Chương 5: Mỹ Dung

11.2K 924 123
                                    

Edit: Dờ

Nói đến Trịnh Mỹ Dung, Bạch Dương hơi sợ.

Chị là kiểu phụ nữ mà đàn ông sợ nhất: hơn ba mươi tuổi, dung mạo bình thường, thông minh tháo vát, sấm rền gió cuốn. Nghe nói chị là một bà mẹ đơn thân, sáu năm trước mang theo đứa con chưa dứt sữa đến tập đoàn Hải Long dốc sức làm việc.

Chị là khai quốc công thần của tên nhị thế tổ Kim Thế An, là thân tín bên cạnh hắn. Trong công ty, trừ Kim Thế An ra thì chị là người quyết định tất cả, chị nói một thì người khác không dám nói hai. Trịnh Mỹ Dung quả thật rất có tài. Bạch Dương biết, nếu Kim Thế An không có Trịnh Mỹ Dung, có lẽ tập đoàn Hải Long đã sớm phá sản.

Bạch Dương nghe nhân viên công ty bàn tán với nhau, nói Trịnh Mỹ Dung là đàn chị trước kia học cùng Kim tổng ở nước ngoài. Kim tổng học khoa chính quy còn Trịnh Mỹ Dung học MBA. Chị Mỹ Dung đúng là quá giỏi, đang học thì lớn bụng với bạn cùng phòng. Kết quả không ngoài dự đoán, còn đang đi học mà đã làm người ta lớn bụng, lại còn không chịu cưới, rõ ràng chẳng phải là loại người tốt đẹp gì. Chị Mỹ Dung cũng chẳng vừa, nháo loạn tung trời, vì cô con gái mới sinh mà tranh chấp với bạn trai đến đầu rơi máu chảy.

Mà thưởng thức của Kim tổng cũng thật là kỳ lạ, hình như đã từng theo đuổi đàn chị này. Khi đó Trịnh tổng kiên quyết từ chối lời tỏ tình của Kim Thế An, sau đó lại nhậm chức phó chủ tịch bên cạnh hắn.

Tất cả mọi người đều bảo Trịnh tổng một lòng vì cô con gái, là một người mẹ tốt. Tuy hơi hung dữ, nhưng chắc chắn là lương mẫu hiền thê. Người phụ nữ tốt như vậy, Kim tổng căn bản không xứng.

Kim tổng chỉ xứng với dạng đê tiện diêm dúa lòe loẹt như Tần Nùng.

Nếu không xảy ra chuyện này của Kim Thế An, có lẽ Bạch Dương vẫn thực sự kính trọng, bội phục, thậm chí đồng cảm với Trịnh Mỹ Dung.

Nhưng bây giờ Trịnh Mỹ Dung chính là một nữ ác ma đáng sợ.

Kim Thế An nằm phòng vip bệnh viện những một tháng trời, bác sĩ không khám ra bệnh gì, chỉ nói là bị thương ngoài da, lại không rõ vì sao hắn bất tỉnh.

"Cứ quan sát trước đã, chúng tôi mời chuyên gia từ Thượng Hải và Bắc Kinh tới hội chẩn rồi. Nếu vẫn không được thì đưa Kim tổng đi Mỹ trị liệu."

Thân là người quản lý sản nghiệp dưới trướng tập đoàn Hải Long, viện trưởng Tôn của bệnh viện Nhân dân phải ra sức mà khoác lác.

Mấy ngày sau, Trịnh Mỹ Dung lấy được video giám sát ở biệt thự của Kim Thế An. Điều kỳ lạ xuất hiện rồi, thứ mà camera quay được khác xa với những gì trong trí nhớ của Bạch Dương. Camera chỉ quay được cảnh Kim Thế An muốn cưỡng bức Bạch Dương, từ đầu tới cuối Bạch Dương vô cùng đáng thương tội nghiệp. Sau đó Kim Thế An như thể bị úng não, tự phóng người nhảy xuống bể bơi.

Bạch Dương cảm thấy hình như gặp ảo giác rồi, sự việc hoàn toàn không phải như vậy. Tuy rằng với tình huống bây giờ thì đoạn video này rất có lợi cho cậu.

Trịnh Mỹ Dung nhìn video, im lặng không nói gì, vẫn kiên quyết yêu cầu Bạch Dương không được rời khỏi Nam Kinh, hơn nữa ngày nào cũng phải đến bệnh viện báo danh.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now