Chương 73: Giông tố

5.3K 488 59
                                    

Edit: Dờ

Đầu tháng Bảy, Chung Việt trở về từ Pháp để tiếp tục làm thủ tục đi Mỹ. Anatole đã đến Mỹ trước, Chung Việt về nước rồi lại xuất phát từ Thượng Hải.

Lý Niệm tranh thủ từng chút thời gian, sắp xếp cho cậu và Bạch Dương một buổi chụp hình đại ngôn thương hiệu. Đại ngôn lần này là của một nhãn hiệu trang sức cao cấp nhắm vào đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp tri thức. Khách hàng trả rất nhiều phí đại ngôn, theo kế hoạch thì sẽ chụp tại studio trước rồi chờ đến khi phim chiếu rạp thì tiếp tục tuyên truyền.

Đã lâu Bạch Dương không gặp Chung Việt, chỉ thấy cậu đi Pháp một chuyến mà khí chất càng thêm tao nhã, cũng càng thêm lạnh lùng. Vừa gặp mặt, cảm giác giống như một khối băng trong suốt khiến người ta thanh lọc con mắt.

Chung Việt đứng đó, vẫn đẹp đẽ lạnh lùng như lần nhau bọn họ gặp nhau, Bạch Dương hơi giật mình, không dám đi lên chào hỏi. Cuối cùng vẫn là Chung Việt kéo Bạch Dương vào ngực, cho cậu một cái ôm vững chắc.

"Tiểu Chung, bây giờ cậu đẹp trai kinh thiên động địa luôn." Bạch Dương vùi mặt trong lòng Chung Việt cảm thán.

Chung Việt im lặng cười.

Loại công việc như chụp hình trong studio này, với bọn họ mà nói thì chẳng tốn chút sức lực động một ngón tay, quả thực dễ dàng giống như được nghỉ ngơi vậy. Bọn họ vừa quay chụp vừa nhàn nhã nói chuyện phiếm.

Thợ chụp rất thích trạng thái thoải mái nhẹ nhàng như vậy cho nên không cấm hai người nói chuyện, chỉ chuyên chú nhìn hai thanh niên xinh đẹp đang trò chuyện vui vẻ trên màn hình.

Tùy ý làm ra một cử chỉ động tác cũng giống như một bức tranh.

"Cậu về đã gặp Lý tổng chưa?"

Chung Việt nhìn thợ chụp ảnh, khẽ lắc đầu, "Có điện thoại là tôi qua đây luôn."

Rõ ràng cậu chẳng hề phóng điện mà mái tóc đen dài giống như thác đổ kia lại như một tia chớp màu đen, thợ chụp ảnh thấy mình bùng nổ rồi.

Bạch Dương hơi ngạc nhiên: "Không đi gặp anh ta à?"

Chung Việt cười như không cười, nhếch môi nói: "Không cần."

".............Cậu không muốn gặp Lý tổng?"

"Không cần." Chung Việt nặng nề lặp lại.

Bạch Dương nhìn khuôn mặt nghiêng của Chung Việt, lòng thầm dâng lên cảm giác xa lạ. Chung Việt ở Pháp mấy tháng, khí chất thêm một chút lạnh lẽo không nói nên lời, như thể một thanh bảo kiếm bị che phủ bao lâu bỗng rút ra khỏi vỏ.

Chung Việt đã mất đi thứ gì đó, đó là thứ mà trước nay cậu chưa từng thay đổi: sự ỷ lại mãnh liệt vào Lý Niệm. Mà hiện tại, đối với cậu mà nói, Lý Niệm không hề quan trọng, cậu đã không còn khát cầu, không cần thiết, không quan tâm.

Bạch Dương không biết điều này rốt cuộc là tốt hay không tốt.

Cậu còn đang mải nghĩ, Chung Việt bỗng cầm lấy tay cậu đặt bên môi. Bạch Dương hoảng sợ, đảo mắt nhìn thợ chụp ảnh đấm ngực giậm chân giơ tay like, lại nhìn Chung Việt, hóa ra Chung Việt đeo vào tay cậu trang sức vòng tay của thương hiệu.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now