Chương 32: Người đàn ông mang tool hack

6.7K 566 248
                                    

Edit: Dờ

Lời tác giả:

Hôm nay update phiên ngoại về tổng tài não tàn xuyên đến dân quốc. Tuy rằng đều là Kim Thế An nhưng chắc chắn các bạn có thể phân biệt rõ ràng == Dù gì ổng não tàn như vậy, có thể để mọi người xả hơi thư giãn.

--------------------------------

Đây là tháng thứ sáu Kim Thế An xuyên về dân quốc.

Chuyện trước đó rất gà bay chó sủa, một lời khó nói hết. Bây giờ Kim Thế An chỉ hối hận một chuyện, lúc đó không nên thấy sắc nổi lòng ham hố, cưỡng gian Bạch Dương, kết quả là xuyên đến thời đại đau trứng này. Kiến thức lịch sử của Kim Thế An vốn đã nát bét, nói về lịch sử cận đại Trung Quốc thì hắn gần như là thất học —— Nếu xuyên đến thời cổ đại, Kim Thế An ít nhất cũng có thể ngâm vài câu Sàng tiền minh nguyệt quang để làm màu, nhưng xuyên đến dân quốc, quả thực khiến hắn thấy lúng túng.

Lần đầu Kim Thế An gãy vì nhan sắc đàn ông thì thôi, nhưng không thể ngờ lần thứ hai hắn cũng gãy vì nam sắc.

Lại còn cùng một khuôn mặt.

Trước lúc tỉnh lại, Bạch Lộ Sinh vẫn bị khóa trong phòng chứa củi, một ngày đưa hai bữa cơm. Lộ Sinh có ân tình với đám hạ nhân nên bọn họ thường gạt Kim Trung Minh tới đưa cơm cho cậu. Sau khi tỉnh lại, thấy Kim Thế An quên hết mọi việc, chuyện đến tai Kim Trung Minh bên kia, ông giận dữ kéo Lộ Sinh vào viện trong định đánh chết.

Kim Thế An vừa thấy khuôn mặt quen thuộc của Lộ Sinh thì cảm thấy vô cùng thân thiết, lúc ấy hắn tưởng Bạch Dương cũng xuyên, lòng còn thầm kích động. Cậu xem đi, bảo cậu bán mông thì không chịu, giờ thì cả hai đều tới đây thành lập tình hữu nghị cách mạng.

Nhưng hắn đã nhầm, người này căn bản không phải Bạch Dương, chỉ trông giống cậu mà thôi.

Cậu ta kém xa Bạch Dương, tuy Bạch Dương là một tên nhát cáy nhưng ít nhất không hít thuốc phiện! Tiểu mỹ nam này thế mà lại là con nghiện ma túy!

Kim Thế An muốn khóc, nhưng có thể làm gì đây, đồng đội chính hắn đã chọn, người mà chính hắn đã cứu, bây giờ có quỳ thì cũng bắt buộc phải chung team.

Lộ Sinh cảm thấy áy náy với hắn nên trở nên yên tĩnh, bảo ăn cơm thì ăn cơm, bảo ngủ thì đi ngủ, bình thường rất ra dáng một bé cưng ngoan ngoãn —— Đây là tình huống bình thường, mấu chốt là cậu ta còn có những lúc không bình thường.

Cơn nghiện của Lộ Sinh vẫn không dứt được, ba ngày hai bữa một lần sùi bọt mép trợn trắng mắt, đâm lung tung vào cột nhà.

Thế An mệt tâm muốn chết đi cho rồi. Vừa phải trấn an tên đồng đội bóp team, lại vừa phải nhanh chóng nhớ lại xem tương lai sẽ xảy ra chuyện gì.

Quá đáng sợ, hắn xuyên về thời kỳ xã hội cũ của Trung Quốc, mà nơi này chính là Nam Kinh —— Điều ấy có ý nghĩa gì, có nghĩa là thành phố này sẽ gặp một trận thảm sát đẫm máu trong tương lai.

Kim Thế An không biết liệu mình có trở thành một đống xương khô trong hố chôn tập thể hay không.

Kim Thế An đi lòng vòng hỏi thăm, hỏi năm nay là năm bao nhiêu, hỏi quân Nhật đã đánh tới nơi nào, may mà hắn là người Nam Kinh, vẫn có những kiến thức cơ bản vì hồi nhỏ đã được học chương trình giáo dục yêu nước. Thứ duy nhất hắn nhớ rõ, thảm sát Nam Kinh xảy ra năm 1937.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ