Chương 33: Cha

7K 555 87
                                    

Edit: Dờ

Âu Dương Khiêm làm đạo diễn không nóng không lạnh. Bởi vì Khưu Mẫn Tuyền và Uông Lỗi đã bị khai trừ, một nửa phân cảnh phải quay lại, dù gì Khưu Mẫn Tuyền cũng là nữ thứ.

Phong cách đạo diễn của Âu Dương Khiêm rất máu chó, anh ta thích quay cảnh tỏ tình dưới mưa, đuổi nhau trong tuyết, sấm rền ôm ấp, chớp giật hôn môi, các cảnh quay lại có sự thay đổi khá lớn, Bạch Dương và Chung Việt làm màu giả ngầu trên nền mưa to gió lớn nhân tạo. Tuyết thì còn đỡ vì toàn là xốp, nhưng mưa thì quả thực tra tấn. Mùa đông ở Nam Kinh vô cùng giá rét, nước vừa chảy từ vòi xuống đã đóng thành vụn băng, thật ra hiệu quả thị giác rất ổn, có cảm giác trong veo lóng lánh.

Hai người thay phiên nhau bị cảm, vừa hô cắt là ôm lấy túi chườm túi sưởi, giống như ôm lấy nửa cái mạng còn rớt lại.

Tất cả những điều ấy Bạch Dương vẫn chịu được.

Nhưng mà dạo này cậu cứ nhìn thấy Chung Việt là hổ thẹn.

Không chỉ bởi vì cậu đã liên lụy Chung Việt để cậu ấy gặp nguy hiểm, mà cũng bởi chuyện này nên tất cả các phân cảnh của Chung Việt đều bị hủy hết quay lại toàn bộ.

May mà diễn xuất của Chung Việt không kém Khương Duệ Quân, phải nói là, bọn họ là hai loại hình diễn viên khác nhau. Khương Duệ Quân biết cách dung nhập vào nhân vật, diễn cái gì giống cái đó. Chung Việt lại giống như có sức hấp dẫn trời sinh, cậu ấy diễn gì đều chính là bản thân cậu ấy, nhưng khiến cho người xem cảm thấy rất hợp tình hợp lý.

Có lẽ là do cậu ấy nói lắp nên được đền bù một thứ khác. Những người không giỏi mở miệng đều có đôi mắt biết nói, ánh mắt của Chung Việt luôn có thể diễn đạt ra loại cảm xúc mà chính đạo diễn cũng không ngờ tới, dịu dàng, lạnh lẽo, đau đớn, mịt mờ.

Cậu ấy chẳng hề hiểu việc bộc lộ và thu lại cảm xúc, thậm chí luôn làm ảnh hưởng đến diễn viên cùng diễn. Mỗi lần đối diễn với Chung Việt, nữ thứ khóc không ngừng được.

Chung Việt ngơ ngác đỡ cô dậy.

Nhan sắc là chính nghĩa, khuôn mặt của Chung Việt tự mang theo sức thuyết phục, dù nội dung kịch bản có vô lý đến đâu, chỉ cần một ánh mắt của cậu là có thể hợp lý hóa tất cả — Vì sao nữ thứ lại yêu từ cái nhìn đầu tiên? Vì sao nữ thứ lại chết đi sống lại vì cậu ấy? Vì sao nữ thứ có thể không màng tới gia sản trăm vạn để gả vào Lâm gia rồi ngậm cay nuốt đắng?

Đều bởi vì đẹp trai!

Bạch Dương vô cùng vô cùng ngưỡng mộ. Chung Việt là một kiểu thiên tài khác mà cậu muốn bắt chước cũng không thể làm được. Tất cả của Chung Việt xuất phát từ tự nhiên trời sinh, nếu Bạch Dương muốn bắt chước thì đầu tiên cậu phải đẹp trai như Chung Việt đã...

Cậu do dự mấy ngày vẫn không biết mở lời nói xin lỗi với Chung Việt thế nào, đành phải lén nạp tim cho tài khoản Love Live của Chung Việt. Chung Việt bận quay phim nên rất ít khi chơi, có lần mở ra xem thì phát hiện tài khoản có thêm một đống vật phẩm nhân dân tệ.

Chung Việt: ". . . . . . ?"

Chung Việt: "Bạch Dương."

Bạch Dương hoảng hốt: "Hả?"

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now