Chương 64

5.4K 483 113
                                    

Mục Thần thấy tròng mắt của đối phương đã lộ ra tơ máu, ánh mắt y nhìn mình như đang nhìn một con mồi, tuy rằng cực kỳ gắng sức kiềm chế, nhưng ánh mắt ấy đã nói rõ tất cả, hắn hơi trầm ngâm một chút, lấy từ nhẫn không gian ra một bình sứ bạch ngọc, hơi đau lòng mà ném cho đối phương, "Cái này có thể giải độc, ngươi đem đi đi."

Đối phương giơ tay tiếp được, mở ra xem, kinh ngạc nói: "Cực phẩm đan dược, Bích Doanh đan?"

Mục Thần cắn răng gật gật đầu, đối phương thoạt nhìn khá giống kiểu người làm việc không kiêng nể, đánh nhau với nguời này căn bản không có lợi, lúc này hắn cũng không muốn xung đột với y. Bích Doanh đan chính là cực phẩm giải độc đan, dù cho thần hồn đã bị độc tính ăn mòn, một viên cũng có thể chữa trị, tuy rằng lấy Bích Doanh đan đi giải loại độc này đúng là hoang phí của trời, nhưng hiện tại hắn cũng không nghĩ nhiều như vậy.

Không biết bao giờ Cố Vân Quyết mới đi ra, nếu y không nhìn thấy hắn ở đó, nhất định sẽ sốt ruột.

Đối phương chà xát bình ngọc một chút, cười tủm tỉm hỏi: "Ta lấy thuốc rồi, ngươi phải làm sao bây giờ?"

"Độc của ta sau hai canh giờ sẽ tự hóa giải, ngươi không cần phải để ý đến." Mục Thần nói xong, đã có ý muốn rời đi.

Không ngờ đối phương nắm bình ngọc, nói đầy ám chỉ: "Kỳ thực ta càng nghiêng về một loại phương thức giải độc khác hơn."

Trong mắt Mục Thần xuất hiện sát cơ, cảm nhận được sát khí của chủ nhân, thân kiếm xích diễm lại càng tươi hơn mấy phần.

"Đùa thôi, dưa hái xanh không ngọt, ta hiểu mà." Thấy bộ dáng này của Mục Thần, đối phương lập tức sửa lại câu chuyện, cười rót thuốc vào trong miệng, thỏa mãn liếm liếm khóe môi, "Hương vị không tồi."

Mục Thần lần thứ hai nhức nhối giật giật khóe miệng, loại cực phẩm đan dược này chẳng những không dễ luyện chế mà nguyên liệu cần thiết lại càng quý giá, hắn luyện ra tổng cộng chỉ có hai viên, một viên còn lại ở trên người Cố Vân Quyết, bây giờ bị người này ăn, thực sự quá lãng phí.

Càng xem càng nhức nhối, Mục Thần không đành lòng nhìn tiếp, hắn vừa quay người thì trên vai lại đột nhiên xuất hiện một khối ngọc bội đỏ như máu.

"Quen biết chính là duyên phận, ngày nào đó nếu đến yêu giới chơi thì nhớ tới đi tìm ta."

Mục Thần bấm tay, bắn ngọc bội kia trả lại cho đối phương như đang bắn một con gián, biểu tình vô cùng ghét bỏ. Người như thế, gặp một lần là hắn đã không muốn gặp lại lần thứ hai, chớ nói chi là đi tìm.

"Chà chà, thật tuyệt tình quá đi." Người kia cầm ngọc bội của mình, tự mình ai thán, giống như hai người đã quen biết nhau từ rất lâu rồi.

Mục Thần đã ẩn thân, cấp tốc rời khỏi chỗ đó, dự định nhanh chóng trở về tĩnh tọa giải độc, chẳng muốn nhìn đối phương thêm lần nào.

Mặc dù có Cửu Dương minh hỏa khắc chế, nhưng dù sao thuốc này cũng quá mãnh liệt, Mục Thần cắn răng, nỗ lực đè xuống cơn dục hỏa trong cơ thể kia, cố giữ thần trí thanh minh.

Lúc trước có cái tên không phải địch cũng chẳng phải bằng hữu ở bên cạnh, hắn vẫn luôn tăng cao cảnh giác, bây giờ đã xác định đối phương không bám theo, tâm lý của Mục Thần liền thoáng thả lỏng một ít, không ngờ trạng thái như vậy trái lại khiến hắn càng thêm cảm nhận được sức nóng trong cơ thể, phảng phất như có một đám lửa đang thiêu đốt hắn đến nỗi cả người đều toát ra một tầng mồ hôi mỏng, trên da thịt trắng nõn dần dần nổi lên một tầng sắc hồng nhàn nhạt.

Không dám lơi lỏng chân khí, Mục Thần vội vội vàng vàng trở lại hang núi kia, liền thấy Hắc Đản đang gấp gáp đập cánh với hắn.

Nhìn thấy Mục Thần, Hắc Đản gấp gáp giơ chân, khàn cổ họng giương giọng gọi: "Cung chủ, vừa nãy chủ nhân đột nhiên có dấu hiệu tẩu hỏa nhập ma, hiện tại không có động tĩnh gì, ngươi nhanh đi cứu y!"

Tẩu hỏa nhập ma?!

Mục Thần chấn động, nhẫn đồng tâm trên tay tự động cảm ứng được vị trí của Cố Vân Quyết, cơ hồ không hề dừng lại, hắn lập tức vận chuyển linh lực vội vã tiến vào bên trong hang núi.

Hắc Đản cảm giác được nhiệt độ đang nóng lên và sắc mặt không bình thường của Mục Thần, lại nghĩ tới ánh lửa ban nãy, nó cho là Mục Thần bị thương, có chút sốt sắng hỏi: "Cung chủ, ngươi không sao chứ?"

"Ừm." Mục Thần cắn chặt hàm răng, nhàn nhạt trả lời một câu, hiện tại hắn cũng không quan tâm đến bản thân, chỉ muốn mau chóng tìm được Cố Vân Quyết.

Con ngươi của Hắc Đản đảo một vòng, nhanh chóng bò vào túi linh sủng của Mục Thần, nó cảm giác thấy hiện tại Mục Thần có chút không bình thường, lỡ như Cố Vân Quyết lấy nó tiết giận, vậy thì nó sẽ gặp vận rủi lớn. Làm một Thâm Uyên Ác Ma rất sợ chết, nó luôn luôn có bản năng nhận biết nguy hiểm.

Mà lúc này, rốt cục cũng lấy được Thương Ly kiếm, Cố Vân Quyết lập tức ra khỏi nơi truyền thừa. Lại một lần nữa tiếp thu loại ma công truyền thừa nghịch thiên này, cái đoạn thử thách tâm ma kia suýt chút nữa làm cho y mất khống chế, trong con ngươi đã mơ hồ lộ ra huyết sắc, ma khí trên người cũng có dấu hiện lan tỏa, y căn bản chưa kịp ổn định cảnh giới đã vội vã đi ra tìm Mục Thần.

Chỉ có cách xác định nguời mà bản thân vô cùng mong nhớ vẫn ở bên cạnh mình, y mới có thể khiến cho mình tỉnh táo lại.

Khi thấy thân ảnh của Mục Thần từ xa đang cấp tốc bay về phía mình, mâu sắc của Cố Vân Quyết càng ngày càng mờ, huyết sắc càng ngày càng đậm, y cắn chóp lưỡi, miễn cưỡng ổn định tâm tình của bản thân, nhưng cuối cùng thân thể vẫn không nhịn được mà nhào tới, ôm Mục Thần thật chặt vào lòng.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now