Chương 11: Tuyết

9.9K 824 68
                                    

Edit: Dờ

Loại chuyện hợp tác này cũng giống yêu đương vậy, tùy duyên phận. Có những người sinh ra đã hợp nhau, ví như Chung Việt với Bạch Dương.

Bạch Dương muốn làm gì đều thể hiện rất rõ ràng, tuy Chung Việt nói lắp nhưng phản ứng rất nhanh, lần đầu tiên hai người song ca vô cùng thành công. Bạch Dương là kiểu tính cách dễ vênh mặt đắc chí, sự phối hợp ăn ý của Chung Việt khiến cậu càng thấy mình cũng giỏi. Thế là cậu dứt khoát bán manh theo phong cách B trạm, đứng trên sân khấu chúc khán giả ngồi dưới một lễ Giáng sinh an lành.

Cả quán bar ngập tràn tiếng cười và tiếng vỗ tay.

Lý Niệm rót rượu cho Thế An, "Chủ tịch Kim, anh nói xem tôi có ký hợp đồng với người mới này không?"

Thế An chỉ cười mà không đáp.

Lý Niệm: "Có phải là một cái đệm lót tốt cho Bạch Dương không? Làm nổi bật lên giọng hát của cậu ta."

Đây là lời nói thật, Lý Niệm không nói bừa. Giọng hát trong trẻo của Bạch Dương hòa cùng thanh âm dịu dàng trầm thấp của Chung Việt, giống như ánh nắng trong ngày hè rực rỡ nhất, những thiếu sót đã được Chung Việt che đậy một cách khéo léo, khiến cho người ta cảm thấy cả hai đều là người giỏi ca hát.

Thế An liếc mắt nhìn Chung Việt trên sân khấu, "Nhưng nói lắp thì chữa kiểu gì đây?"

Lý Niệm đi thẳng vào vấn đề, ""Anh nói xem, có phải Bạch Dương rất thích nói chuyện hay không?"

Thế An nghĩ, đúng là Bạch Dương rất ồn ào huyên náo, hắn không khỏi gật đầu thật mạnh, "Đúng là quá thích nói chuyện."

Lý Niệm vui sướng cười: "Đây chính là lúc dùng cậu ta, lúc phỏng vấn đừng để Chung Việt mở miệng, Bạch Dương muốn nói gì cứ nói cái đó. Chung Việt càng im lặng thì lực chú ý càng rơi xuống người Bạch Dương, cũng làm nổi bật lên rằng tính cách của cậu ta không hề phiền phức đến vậy."

Một khi khán giả đã tiếp nhận hình tượng Chung lạnh Bạch nóng rồi thì có lẽ còn cảm thấy Bạch Dương rất đáng yêu.

Thế An đồng ý gật đầu: "Nếu được như vậy thì tốt —— Tôi thấy Chung Việt rất được, Bạch Dương ở cùng cậu ấy tôi cũng yên tâm."

Lý Niệm lại ngầm hiểu mà cười: "Anh sắp thành bố nuôi của Bạch Dương luôn rồi, Chung Việt có thể ăn thịt cậu ta sao?"

Chung Việt ký hợp đồng. Cứ thế, mọi việc được sắp xếp ổn thỏa ngay trong quán bar.

Bốn người ở quán bar tới nửa đêm. Lý Niệm và Chung Việt đã đi trước, Bạch Dương không uống rượu, lái xe đưa Thế An về nhà.

Đi được nửa đường, Thế An còn đang hồi tưởng lại màn biểu diễn vừa rồi của Bạch Dương, hắn ngạc nhiên nói: "Có phải tôi nhìn nhầm không? Lúc cậu ở trên sân khấu, vì sao chỉ nhìn chằm chằm một mình tôi?"

Bạch Dương lập tức chối bay: "Làm gì có."

Nếu cậu do dự một chút rồi trả lời thì Thế An còn tin, nhưng Bạch Dương lại chém đinh chặt sắt mà phủ nhận ngay lập tức. Thế An tỉ mỉ đánh giá nét mặt cậu: "Lúc cậu nói dối thường nhíu mày lại."

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ