Chương 28: Đại cầm thú

9K 617 55
                                    

Edit: Dờ

Kim Thế An tuyệt đối là một tên đại cầm thú, Bạch Dương dám khẳng định.

Đừng nhìn hắn áo quần bảnh bao giống như quân tử, một khi bắt đầu hôn thì kéo dài không dứt, đủ các thể loại to gan lớn mật. Đi tới đâu, bất cứ thời điểm nào Kim Thế An cũng có thể hôn.

Kim tổng lý lẽ: "Về nước thì không thể càn quấy như thế này nữa, xuân tiêu khổ đoản, tôi thật sự muốn hôn em nhiều hơn một chút."

Quá buồn nôn, người của thập niên 30 đều cởi mở bạo dạn như vậy sao?

Nếu Bạch Dương chịu khó đọc sách, xem thơ văn của Thẩm Tòng Văn Từ Chí Ma, cậu sẽ biết rằng người của thời đại ấy... đúng là cởi mở bạo dạn như vậy.

Bạch Dương biết, sau khi về nước sẽ luôn phải trốn tránh đám phóng viên — Tuy cậu vẫn chưa tính là nổi tiếng, nhưng trong nước không cởi mở như nước ngoài. Chính bởi vậy, bọn càng cần phải tranh thủ làm một chút chuyện ngọt ngào trên đất Mỹ này. Ví như hôn, ví như ôm.

—— Ví như làm tình.

Tuy bác sĩ đã năm lần bảy lượt cảnh báo bọn họ không được làm tình, sẽ làm thắt lưng bị thương sẽ làm thắt lưng bị thương, nhưng người đang đắm chìm trong tình yêu cuồng nhiệt sao có thể không nghĩ tới những chuyện đó. Cũng chẳng phải học sinh tiểu học.

Bạch Dương vô cùng chờ mong Kim Thế An sẽ làm chuyện gì đó với cậu, cái gì cũng được, thế nào cũng được. Bây giờ cậu đã chân chính cảm nhận được tình yêu cuồng nhiệt là loại cảm xúc ra sao, sẵn lòng trả giá tất cả, hơn nữa không hề cảm thấy sợ hãi.

Người đang yêu say đắm muốn phơi bày tất cả trước mặt nhau, giao hòa lẫn nhau, đây là bản năng, không có gì phải xấu hổ.

Bạch Dương thậm chí bật các kiểu đèn xanh để ám chỉ với Kim Thế An rằng cậu đã chuẩn bị sẵn sàng.

Nhưng Kim Thế An trước sau như một, vô cùng khắc chế.

Bạch Dương thấy rất kỳ quái, càng cảm thấy nản lòng. Có phải Kim Thế An ghét cậu không? Hay là Kim Thế An không lên được? Nếu là ghét cậu, vì sao còn cuồng nhiệt hôn cậu vô số lần?

Có vài lần bọn họ quấn lấy nhau, môi kề môi, thân thể dán chặt thân thể, Bạch Dương cảm nhận rõ ràng phía dưới của Kim Thế An có một vật gì đang chọc vào cậu.

Thậm chí cậu còn cố ý sờ chỗ đó.

Thế An vẫn cứ không hề có động tĩnh. Sau đó đi mua nước lạnh.

Bạch Dương chán nản.

—— Thế An yêu cậu, điều này Bạch Dương không hề nghi ngờ. Kim Thế An có dục vọng, điều ấy Bạch Dương cũng đã tự nhận thấy, nhưng Thế An vẫn không vượt quá cánh cửa kia. Bọn họ sánh vai cùng nhau, đồng sàng cộng chẩm, ban đêm Kim Thế An thường dịu dàng vuốt ve Bạch Dương, khuôn mặt cậu, tay cậu, thân thể của cậu.

Sau đó không có sau đó.

Bạch Dương nghĩ không ra nguyên nhân. Nhưng cậu không sốt ruột. Cậu có rất nhiều thời gian để chờ đến khi Kim Thế An không nhịn được nữa.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now