muốn tìm tòi nghiên cứu công pháp của Phượng Cửu Lê, đệ đệ của nàng cũng không nghĩ tới việc dùng công pháp để chứng minh mình là Thành Chủ thật. Tuyết Thành này an nhàn đã lâu, chưa bao giờ gặp phải nguy hiểm gì, phản ứng của dân chúng thật sự khiến người ta... cực kỳ lúng túng.

Mục Thần lắc đầu một cái, hắn cảm thấy dáng vẻ của Thành Chủ đã không được thông minh rồi, vậy mà đầu óc của những người trong thành cũng bị đông lạnh đến hỏng luôn, không biết còn cứu được hay không nữa.

Cố Vân Quyết cười khẽ vuốt nhẹ tóc Mục Thần, sủng nịch cười nói: "Lúc rảnh rỗi sư tôn có thể nghiên cứu chế tạo ra một loại đan dược giúp người ta thông minh hơn, xem có thể cứu được bọn họ hay không."

Mục Thần nghiêm túc gật gật đầu, cảm thấy tiểu đồ đệ càng ngày càng biết nói chuyện, phương pháp này có vẻ ổn!

Bạch Hiểu Nguyệt cúi đầu, lúng túng đến nỗi muốn tìm một cái lỗ để chui vào.

Phượng Cửu Lê cũng nhìn thấy Mục Thần và Cố Vân Quyết trở về, đặt ly rượu trong tay xuống, kinh ngạc hỏi: "Các ngươi có thể trở về?"

Mục Thần lạnh mặt, "Ý của ngươi là chúng ta không nên trở về?"

"Không phải, " Phượng Cửu Lê cũng không thèm để ý vẻ lạnh nhạt của Mục Thần, cười nâng chén rượu lên với bọn họ, nói sâu xa: "Chẳng qua do ta cảm thấy có người muốn mạng của các ngươi, không ngờ các ngươi lại có thể bình an trở về, thực sự rất đáng mừng."

Cố Vân Quyết chọt chọt eo Mục Thần, tới gần vành tai trắng nõn trước mắt, trêu chọc nói: "Đây chính là trực giác của dã thú."

Mục Thần quay đầu, đôi mắt lãnh đạm của hắn chỉ khi nhìn Cố Vân Quyết mới trở nên sinh động, đáy mắt hắn lóe lên thần sắc, cho tiểu đồ đệ một ánh mắt tán thưởng, cái tên nghiệt đồ này, bây giờ càng ngày càng thông minh, sau này hắn phải phòng bị mấy phần mới được, bằng không đợi đến khi bị đối phương dắt mũi thì đã quá trễ.

Nhưng mà trực giác dã thú của Phượng Cửu Lê xác thực rất chuẩn, nếu không có đạo thần thức kia che chở bọn họ, hắn không thể tìm được Băng Phách Châu nhanh như vậy, cũng không thể đi ra khỏi phòng đá nhanh đến thế, nghĩ đến người đã giúp mình, Mục Thần lại thở dài trong lòng, đối phương nhất định đã sớm tính ra hắn sẽ có kiếp nạn này, cho nên mới chuẩn bị nhiều như vậy.

Thấy Mục Thần thất thần, Bạch Hiểu Nguyệt nhỏ giọng nhắc nhở một câu: "Thánh Giả? Sự tình đề cập lúc trước..."

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu