Chương 75: Ăn cua

5.4K 440 85
                                    

Edit: Dờ

Bọn họ mang theo vinh dự trở về từ Đài Bắc, vừa hạ cánh đã bị một biển người vây quanh. Nhóm fan ra đón thì không cần phải nói, phóng viên truyền thông chờ chực mong ngóng có thể chụp được những hình ảnh đầu tiên khi đoàn phim "Tần Hoài mộng" trở về.

Bọn họ hơi thất vọng, bởi vì Bạch Dương và Khương Duệ Quân không có xuất hiện cùng nhau, Khương Duệ Quân đi ra cửa riêng từ trước, còn Bạch Dương và Thế An cùng Trương Huệ Thông thì đi ra sau.

Bọn họ cũng muốn chụp Chung Việt, cậu từng giành được giải nam phụ xuất sắc nhất của Thiên Long, lại cùng với Anatole lĩnh giải thưởng âm nhạc của Kim Mã, quả thực khiến cho truyền thông được mở rộng tầm mắt. Mới đầu họ còn tưởng trùng tên, cho tới khi khuôn mặt anh tuấn đẹp đẽ của Chung Việt xuất hiện cùng Anatole ở sân khấu Trung Sơn Đường, mọi người mới ngạc nhiên rớt cằm, điên cuồng chụp hình.

Nhưng truyền thông càng thất vọng hơn, vì Chung Việt không về Nam Kinh mà trực tiếp bay đến Bắc Kinh từ Đài Bắc. Anatole còn ở Bắc Kinh một tháng, Chung Việt không muốn bỏ lỡ cơ hội học tập này.

Điều duy nhất an ủi bọn họ là Bạch Dương và Thế An không hề che giấu sự thân mật giữa hai người, tuy rằng ở giữa có lòi ra một Trương Huệ Thông.

Các phóng viên hận không thể kéo Trương Huệ Thông sang một bên, từ trước tới nay chưa bao giờ thấy đạo diễn Trương chướng mắt như thế. Các phóng viên đành phải "vây Ngụy cứu Triệu", vừa không ngừng đặt câu hỏi cho Trương Huệ Thông, vừa mong ông có thể thức thời một chút mà đứng sang bên cạnh.

"Đạo diễn Trương, ngài có thể nhìn vào ống kính không ạ? Có thể chia sẻ một chút về dự tính doanh thu không ạ?"

Trương Huệ Thông là lão hồ ly trong cái giới này rồi, ông biết thừa những phóng viên kia đang nghĩ gì, nhưng ông không muốn Thế An và Bạch Dương quá mức lộ liễu, dù gì một người là đồ tôn tâm can bảo bối của Thiện Khải Từ, một người lại là tướng tài mà ông yêu quý.

Hai người kia không nén nổi tình cảm, ông đã nhìn ra. Còn về Khương Duệ Quân thì ông vẫn còn đang suy xét. Hiện trường của giải Kim Mã vừa khó xử vừa vi diệu, thật sự là hài hước quá đà. Trương Huệ Thông vui vẻ giả ngu, ông đứng vững vàng như núi giữa đôi tình nhân, mỉm cười gật đầu: "Sẽ tổ chức họp báo, không cần vội vàng, không cần vội vàng."

Vội chết chúng tôi rồi, các phóng viên đau đớn nghĩ. Lúc trước, câu nói "kịch bản của tôi sẽ đều viết vì cậu ấy" của Kim Thế An thật sự kinh thiên động địa, bọn họ hận không thể chụp được những bức ảnh cá nhân chỉ có hai người, bây giờ hiếm lắm mới có cơ hội, đạo diễn Trương à, làm việc tốt thì mới sống lâu được chứ!

"Hai cậu cẩn thận một chút, tôi nghe nói hai cậu đang ở bên nhau, bảo trợ lý hoặc là Lý tổng cùng các cậu về nhà đi, bây giờ đừng để người ta nắm được thóp."

Lúc tạm biệt, Trương Huệ Thông thật lòng dặn dò hai người.

Hai người đều không nói, chỉ gật đầu. Trương Huệ Thông có ý tốt, bọn họ hiểu.

Bạch Dương cũng chẳng nóng ruột, tương lai còn dài, cậu chưa giành được ảnh đế nhưng chắc chắc sẽ có một ngày như vậy. Đây không phải là sự tự tin mù quáng, cậu rất hiểu bản thân có thể làm gì.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now