Chương 97

10.5K 523 349
                                    

Ba tháng sau, Tiên giới, Sùng Vân Môn.

Cho dù núi Dung Cổ được xây lại y hệt Sùng Vân Môn thì cảm giác về lại nơi đây vẫn hoàn toàn khác biệt. Đứng trên không trước lối vào núi, Mục Thần cúi đầu nhìn cảnh sắc dưới chân, hoài niệm một hồi lâu.

Bởi thế lực nội môn rải rác, đã phái người tới kết giới giữa hai giới trấn thủ, lại bởi đã khởi động pháp trận bảo vệ ngọn núi, vậy nên ra vào đều cần lệnh bài đặc biệt.

Mục Động đang nghi hoặc, tại sao không có ai tới đón họ? Tại sao lại bị nhốt ngoài cửa? Họ phải vào như thế nào? Lúc này liền thấy Mục Thần cách đó không xa đã đáp xuống, sải cặp chân dài, đạp!

Ánh sáng loá mắt từ kết giới bật trở lại, Mục Thần giơ tay, một phát đập rơi luồng linh lực đó, đợi đối phương tấn công lần nữa, lại đập tiếp, cứ thế khoét ra một lỗ hổng trên kết giới, sau đó hai tay túm lấy kết giới mà xé.

"Vào được rồi." Mục Thần lãnh đạm hô một câu, tự mình tiến vào trước.

Mục Động che miệng, cặp mắt to tròn sáng lấp lánh: Ngầu quá!

Cố Vân Quyết mỉm cười nhéo má Mục Động, y cảm thấy thằng nhóc này bỏ công đào tạo một chút là có thể trở thành một Mục Thần thứ hai, sau này Mục Thanh thấy hai huynh đệ đều có tính cách như thế này, chưa biết chừng còn phát khóc, nghĩ thấy đúng là thú vị.

Kết giới bị tấn công, trong Sùng Vân Môn hiển nhiên cảm nhận được, mấy trưởng lão bay ra kiểm tra, lại không phát hiện ra có gì bất thường, lập tức về báo lại với Nhạc Minh Trạch. Ngay lúc hắn muốn cử người ra kiểm tra lại, Mục Thần dùng giọng nói lạnh lẽo không chút cảm xúc nói: "Không cần tìm, là ta."

Da đầu Nhạc Minh Trạch lập tức tê rần.

"Hừ!" Mục Thần lạnh lùng hừ một tiếng, ánh mắt nhìn Nhạc Minh Trạch có chút ghét bỏ, còn tưởng hắn tiến bộ thế nào, ai dè sau khi thấy mình xong vẫn là cái dáng vẻ kém cỏi vô dụng này!

Nhạc Minh Trạch hoàn hồn lại, vui mừng hỏi: "Sao sư thúc lại trở lại lúc này? Tại sao không nói trước một tiếng, để con phái người đi đón."

"Không dám." Mục Thần tuỳ ý tìm một cái ghế mà ngồi xuống, sau đó Cố Vân Quyết mang theo Mục Động xuất hiện, cười nói với Nhạc Minh Trạch: "Chưởng môn sư huynh, đã lâu không gặp?"

Nhìn thấy Cố Vân Quyết, nụ cười trên mặt Nhạc Minh Trạch cứng đờ, hơi thiếu tự nhiên, "Ngươi lại dám vác mặt tới đây, to gan quá nhỉ."

Cố Vân Quyết vẫn cười không để ý, y liếc nhìn Mục Thần, suy nghĩ trong mắt không nói cũng rõ, sư tôn đi đâu y sẽ theo đó.

"Đứa bé này là?" Nhạc Minh Trạch vô cùng ngạc nhiên nhìn Mục Thần, giống nhau quá!

Mục Động vốn đã xinh xắn, môi hồng răng trắng, mặt mũi lanh lợi, hiện tại mặc một tấm áo choàng bằng gấm nhỏ màu trắng, kiểu dáng na ná Mục Thần, hơn nữa nhìn quá giống hắn, lúc không cười chính là phiên bản thu nhỏ của Mục Thần. Nhưng vừa mỉm cười khẽ, nheo mắt cong cong y như búp bê, lại giống Cố Vân Quyết đến kì lạ. Nếu không phải hai nam nhân không thể sinh con, Nhạc Minh Trạch ắt phải hoài nghi đứa bé này là do hai người họ sinh ra.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ