Chương 35: Hai cánh hoa mơ

7.4K 574 378
                                    

Edit: Dờ

Mấy ngày liên tiếp Bạch Dương không thèm để ý tới Kim Thế An.

Kim Thế An lại gửi tin nhắn cho cậu: "Đầu xuân tháng hai ánh dương mới ló mong được đồng hành cùng ngắm cỏ thơm"

"Cô độc lầu cao gió đưa thoang thoảng nhớ lại ngày ấy cùng ngắm sông trôi"

"Một ngày không gặp như cách ba thu cảnh xuân đi qua cớ gì nhẫn tâm cô phụ"

Bạch Dương không trả lời tin nào, chủ yếu là do cậu không hiểu.

Kim Thế An lại nhắn: "Tôi sẽ nói cho Trịnh tổng biết em đẩy tôi xuống lầu".

Thú vị lắm đấy? Câu chuyện sói đến rồi nói ba lần là không thể tin được nữa biết không? Bạch Dương thầm nghĩ, nếu anh dám nói cho Trịnh tổng biết tôi đẩy anh xuống lầu, tôi sẽ nói với Trịnh tổng anh cưỡng hôn tôi ở Mỹ! Tuy là không cưỡng, nhưng hôn thì chắc chắn có hôn.

Bạch Dương không sợ hắn.

Vậy là Thế An im lặng không hé một lời.

Bạch Dương càng giận.

Giận thì giận, công việc vẫn phải làm. Tuy Bạch Dương cảm thấy phẫn uất vì chuyện mà Kim Thế An và Lý Niệm đã làm sau lưng cậu, nhưng cậu phân biệt rất rõ ràng, nếu cậu không làm tốt việc của mình, không tuyên truyền phim cho tốt thì sẽ đắc tội đạo diễn.

Lý Niệm đến công ty muộn, mắng Bạch Dương một trận. Với Kim Thế An thì Bạch Dương oán hận tận trời, với Lý Niệm thì lại vô cùng nghe lời, Lý Niệm mắng cậu, cậu không dám cãi, chịu.

Dù gì Kim Thế An vô lương tâm như thế, cậu còn sợ gì mà không sao tác CP? Mỗi ngày Bạch Dương đều lên weibo đong đưa với người ta. Hôm nay @Đồng Tân Lôi, ngày mai @Chung Việt, ba ngày năm bữa còn @Khương Duệ Quân.

Khương Duệ Quân không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vừa ngơ ngác vừa hùa cùng Bạch Dương, còn bình luận hỏi cậu. "Đồ ngốc, thắt lưng khỏe chưa?"

Quá ngọt, chính chủ phát đường vô cùng thiếu đạo đức, cách dùng từ khiến người ta nghĩ ngợi, fan Khương Bạch vênh váo đi cắn fan Chung Bạch.

Âu Dương Khiêm rất hài lòng, Âu Dương Khiêm rất vui vẻ. Bạch Dương rốt cuộc cũng chịu hợp tác, không thể tốt hơn được nữa. Vốn đã là một cậu bé ưa nhìn, diễn cũng tốt, lúc nên tuyên truyền sao lại không tuyên truyền? Dạo gần đây, sao tác còn quan trọng hơn chính tác phẩm.

Âu Dương Khiêm gom được một đống cảnh hậu trường bán manh, tung hết ra để tuyên truyền.

Nói chuyện với người đại diện quả nhiên là biện pháp chính xác.

Tổng Tài Lang Thang chỉ là một bộ phim quá độ, Lý Niệm hy vọng ở tác phẩm tiếp theo, cả Bạch Dương và Chung Việt đều khiến người ta nhớ kỹ. Anh đã giúp Bạch Dương liên hệ với giáo viên học viện nghệ thuật Nam Kinh. Về phần Chung Việt, anh vẫn cùng cậu luyện những câu tình thoại để tập nói cho trôi chảy.

Hai người công khai luyện nói trong phòng tập của công ty, toàn là từ ngữ bạo dạn khó mở miệng. Chung Việt nói một cách máy móc, Lý Niệm vừa cười vừa nghe.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ