Chương 41

5.9K 515 165
                                    

Không dưng bị gọi là tiểu bạch kiểm, không nói Cố Vân Quyết không cao hứng, ngay cả Mục Thần cũng thay đổi sắc mặt, người được hắn nâng ở lòng bàn tay nuôi lớn lại bị kẻ khác hiểu lầm như vậy, đáy mắt Mục Thần đã có sát khí.

Không quản đối phương là ai, cũng không có thể tha thứ!

Nhưng mà còn chưa đợi Mục Thần nói gì, Cố Vân Quyết đã ra tay trước, một tay của y phất lên, một đám hỏa diễm đỏ rực đã giáng lên cái búa lớn của đối phương, trong nháy mắt, cái búa đã bị nung chảy, chỉ còn lại một cái cán búa trụi lủi, nhiệt độ nóng rực trong nháy mắt truyền tới cán búa, đối phương bị nhiệt độ nung đến bỏng tay, bị đau đến hút một hơi khí lạnh, vội vàng ném xuống.

Lại nhìn cái búa lớn kia, toàn bộ đã bị nung chảy, biến mất không còn tăm hơi.

Trên mặt người tóc đỏ xuất hiện vẻ sợ hãi, nếu đây là pháp khí bổn mạng của mình, chắc chắn thần hồn của mình cũng bị trọng thương.

Cố Vân Quyết cười nhạt, tiếng nói thanh nhã ôn nhuận còn mang theo vẻ non nớt đặc trưng của thiếu niên, trong lời nói còn có ý giễu cợt, "Một đan tu Kim đan kỳ nho nhỏ cũng dám ngang ngược ở trước mặt sư tôn của ta, uy phong của Đan Thành này thực sự rất lớn."

Mọi người nhất thời hiếu kỳ đánh giá Cố Vân Quyết, âm thầm suy đoán, đồ đệ mà có loại tu vi này, kẻ làm sư tôn rốt cuộc là người phương nào? Người tóc đỏ này là đệ tử thứ mười bốn của Thành chủ, tên là Thượng Thừa, cũng là một gã tu sĩ Kim đan kỳ, loại tu vi này thế mà không hề có lực phản kích lại một thiếu niên.

Cố Vân Quyết khẽ mỉm cười, nụ cười trên mặt càng mang theo vài phần bất kham và tùy ý, thu lại ngọc bội ẩn giấu pháp lực, tu vi Kim đan hậu kỳ bộc lộ ra không còn che giấu. Mười sáu tuổi, Kim đan hậu kỳ, quả thực chưa từng nghe thấy. Kẻ mà mọi người có thể nghĩ tới, chỉ có thể là người gần đây bộc lộ tài năng tại tiên giới, giành được quán quân trong Tứ môn thi đấu, cũng là tu sĩ thiên tài nhất trong một ngàn năm nay, Cố Vân Quyết.

Lại nhìn gương mặt tuyệt mỹ tuấn tú kia của Mục Thần, khí chất thanh lãnh xa cách, mọi người nhất thời nhận ra thân phận của hắn, ánh mắt nhìn đôi thầy trò này nhất thời trở nên cổ quái, Luyện Đan Sư luôn luôn được gọi là tồn tại yếu nhất trong giới tu sĩ, đôi thầy trò này tuyệt đối đã phá vỡ cái quy tắc kia, khiến ngay cả kiếm tu cũng phải tránh né.

Nhìn lại chuyện náo loạn nãy giờ mình gây ra, người tóc đỏ lúng túng nắm tóc, ngại ngùng nói: "Nguyên lai là thầy trò a, sao không nói sớm?"

Bạc Cẩn Du thiếu kiên nhẫn giậm chân một cái, "Nói với các ngươi bao nhiêu lần, không đúng không đúng không phải, các ngươi mỗi ngày đang suy nghĩ cái gì?" Ngay tại lúc này, trên không trung liền bay tới mấy người tu sĩ, toàn bộ đều mang vũ khí, sát khí khóa chặt trên người Mục Thần, điều này làm cho Bạc Cẩn Du bất mãn trừng sư huynh của mình một cái, sốt ruột nói: "Ngươi đi giải thích rõ ràng với bọn hắn, bằng không ta lập tức rời nhà trốn đi!"

Đôi mắt lạnh lùng của Mục Thần nhìn về phía đối diện, hừ nhẹ một tiếng, trường kiếm màu đỏ trong tay hiện ra, sát khí nghẹt thở khiến lòng người run lên, hắn thản nhiên nói: "Nếu đến thì đều xuống đây đi, tuy rằng không biết các ngươi vì sao phải gây sự với ta, hôm nay cùng nhau giải quyết, để sau này đỡ gây thêm chuyện."

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now