Chương 72: Ngô đồng

5.2K 469 51
                                    

Edit: Dờ

Tiền đã nhận được, bố cậu cũng đã gật đầu, Bạch Dương không còn vướng mắc gì nữa, toàn tâm toàn ý tập trung vào quay phim.

Trương Huệ Thông đau xót vô cùng vì đã lãng phí mất mấy ngày, nhưng Bạch Dương và Khương Duệ Quân đã bù đắp lại thời gian lãng phí ấy. Không chỉ bọn họ, cả đoàn phim bao gồm rất nhiều tướng tài cả trong nước và nước ngoài, từ diễn viên chính đến diễn viên quần chúng, ai cũng cố gắng hoàn thành thật tốt.

Một sự hợp tác chuyên nghiệp có thể mang đến những kinh nghiệm đáng giá hơn, bọn họ không bận tâm về việc quay hỏng hay không, bọn họ chỉ suy xét tới việc có hoàn mỹ hay không.

Tốc độ đối diễn của Bạch Dương và Khương Duệ Quân càng lúc càng nhanh, lúc trước bọn họ phải tốn cả đêm mới quay xong, hai người đều đã quen với câu nói "lần nữa" đầy ám ảnh của Trương Huệ Thông.

Mà Trương Huệ Thông bây giờ chỉ hô một hai lần, có mấy cảnh một lần đã qua.

Bạch Dương lo Trương Huệ Thông đang vội vã cho kịp thời gian, cẩn thận hỏi ông: "Đạo diễn Trương, nếu không hài lòng thì tôi có thể quay lại, quay lại cũng không sao cả."

Trương Huệ Thông cười nhìn cậu: "Cậu diễn của cậu, quay lại hay không là việc của đạo diễn."

Trương Huệ Thông chẳng đánh giá về diễn xuất của bọn họ nữa, mới đầu ông còn khen mấy câu, về sau thì gần như chẳng nói năng gì.

Chỉ có những người hợp tác lâu dài với Trương Huệ Thông mới hiểu được, Trương Huệ Thông vô cùng thích hai cậu người mới này, mà hai cậu cũng rất xứng với sự yêu thích của ông --- Bởi vì hài lòng nên mới không nói, lúc ông không vừa ý mới giảng giải hoặc cổ vũ diễn viên.

Bạch Dương và Khương Duệ Quân đã hoàn toàn không cần ông cổ vũ hoặc chỉ đạo, diễn xuất của họ hoàn mỹ không tỳ vết.

Có đôi khi Trương Huệ Thông cảm thấy bọn họ thực sự là hai mảnh của một liên kết mộng gỗ, nhịp điệu đối diễn rất hoàn hảo, hoàn hảo tới mức khiến ông mừng phát điên. Nên dùng từ gì để hình dung diễn xuất của bọn họ? Quả thực là phim giả tình thật.

Chân thật, thuần túy. Trương Huệ Thông đã hợp tác với vô số ảnh đế diễn viên, nhưng thứ mà ông theo đuổi cả đời thế mà lại xuất hiện ở hai người mới trẻ tuổi, biểu hiện của họ đạt đến một tiêu chuẩn rất cao.

Không chỉ vậy, hai con ưng non này liên tục thăng cấp diễn xuất trong bốn tháng quay "Tần Hoài mộng". Phong cách diễn xuất của bọn họ khác nhau, nhưng đặt lại cùng nhau thì như nước sữa giao hòa, một xâm lăng như lửa, một thì yên tĩnh như rừng.

Diễn xuất của Khương Duệ Quân có thể kéo theo nhịp điệu của toàn bộ phim trường, đó là hình thức biểu diễn chủ đạo. Mà Bạch Dương thì có thể hoàn mỹ tiếp nhận diễn xuất mang tính chất xâm lược ấy, dùng cái nhu hòa của cậu để bao lấy sự sắc bén của Khương Duệ Quân. Dưới tình huống không ai thỏa thuận với ai, bọn họ đã hoàn thành một mức độ đối với nhịp điệu của điện ảnh, một người sảng khoái vung lên sắc màu, một người dùng một màu sắc khác để dung hòa lại.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu