Chương 92

3.8K 361 42
                                    

"Nhị ca, nếu Cố Vân Quyết chết, thì huynh có khóc không?"

Cổ tay của Mục Thần bị giữ chặt, bàn tay của đối phương bé teo mà sức lại lớn đến bất ngờ, đồng tử Mục Thần tối sầm, đối với câu hỏi này, hắn còn thật sự nghiêm túc ngẫm nghĩ.

Nếu Cố Vân Quyết chết, thì hắn có khóc không?

"Không." Nghĩ xong, Mục Thần đáp dứt khoát, "Bởi nếu y chết, ta sẽ đi theo y."

Mục Động kinh ngạc trợn mắt, cánh tay giữ chặt Mục Thần bất giác siết chặt thêm.

Mục Thần nhìn cổ tay đã ửng đỏ của mình, bàn tay còn lại vươn ra xoa xoa đầu đối phương, nghiêm túc hỏi: "Ngươi muốn để ta chết sao?"

Mục Động lắc đầu như trống bỏi, bàn tay túm lấy Mục Thần khẽ run lên, Mục gia neo người, ý thức chăm lo cho người nhà đã khắc sâu vào xương tuỷ, Mục Động vừa nghe Mục Thần nhắc đến cái chết, nét mặt đã cứng đờ, không biết là sợ hãi hay bối rối, nháy mắt lại trở nên căng thẳng. Không thể chết, không được chết, trong mắt thằng bé thậm chí còn có hơi kinh hoàng.

Đứa nhóc vốn nghịch ngợm, lúc này chợt trở nên lanh lợi hẳn, nét mặt không còn lanh lợi như trước, mà có thêm vẻ chân thành và đơn thuần của trẻ con, thể hiện rõ sự quan tâm của mình ra ngoài mặt.

Con ngươi Mục Thần loe loé, lật tay túm lấy cổ tay Mục Động, đẩy một luồng tinh thần lực vào dò xét, còn chưa tìm được gì đã bị một luồng sức mạnh lớn hơn đẩy bật ra ngoài. Tinh thần lực như bị người khác đập một phát, đau đến nỗi sắc mặt trắng bệch.

Mục Động nhìn Mục Thần chợt tái mặt, chớp chớp mắt, nghịch ngợm sáp tới chọc vào cằm Mục Thần, nghi hoặc hỏi: "Nhị ca, huynh sao vậy?"

Mục Thần mím môi, nhè nhẹ lắc đầu, xoa đầu nó hờ hững nói: "Cố Vân Quyết sẽ không chết, trừ ta ra, không ai giết nổi y, yên tâm đi."

Mục Động dường như bị ánh mắt lúc này của Mục Thần doạ sợ, ngẩn người ra.

Mục Thần còn định nói gì đó, chợt cảm thấy một luồng linh lực dao động đằng sau, đột ngột có một tên nóng rừng rực lao tới leo lên lưng, nhiệt độ và trọng lượng quen thuộc làm hắn vừa bất lực vừa ngạc nhiên mừng rỡ.

Chẳng chờ hắn lên tiếng, Cố Vân Quyết đã cầm lấy cổ tay hắn, tinh thần lực sục sạo trong người hắn, phát hiện ra tình trạng trong cơ thể Mục Thần, trên mặt chợt loé lửa giận, "Sao thế này? Người đánh nhau với ai?" Nhận thấy tinh thần lực của Mục Thần bị tấn công, y bỏ rơi Cố Vân Cẩm vội vã quay lại, kết quả, mặc dù vết thương không nặng lắm, nhưng dưỡng thương rất chậm, vết thương này đúng là kì quái.

Mục Thần lắc đầu, vỗ vỗ tay Cố Vân Quyết, làm dịu cơn giận của đối phương, hắn liếc nhìn Mục Động, giữa mày lộ ra chút ưu sầu, "Chuyện dài lắm."

Cố Vân Quyết nheo mắt đánh giá Mục Động, sau đó nhếch môi cười lạnh, xách Mục Động lên mà lắc, cứ như thể đang nắm lá một cây củ cải to mà lắc vậy, "Đợi kết thúc hôn lễ, chúng ta sẽ "chơi" cùng nó."

Vừa nói bóng người vừa loé, hai người biến mất ngay tại chỗ, có điều chưa đến nửa tách trà, Cố Vân Quyết đã cười híp mắt trở về, Mục Động lại chẳng thấy đâu nữa.

"Đưa cho ai rồi?" Mục Thần không an lòng hỏi.

"Đưa cho một người mà nó tuyệt đối không chạy thoát được." Cố Vân Quyết kéo Mục Thần đến bên giường, cầm lễ phục đỏ rực lên, nóng lòng nói: "Nhanh thay đồ, để con xem có hợp không."

Lúc này, Kính Đình đang nhìn đứa bé trong tay, con ngươi xanh lam loé lên một luồng sát khí, Cố Vân Quyết lại dám bắt y trông trẻ!

Kính Minh ngược lại cực kì thích thú, chọc chọc mông Mục Động, lại chọc chọc nách nó, sau đó nhéo má thằng bé, cười hi hi mà nói: "Đứa bé này xinh xắn thật, ca, chúng ta mang về Yêu giới nuôi nha."

"Hừ!" Mục Động kiêu ngạo hừ một tiếng, khinh thường liếc nhìn Kính Đình, "Nếu ta là ngươi, thì giờ đã cướp nhị ca mang về rồi."

Con ngươi Kính Đình sầm xuống, ánh mắt sắc bén tựa như có thể xẻ thịt thằng nhóc trong tay, Kính Minh cảm thấy được áp lực này liền lùi ra sau một bước, nâng niu mớ lông sói bị thổi tốc lên của mình. Mục Động lại chẳng để ý chút nào, tiếp tục khiêu khích, "Ngươi là người may mắn nhất trong số bọn họ, cũng là người bất hạnh nhất, thích cũng không dám nói ra, hừ."

Hoàng đế đã được định trước làm vua của Yêu giới, lại đem giấu kín mọi tình cảm của mình, thầm lặng bảo vệ người mình yêu, đến tỏ tình cũng không dám, đúng là bi đát.

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓAWhere stories live. Discover now