Chương 61

5.4K 452 68
                                    

Mục Thần khiếp sợ trợn mắt lên, hình ảnh trước mắt biết bao quen thuộc, kiếp trước lúc Cố Vân Quyết hoàn toàn rơi vào ma đạo, chính là dáng vẻ này.

Quyết tâm liều mạng, Mục Thần nâng mặt Cố Vân Quyết lên, đến gần mạnh mẽ gặm một cái.

Cố Vân Quyết khiếp sợ buông tay Mục Thần ra, không thể tin tưởng nói: "Sư tôn, ngươi..."

Bộ dáng của Mục Thần bây giờ cũng hệt như bị sét đánh, hành động hiện tại của hắn hoàn toàn xuất phát từ bản năng ứng đối nguy hiểm, nói chung chính là hắn cảm thấy làm như vậy sẽ rất có hiệu quả, nên Mục Thần khẽ cắn răng quyết tâm, đến gần gặm một cái, thành công cắn ra mấy vết máu trên miệng Cố Vân Quyết, lúc này mới hung ác mắng: "Ngươi biến trở về cho ta!"

Dùng phương thức này dỗ hài tử, trong những người làm sư tôn chắc chỉ có mình hắn làm! Quả thực là điển hình của thất bại, hắn vô cùng lo lắng cảnh này sẽ bị bêu ra làm tài liệu phản diện để giảng dạy cho hậu nhân! Biểu tình hiện tại của Mục Thần có chút dữ tợn.

Cố Vân Quyết kinh ngạc sững sờ tại chỗ, ma khí trên người xác thực thu liễm xuống, đôi mắt dần dần thanh minh, lúc này Mục Thần mới buông đối phương ra, nhấc chân, đá một cước vào ngực Cố Vân Quyết. Cái tên nghiệt đồ, dám chơi trò ma hóa với hắn! Trực tiếp đánh chết mới được!

"Khụ khụ..." Cố Vân Quyết bị một cước đạp dính lên vách tường, che ngực ho khan, cảm giác xương sườn cũng đứt đoạn mất mấy cây.

Mục Thần hừ lạnh một tiếng, thân hình thoắt một cái, lười nhìn cái tên đồ đệ tâm tư mẫn cảm ngu xuẩn này nữa, hắn bỏ rơi Cố Vân Quyết, tự mình bước đi.

Cố Vân Quyết bò lên cảm ứng phương hướng Mục Thần chạy đi một chút, sau đó y lập tức biến sắc, nhanh chóng đuổi theo!

Mục Thần bay ra ngoài thật xa mới dừng lại, cảm thấy chính mình hoặc là điên rồi, hoặc là đã tẩu hỏa nhập ma!

Tay phải che ngực, tim hắn đập bình bịch đến lợi hại, từ ghen mà Cố Vân Quyết nói tới, hắn chẳng hề hiểu. Hắn chỉ biết mỗi khi vừa nhìn thấy đồ đệ ám muội không rõ với những cô gái khác, nơi này của hắn liền ê ẩm muốn chết, Mục Thần vẫn cảm thấy mình nổi giận là bởi vì đồ nhi không nghe lời dạy dỗ mà thôi.

Lần này bị Cố Vân Quyết hôn, dường như hắn cũng không tức giận như trong tưởng tượng. Cái nhận thức này khiến cho Mục Thần triệt để hoảng hồn, so sánh với chuyện bực mình lúc hắn nhìn thấy Lạc Tình, tâm lý trái lại dễ chịu một chút.

Vừa nghĩ tới nguyên nhân, Mục Thần liền trốn tránh —— thật rối rắm!

Bọn họ là thầy trò, Cố Vân Quyết vẫn luôn được hắn nuôi như bảo bối, nuôi lớn rồi, tạm thời không nói đến chuyện vặn vẹo hay không, lại liên quan đến ân ân oán oán của đời trước, ràng buộc tình cảm của hai người họ đã sớm không thể nói rõ ràng.

Đến ngày hôm nay đi đến bước đi này, ai có thể nói rõ được đây?

Mục Thần lắc đầu, muốn vứt bỏ những ý nghĩ lung ta lung tung này đi, tất cả đều do cái tên nghiệt đồ kia, nói quá nhiều lần chuyện muốn gả cho hắn, mới khiến hắn bị ám chỉ tâm lý như thế, không sai, nhất định là như vậy! Nếu không với một nghiêm sư luôn chú trọng vi nhân sư biểu* như hắn, làm sao lại có loại nghĩ này?!

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now