Chương 29

8.3K 598 275
                                    

Cố Vân Quyết cảm nhận được sát khí phía sau, vừa nghiêng đầu liền thấy Mục Thần dùng sắc mặt âm trầm nhìn y, khí thế lạnh lẽo kia, cũng không phải một đôi lời có thể dụ ngọt được. Cố Vân Quyết dở khóc dở cười, biết không thể tiếp tục đùa hắn, bằng không người chịu khổ chính là mình.

"20 ngàn!" Mục Thần lạnh lùng nói, tật xấu vừa giận liền dùng tiền tuyệt đối là học theo sư tôn Đan Dương Tử của hắn.

"20 ngàn mốt!" Đối phương che miệng cười khẽ, hồng sa che mặt, tiếng cười như chuông bạc càng mang theo mê hoặc, "Con yêu hồ này cũng không phải quá quan trọng với ngài, cần gì phải tranh cùng tiểu nữ?"

Tranh giành đồ vật với một cô gái, nói theo mấy tên chính nhân quân tử ở tiên giới thì quả thật có chút trơ trẽn. Dựa vào thân phận của Mục Thần, muốn cái gì chẳng qua chỉ là chuyện duỗi một cái tay mà thôi. Chỉ cần hắn nói coi trọng thứ gì, vô số tu sĩ đều chịu vì hắn hai tay dâng tặng, chỉ vì cầu một khỏa đan dược để cho mình thoát thai hoán cốt. Bất quá Mục Thần lại không hề lưu ý ánh mắt của người khác, không chút nào thương hương tiếc ngọc mở miệng: "40 ngàn!"

Người trả giá cao thì giành được, quản đối phương là nam hay là nữ, tiên giới bao nhiêu người đều bởi vì háo sắc mà chết ở trong tay nữ tu, hắn vĩnh viễn sẽ không xem nhẹ bất luận người nào, đặc biệt là nữ nhân. Lúc các nàng muốn làm một chuyện gì đó, tâm cơ và nghị lực thậm chí còn lớn hơn nam tu. Xem đám nữ tu ở Hồng Tụ cung mỗi ngày đều vì khuôn mặt của mình mà đi hái hoa thì biết, nữ tu có nghị lực đáng sợ cỡ nào.

40 ngàn linh thạch thượng phẩm, có thể đi chợ đêm công khai yết giá, muốn cái dạng yêu thú gì đều có người dám bí quá hóa liều mà thực hiện, một con cửu vĩ hồ, 20 ngàn linh thạch thượng phẩm dĩ nhiên là giá trên trời, Mục Thần mở miệng liền 40 ngàn, vụ này làm tất cả mọi người cấm khẩu, rất lâu không thấy ai phá gia chi tử* như vậy rồi!

(Phá gia chi tử: kẻ phá của trong gia đình)

Vị cô nương kia biến sắc mặt, thu lại ý tứ trêu đùa, nghiêm mặt nói: "Con yêu hồ này là tiểu muội lấy đi cứu người, không biết vị tiên trưởng này có thể nhường lại cho tiểu muội hay không?"

Cứu người? Mục Thần hừ lạnh một tiếng, loại lý do này kẻ ngu si mới tin.

Lúc này Cố Vân Quyết đáp lại một câu: "Yêu hồ này ta cũng coi trọng, vừa vặn mang về làm thần thú trấn sơn."

Nữ tử kia oán hận nắm chặt tay, ý cười trên mặt lại nổi lên sát ý, "40 ngàn mốt!"

"60 ngàn." Âm thanh của Cố Vân Quyết nhẹ như mây gió, phảng phất như vứt 60 ngàn miếng linh thạch thượng phẩm cũng giống như vứt một đĩa thức ăn.

Cuối cùng dùng 60 ngàn linh thạch thượng phẩm mua lại con cửu vĩ hồ chỉ có ba đuôi, Mục Thần ký tên, trả tiền, nhìn bạch hồ bị đưa vào bên trong gian phòng, ghét bỏ nhíu mày, sàn đấu giá không thành thật, dùng sách tranh lừa người! Lông của con hồ ly này không tốt đẹp gì, căn bản cũng không có da lông mềm mại, bóng loáng không dính nước, sờ như gấm vóc như trong sách tranh.

Nếu mua, cũng không thể cứ ném đi như vậy, Mục Thần hiển nhiên mất đi hứng thú, quay đầu liền muốn đi.

Cố Vân Quyết nhìn ra suy nghĩ trong lòng hắn, đèn nén ý cười bên mép, dụ dỗ: "Nuôi cho lông đẹp lại là tốt rồi."

[HOÀN-ĐM] MỖI NGÀY ĐỀU PHẢI PHÒNG NGỪA ĐỒ ĐỆ HẮC HÓADonde viven las historias. Descúbrelo ahora