Chương 15

9.7K 774 184
                                    

Kính Minh và Chử Thiên Song đều có tâm tính thiếu niên, sau khi hai người gặp mặt liền mang theo Cố Vân Quyết đến nơi các đệ tử của Sùng Vân môn chuyên tỷ thí, chạy đi đánh một trận với người ta còn chưa đã nghiền, lại mang theo Cố Vân Quyết đi đến ngọn núi chuyên nuôi dưỡng linh thú, dự định bắt vài con về nuôi.

Cũng không biết tại sao lại xui như vậy, đám linh thú vốn ngoan ngoãn đột nhiên bạo động, linh thú chưa ký kết khế ước càng liều mạng muốn chạy trốn. Cố Vân Quyết cũng không biết sao lại xui xẻo như vậy, bị một con Tuyết Ưng vô cùng hung ác quạt một cánh, tuy rằng được Kính Minh bảo vệ, nhưng vẫn bị chút vết thương nhẹ.

Đến khi Mục Thần nhìn thấy sau vai của Cố Vân Quyết bị thương, đau lòng ôm Cố Vân Quyết không buông tay, nhìn tiểu đồ đệ cầm lấy tóc của mình, tựa như làm nũng dựa vào ngực hắn, Mục Thần cũng có chút bận tâm, tiểu đồ đệ quá thích làm nũng, tính cách thoạt nhìn cũng không mạnh mẽ cứng rắn, sau này có thể bị người bắt nạt hay không?

"Sư tôn." Cố Vân Quyết gọi hắn.

Cằm của Mục Thần sát bên đỉnh đầu của tiểu đồ đệ, nhẹ nhàng ừ một tiếng. Liền nghe Cố Vân Quyết cười nói: "Quả nhiên vừa rời khỏi tầm mắt của sư tôn, là sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra."

Mục Thần vỗ vỗ lưng Cố Vân Quyết, an ủi: "Không sao."

Cố Vân Quyết cười ngẩng đầu, nhìn hai má Mục Thần, vươn ngón tay đâm đâm cằm của hắn. Tiểu sư tôn thực sự là không đáng yêu, hiện tại không phải nên nói "sau này một tấc cũng sẽ không rời khỏi y, hình bóng không chia lìa" hay sao? Xem ra chỉ mới một lần, tiểu sư tôn vẫn chưa nhận thức được điểm này.

Mục Thần nắm lấy tay Cố Vân Quyết, có chút bất đắc dĩ, nhát gan dính người lại còn nghịch ngợm, phải làm sao mới ổn đây?

Ít ngày sau đó, Mục Thần không dám thả Cố Vân Quyết đi ra ngoài nữa. Sinh hoạt cũng trở nên có quy luật, sáng sớm gọi đồ đệ dậy luyện công, đút đồ đệ ăn cơm, buổi sáng dạy đồ đệ nhận biết dược thảo, buổi trưa đút đồ đệ ăn cơm, buổi chiều bảo đồ đệ luyện kiếm cùng Kính Đình, hoặc là cùng Kính Minh đến Hàn Dương cung đồng thời luyện kiếm với Chử Thiên Song, chạng vạng tự tay cho đồ đệ ăn no, tối muộn sẽ nhìn đồ đệ viết bảng chữ mẫu, buổi tối chờ đồ đệ đi vào mộng đẹp, hắn mới tĩnh tọa nghỉ ngơi.

Có lẽ một cước kia đã để lại ám ảnh trong lòng tiểu đồ đệ, tới giờ Cố Vân Quyết cũng không còn nói buổi tối sợ, muốn ngủ cùng hắn nữa, điều này làm cho Mục Thần rất là thất lạc.

Gần đây tiểu đồ đệ sắc mặt hồng hào, cả người phát triển không ít, vóc dáng hình như cao hơn một chút, tóc tai cũng càng ngày càng mềm mại, càng ngày vuốt càng thích, tại sao lại không chui vào lòng mình nữa cơ chứ?

Cố Vân Quyết cũng rất xoắn xuýt, ma công lần trước hấp thu y đã hấp thu hầu như không còn, vận chuyển tự nhiên, chỉ cần hấp thu một lần nữa là có thể Trúc cơ, nhưng làm thế nào mới có thể đến ngủ ké giường trong phòng sư tôn đây? Nếu như lần này sư tôn lại ngủ tiếp, sẽ không hoài nghi mình chứ?

Chạng vạng, Mục Thần nghiêng người nằm trên nhuyễn tháp trong phòng Cố Vân Quyết, lấy tay chống đầu nhìn chằm chằm Cố Vân Quyết đọc sách. Thay đổi một thân hoa bào pháp y, trên người hắn chỉ mặc một bộ lý y màu trắng, phát quan cũng bị tháo xuống, rút đi bình tĩnh nghiêm cẩn thường ngày, mặc cho một đầu tóc đen dài đến ngang eo rơi tán loạn trên sa đan vân cẩm, trên gương mặt tuấn mỹ là nét lười biếng chưa từng bị người khác gặp quá. Bên người là vài chiếc Huyền Nguyệt đăng sáng trong, ánh đèn dìu dịu bao phủ trên người hắn, tăng thêm mấy phần tùy ý.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now