Chương 35

7K 569 91
                                    

Chử Thiên Song sợ hết hồn, mình mới lắm mồm một câu, lại đưa tới cho sư bá tổ một người theo đuổi, nhìn ánh mắt mà đối phương nhìn sư bá tổ, quả thực là si mê a! Giống y như đúc ánh mắt của Nhị sư bá lúc giận dỗi sư tôn a! Nghĩ xong, Chử Thiên Song lập tức bỏ chạy, nhanh đi báo tin cho Mục Thần, nếu như đối phương chơi trò cưỡng ép thì làm sao bây giờ, sư bá tổ thiện tâm như thế, khẳng định chịu thiệt, ngẫm lại quả thật đáng sợ!

Mục Thần mới vừa xem đồ đệ xong, liền thấy Chử Thiên Song đáp xuống ở bên cạnh hắn, một mặt lo lắng.

Liễu Hàn Chi cũng nhìn sang, đồ nhi mình nuôi lớn lại không thân thiết với mình, ngược lại quan hệ không tồi với Mục Thần và Đoan Mộc Phong, cái loại có nãi chính là nương* này, quả nhiên muốn ăn đòn!

(có nãi chính là nương: ai có sữa thì coi người đó là mẹ)

Chử Thiên Song nhìn chung quanh một chút, làm một cái kết giới ngăn cách tầm mắt của người khác, lúc này mới lên tiếng, nói ào ào ào ào, một hơi nói hết suy nghĩ của mình cho Mục Thần, có lòng tốt nhắc nhở Mục Thần nhất định phải cẩn thận a cẩn thận, gặp mặt người đó thì liền trốn đi, đối phương mặc cả người màu đỏ, vô cùng giống đồ yêu diễm tiện hóa* trong truyền thuyết, bị quấn lấy khẳng định không cắt đuôi được, sư bá tổ nếu bị quấn lấy, nhớ phát tín hiệu cầu cứu!

(Yêu diễm tiện hóa: đồ đê tiện xinh đẹp)

Mục Thần cả người một trận phát tởm, mặc dù có chút không tin lời này của Chử Thiên Song, nhưng vẫn quyết định sau này nếu bị người mặc áo đỏ quấn lấy tuyệt đối sẽ đạp bay hắn.

----

Nửa đêm, khí áp có chút trầm thấp, trên không trung mây đen cuồn cuộn, dường như lập tức sẽ mưa xối xả. Mục Thần đứng ở cửa sổ, nhìn cảnh sắc bên ngoài, bóng đêm đen như mực khiến cho toàn bộ kiến trúc màu đỏ của Viêm Dương cung như nhiễm phải một không khí trang nghiêm, càng khiến xung quanh lộ vẻ an tĩnh hơn rất nhiều.

Từ khi Kính Minh rời đi, Viêm Dương cung đột nhiên yên tĩnh lại, Mục Thần có chút không thích ứng.

Không biết mới chạy đi nơi nào kiếm ăn trở về, Hắc Đản giương cánh bay đến, hẳn cũng biết sắp mưa rồi, nó đứng ở trên bệ cửa sổ híp mắt nghỉ ngơi. Thấy Mục Thần vẫn luôn ngẩn người, nó mở một con mắt nhìn một chút, lấy một hạt châu vàng óng ánh giấu ở trong cánh ra, dùng cánh nâng lên đưa cho Mục Thần.

Mục Thần nghi hoặc một tiếng, "Đây là cái gì?"

Hắc Đản nhỏ giọng nói: " Yêu đan của Hoàng Kim Cự Mãng* Kim đan kỳ, nghe nói có thể luyện đan, đưa ngươi."

(Hoàng Kim Cự Mãng: con rắn lớn màu vàng kim)

Mục Thần cầm lên nhìn nhìn, ánh sáng vàng kim dày đặc hội tụ trên tay hắn, yêu đan của yêu thú, dược lực cao hơn rất nhiều linh dược, cũng không dễ dàng mất đi, có rất nhiều luyện đan sư vì thế mà cố ý nuôi nhốt linh thú, đợi chúng nó sau khi kết đan thì giết chết lấy đi luyện chế linh đan đan dược. Mục Thần vẫn luôn ghét bỏ phương thức này, chỉ có kẻ ngu xuẩn mới dùng biện pháp huyết tinh như thế, lấy sinh mệnh để đổi vật chất. Luyện đan sư có thiên phú chân chính cho dù chỉ dùng đồ vật không có linh thức cũng có thể làm ra linh đan diệu dược, diệu thủ hồi xuân, căn bản không cần tạo ra sát nghiệt.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now