Chương 71: Vàng ngọc

5.3K 505 142
                                    

Edit: Dờ

Mấy ngày trước, Thế An chuyển đến căn hộ nhỏ của Bạch Dương. Bạch Dương không nghĩ đồ đạc của hắn ít như vậy, một vali xách tay là xong chuyện.

"Anh chỉ có ngần này đồ đạc?"

Thế An mỉm cười mở tay ra, "Bây giờ tôi trắng tay, chỉ có em thôi."

Bạch Dương nhảy vào lồng ngực hắn, "Có em còn chưa đủ sao!?"

Đương nhiên là đủ. Bọn họ có lẫn nhau, chính là có toàn bộ thế giới.

Thế An nhìn tấm poster hình Minami Kotori cực lớn trên đầu giường Bạch Dương, bên trên có rất nhiều hình vẽ và chữ viết:

"Kotori-chan phù hộ cho mình hôm nay quay phim thuận lợi".

"Kotori-chan ban cho mình dũng khí".

"Kotori-sama phù hộ cho Kim Thế An thu phục được cha của anh ấy".

"Lập flag, nếu bố mình đồng ý thì sẽ mua một trăm album limited".

Còn có một vài kaomoji và chữ tiếng Nhật tiếng Anh linh tinh.

Bạch Dương thấy hơi ngượng, đây là góc trời nhỏ của riêng cậu, cho tới giờ chưa từng nghĩ có một ngày Thế An sẽ đến đây ở. Mỗi khi khó khăn, cậu thường về nhà bái lạy Minami Kotori của cậu.

Minami Kotori cười rực rỡ trên tấm poster, giống như thực sự có thể ban cho người ta tình yêu và dũng khí vô hạn.

Bạch Dương dán người lên tường như con bạch tuộc, che khuất tấm poster, "Không dán cái này nữa, anh viết cho em bức thư pháp để em treo lên."

Thế An túm cậu vào lòng, nhìn quanh bốn bức tường, "Giữ lại cô nương hình vẽ của em đi, nhìn em quý như trân bảo vậy. Treo gần hai năm rồi phải không?" Hắn nhìn sang tường trống phía đối diện, "Chữ có thể treo ở đối diện."

Bạch Dương nũng nịu trong lòng hắn, "Viết chữ gì? Viết chữ song hỷ thật lớn cho rồi."

Thế An cười nắm lấy tay cậu, bỗng nhiên nhớ lại lúc Bạch Dương đi casting phim của Tang Viện Triều, hắn ở nhà viết chữ rải khắp sàn. Phú quý phúc trạch, hậu ngô chi sinh, bần tiện ưu thích, ngọc nhữ vu thành.

Bọn họ đã từng phú quý phúc trạch, cuối cùng cũng có ngày ngọc nhữ vu thành.

Bạch Dương biết hiện tại An Long đang thiếu hụt tài chính, cậu cũng rất muốn giúp, nhưng trừ việc cố gắng đóng phim cho tốt rồi hy vọng doanh thu cao ra thì Bạch Dương không biết mình còn có thể làm gì.

Bây giờ nhận hoạt động hoặc quảng cáo đều là hạ sách, bởi vì điện ảnh là số một rồi.

Bạch Dương vắt hết óc, nghĩ ngợi đến xót cả ruột, cuối cùng vẫn dùng cách không có tiền đồ nhất chính là xin bố đại pháp. Bạch Dương gọi điện thoại cho bố cậu.

"Bố, trong nhà còn bao nhiêu tiền."

Bạch Phú Cường không ngờ con trai ông gọi điện thoại về lại là đòi tiền, nhưng biết con trai muốn tiền, ông lại hơi vui vẻ.

Bạch Dương từ nhỏ đã rất độc lập, tuy rằng không quá thông minh nhưng rất ít khi xin bố mẹ, thích gì đều tự mình tìm cách mua được. Lúc học cấp hai cậu thích một chiếc MP3, nghỉ hè lẳng lặng chạy tới Vô Tích làm diễn viên, bố cậu tức giận đến nỗi đánh cậu mấy trận.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora