Chương 45: Mưa đêm

5.5K 512 84
                                    

Edit: Dờ

Năm nay thời tiết Nam Kinh rất quái lạ, ông trời như vừa chịu một sự tủi thân gì lớn lao lắm, đổ mưa không ngừng.

Cũng không phải mưa to, chính là kiểu mưa rả rích, chốc tạnh chốc mưa, giống một người khóc một tiếng lại nấc lên hai cái.

Lý Niệm trở lại từ Bắc Kinh, mang về vai phụ chính của một bộ phim hài cho Bạch Dương.

Điều này cũng chẳng an ủi được Bạch Dương.

Trước khi Lý Niệm về đến Nam Kinh thì studio của Tang Viện Triều đã đăng tin chính thức, "Tập hung Tây Bắc hoang" đã ấn định dàn diễn viên chính. Diễn viên chính là Châu Ninh Sơn, nam phụ phiên vị một Lý Kim, nam phụ phiên vị hai là Chung Việt.

Dự kiến sẽ khai máy trong tháng Tám.

Sau nhiều lần do dự, Tang Viện Triều rốt cuộc cũng quyết định đưa Trương Tiểu Binh vào kịch bản, lấy tên khác là Trương Tiểu Băng.

"Biểu cảm của Chung Việt rất phù hợp, có phải cậu nhóc này từng chịu khổ gì không, thoạt nhìn giống như người từng trải qua đau khổ vậy. Tôi rất thích đôi mắt trống rỗng của cậu ấy."

Lý Niệm tưởng vai diễn này sẽ thuộc về Bạch Dương.

Cho Chung Việt cũng không ngoài dự đoán. Lúc cậu không nói, Chung Việt nhìn giống như một con búp bê máy vậy, đẹp, nhưng vô hồn.

Nhất là mấy ngày tham gia casting.

"Tuy là nói thế, trạng thái tâm lý của cậu nhóc có vẻ không được tốt lắm. Nhưng Lý tổng, tôi muốn cậu duy trì loại cảm xúc này của cậu ấy."

Tang Viện Triều rất đắc ý, có diễn viên phù hợp, lại thêm một nhân vật thú vị vào kịch bản, tâm trạng ông rất tốt, thuận miệng chỉ bảo Lý Niệm.

"Cảm xúc ấy rất phù hợp với Trương Tiểu Binh. Có điều quay phim xong thì cậu phải khuyên nhủ nhiều vào, thanh niên trai tráng không nên trầm lặng như vậy."

Tang Viện Triều ở đầu kia điện thoại có lẽ đang cười như nở hoa.

Lý Niệm chỉ cười xòa, dạ, dạ, vâng, vâng, cảm ơn đạo diễn Tang.

Bây giờ An Long đã ổn rồi, nhưng anh không biết phải ăn nói thế nào với Kim Thế An. Bạch Dương trượt casting, Chung Việt lại được chọn, thoạt nhìn có vẻ như anh đang mưu tính cái gì vậy.

Luận về công tội, anh có công giúp Kim Thế An chống đỡ được tình hình, nhưng lại không giành được cơ hội về cho Bạch Dương. Kim Thế An mất hứng là khó tránh khỏi, nhưng Kim Thế An chắc chắn vẫn dùng anh.

Anh cần tranh thủ hảo cảm của Kim Thế An, tránh cho hắn đi tìm cao nhân khác.

Lúc Bạch Dương nhìn thấy tin tức thì vẫn còn đang chụp ảnh. Cậu và Đồng Tân Lôi hợp tác chụp bìa tạp chí thời trang.

Thế mà Lý Kim được chọn thật.

Lý Niệm gọi điện thoại qua: "Tôi cam đoan với cậu, thật sự không phải do cậu diễn không tốt, chỉ là vai diễn không phù hợp thôi. Cậu không kém hơn Lý Kim chỗ nào hết."

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora