Chương 6: Lừa gạt

10.9K 955 119
                                    

Edit: Dờ

Kim Thế An ngồi trên sofa trong phòng bệnh, trước mặt hắn là bàn trà, trên bàn bày la liệt những tờ báo số ra ngày hôm đó, cùng với Thái Bình Hầu Khôi* mà hắn đặc biệt yêu cầu.

*Thái Bình Hầu Khôi (太平猴魁): Trà được trồng từ đầu thế kỷ 20 tại khu vực Hầu Khanh, chân núi Hoàng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Búp trà dài, thẳng, mập mạp mà mềm mại, màu xanh biếc, mặt lá phủ 1 lớp lông mịn. Mùi thơm ngát. Cánh trà rất dài, to, dẹt (dài khoảng 5-6cm). Nước trong xanh, hương thơm, hậu vị ngọt thanh.

TV đang phát những tin tức không hề liên quan tới Kim Thế An

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

TV đang phát những tin tức không hề liên quan tới Kim Thế An.

Kim Thế An vẫn đang không kiềm chế được sự hứng thú với TV, thú vị hơn máy thu thanh rất nhiều, giống như xem phim chiếu bóng, nhưng khác ở chỗ TV có âm thanh, còn phim chiếu bóng thì không. Thế An từng nghe nói đến loại phim có âm thanh, nhưng chưa chứng kiến bao giờ. Mà hiện tại, trước mặt hắn là một màn hình lớn màu đen, lúc mở lên không những hát được mà còn diễn được, màu sắc rực rỡ, rất nhiều tiết mục đa dạng phong phú.

Thật sự rất giỏi.

Hắn mất hai ngày để nghe ngóng, hiểu ra bây giờ đã là năm 2012. Tính từ thời điểm hắn bị Lộ Sinh đâm chết thì đã 80 năm trôi qua rồi.

Hắn không thể nói chuyện một cách tùy tiện, hắn biết rõ tình huống hiện giờ của mình, chính là tá thi hoàn hồn.

Hắn không biết người của thời đại này có thái độ như thế nào đối với việc tá thi hoàn hồn, hoặc là nói, sẽ trừng phạt hắn như thế nào. Hắn đã chết dưới tay Lộ Sinh một lần, bây giờ hắn cần phải sống tiếp ở nơi này.

Cũng thật là buồn cười, khoảnh khắc mà Thế An tỉnh lại, trong lòng vẫn còn nghĩ về Lộ Sinh. Lộ Sinh đâm hắn, dù không chết, nhưng hắn cũng cảm thấy không còn hy vọng.

Nhưng khi hắn mở mắt ra, lại thấy được khuôn mặt ấy.

Người kia không phải Lộ Sinh, cậu ấy tên là Bạch Dương.

Đột nhiên, lòng Thế An dâng lên mong muốn được sống tiếp.

Phải chăng Lộ Sinh cũng đầu thai chuyển kiếp đến nơi này? Liệu bọn họ còn có thể tiếp tục tiền duyên? Thế An chẳng có tâm tư nghĩ quá nhiều, hắn chỉ đơn giản là rất muốn gặp lại Bạch Dương một lần nữa.

Trịnh Mỹ Dung đã vài lần đến nói chuyện với hắn, đơn giản là hy vọng hắn có thể nhớ lại chuyện trước kia, rồi hỏi rốt cuộc giữa hắn và Bạch Dương đã xảy ra chuyện gì. Kết quả chẳng ra đâu vào đâu. Cho dù hắn đã mất trí nhớ, Trịnh Mỹ Dung vẫn cẩn thận báo cáo tình huống công ty cho hắn, điều này khiến Thế An đánh giá cao Trịnh Mỹ Dung hơn một chút. Nhưng chính hắn cũng biết rằng không thể nói ra sự thật cho vị Trịnh tổng này, bởi vì trước mắt, hắn không có năng lực khống chế Trịnh tổng.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now