Chương 65: Mê cục

5.2K 476 44
                                    

Edit: Dờ

Sáng sớm hôm sau Lý Niệm và Trịnh Mỹ Dung mới tới Thê Hà, hai người đều đeo khẩu trang kính râm. Thế An nhìn thấy thì không khỏi bật cười: "Có ích gì đâu, bây giờ trừ hai người ra thì ai mà đến nhà tôi."

Lý Niệm tháo kính xuống, "May mà chỗ anh là khu biệt thự cao cấp, phóng viên đều bị chặn hết bên ngoài, không thì tôi với Trịnh tổng phải trèo tường mà vào."

Paul dẫn bọn họ vào thư phòng, trong đó kéo rèm kín mít, đèn cây còn đang bật.

Trịnh Mỹ Dung khó hiểu: "Sao trời sáng rồi mà còn kéo rèm."

Thế An chưa phản ứng, Bạch Dương ở bên cạnh đã đỏ mặt --- Lúc trước cậu với Kim Thế An cứ năm hôm ba bữa lại không kìm lòng nổi ở trong thư phòng, Paul rất tinh ý, chỉ cần Bạch Dương tới là kéo rèm vào cho bọn họ tiện làm gì thì làm.

Lâu ngày trở thành lệ thường ở nhà.

Thế An nghiêm trang đáp: "Bây giờ tình huống rất đặc biệt, kéo rèm sợ phóng viên chụp ảnh."

Nói có lý, Trịnh Mỹ Dung không nghi ngờ gì nữa, vài người phân chủ khách ngồi xuống sofa, Paul dẫn đám người làm bưng cà phê và trà lên.

Trịnh Mỹ Dung hỏi hắn: "Cậu gặp bác trai chưa?"

Sắc mắt Thế An không tốt, chậm rãi gật đầu.

Cha mẹ hắn đã mất từ sớm, từ nhỏ lớn lên cùng Kim Trung Minh. Tuy Kim Trung Minh rất bảo thủ nhưng cũng coi như có tình cảm gia đình. Thế An đã nhìn quen cảnh huynh đệ tương tàn trong danh môn vọng tộc, cũng từng nhìn thấy cha con phản bội tranh chấp. Vốn dĩ hắn nghĩ rằng, trong cái thời đại nhân dân làm chủ đất nước mà Bạch Dương nói này, giữa người với người hẳn là vẫn còn chân tình.

Nhưng hắn thấy trong mắt Kim Hải Long không hề có chút gì gọi là tình cảm cha con. Kim Hải Long trừng mắt nhìn hắn, giống một con sói đang cảnh giác.

Hắn chỉ đành cười khổ, không ai hiểu con bằng cha mẹ, vốn dĩ hắn chẳng phải là đứa con trai kia của Kim Hải Long, ông ta thấy hắn xa lạ cũng là hợp tình hợp lý.

Vẻ mặt Kim Hải Long tràn đầy sự hung ác nham hiểm, "Ông cụ còn chưa có mất --- Con trai tôi thân với ông nó nhất, cậu đừng có nói xằng, rốt cuộc cậu là ai?"

Thế An thầm nghĩ, chuyện hắn viết kịch bản tuy không giữ bí mật nhưng người biết được cũng không nhiều, thậm chí rất nhiều người không tin là hắn viết --- Trương Huệ Thông trả lời phỏng vấn rất mơ hồ, đa số người ngoài đều cho rằng người mà Trương Huệ Thông nói tới chính là Thiện Khải Từ.

Vì sao Kim Hải Long lại nhất quyết suy nghĩ theo hướng không bình thường?

Công an nhân dân mời ông ta ra ngoài rồi bảo Thế An ngồi xuống trả lời các câu hỏi. Mà mấy câu hỏi ấy hiển nhiên đều có sự nhúng tay của Kim Hải Long, rất phiến diện, hỏi hắn trước đây thích ăn gì, lúc học tiểu học thì mẹ hắn tóc dài hay tóc ngắn, chủ nhiệm lớp của hắn tên là gì. Những chuyện ấy, dù Thế An có chuẩn bị tỉ mỉ thế nào thì hắn cũng không thể biết được. Hắn chỉ có thể giữ im lặng.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now