Chương 90

4.3K 351 17
                                    

Bị Mục Động trèo lên lưng, sắc mặt Mục Thần âm sầm, lạnh lùng nói: "Xuống!"

"Cha ơi!" Đứa bé ôm chặt lấy Mục Thần không buông tay y như một con gấu con, không nói một lời đã mở miệng gào cha, Mục Thần giần giật khoé môi, túm lấy Mục Động quăng từ mái nhà xuống. Nhìn tên nhóc này gào thảm thiết rơi xuống, Mục Thần lãnh đạm bàng quan đứng nhìn, chẳng có vẻ gì là muốn giơ tay đón nó cả.

Quả nhiên, khi Mục Động gần chạm đất, trên người nó toát ra một luồng sáng màu xanh, tạo thành một cái lồng bao lấy nó, lơ lửng bay lên. Mục Động không vui dẩu môi, đầy ai oán trừng mắt nhìn Mục Thần, lên án: "Đệ phải về mách ông nội! Huynh bắt nạt đệ!"

Mục Thần cười lạnh một tiếng, lãnh đạm nói: "Đi đi, đi luôn đi."

Nói xong, hắn chẳng thèm nhìn Mục Động lấy một cái, quay đầu đi thẳng.

Mục Động không ngờ Mục Thần sẽ đối xử với nó như thế, bĩu môi đứng im một lúc, oa cái bật khóc.

Mục Thần dừng bước chân, hắn bị tiếng khóc này làm cho lòng rối như tơ vò, vừa nhấc chân định bước tiếp liền nghe thấy tiếng khóc sau lưng còn vang to hơn. Sắc mặt hắn càng lúc càng trở lạnh, Mục Thần không nhịn được vẫy tay về phía sau, một luồng linh khí quấn lấy Mục Động kéo nó lại, tiện tay quăng ra một cái Tĩnh Âm chú.

Miệng mọc trên người đối phương, khóc là chuyện của nó, Mục Thần không chặn miệng kẻ khác, hắn không nghe là được.

Mục Động khóc to một trận, thấy Mục Thần chẳng có ý gì là dỗ dành nó, đành mất hứng ngậm miệng, nó cảm thấy chơi xấu với Mục Thần đúng là vất vả. Bởi cho dù nó có làm gì đi chăng nữa, Mục Thần đều không thèm để ý, cùng làm ca ca nhưng hắn chẳng giống Mục Thanh tẹo nào.

Mục Thần quăng luôn Mục Động cho Trần Mặc, trước khi đi còn cực kì khinh bỉ mà nói một câu: "Có một đứa bé cũng chăm không xong, ngươi đần quá."

Đần quá... đần quá... đần quá...

Trần Mặc đỡ trán, trước đây Mục Thần không hề như vậy.

Mục Thần khá là khó giao tiếp với người khác, suy nghĩ tình cảm tương đối nội liễm, trong lòng nghĩ gì cũng không nói ra miệng. Đối với người lạ càng thô bạo đơn giản, nói trắng ra là lãnh đạm lạnh lùng, nói chuyện thẳng thắn chẳng nể nang ai cả.

Trước đây toàn là Trần Mặc trêu đùa Mục Thần, dù trong lòng hắn có bất mãn thì cũng chỉ hờn dỗi một mình, có thể tránh được thì cứ tránh đi. Giờ hay rồi, mắng thẳng vào mặt hắn là đần quá, vốn từ vựng nhiều hơn hẳn trước kia, hơn nữa nói lời còn không dễ nghe tí nào. Ngẫm nghĩ khác biệt giữa lúc trước và hiện tại của Mục Thần, Trần Mặc lắc đầu, cảm thấy kì thật như vậy cũng tốt, tối thiểu biết tức biết cười, biểu cảm phong phú hẳn.

Mục Thần rốt cuộc cũng vứt được miếng cao dán tên Mục Động đi, sau khi về còn chưa đứng vững đã thấy một người hầu đi tới, cung kính nói: "Khởi bẩm cung chủ, các chủ bảo mời người tới phòng khách một chuyến, có cố nhân tới thăm."

"Cố nhân?" Mục Thần nghi hoặc ngẫm nghĩ, ở Ma giới hắn có cố nhân nào hả?

Người hầu vội vàng giải thích: "Họ đến từ Yêu giới ạ."

Mục Thần lại hỏi: "Đến lúc nào?"

Người hầu càng cúi đầu thấp hơn, cẩn thận trả lời: "Sáng nay ạ."

Mục Thần nhíu mày, không hỏi tiếp, quay người tới phòng khách.

Trên đại sảnh là một nam tử mặc áo trắng, mái tóc dài trắng bạc xoã ra, không có thêm trang sức gì khác, lại càng tôn thêm vài phần lạnh lùng. Cặp mắt xanh thẳm nhìn vào Cố Vân Quyết trước mặt, tựa như đang nhìn chằm chằm vào con mồi sắp bị thắt cổ, làm người khác không rét mà run.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें