Chương 74: Người tôi yêu nhất

5.8K 448 140
                                    

Edit: Dờ

Tốc độ của phía thương hiệu vô cùng nhanh, Bạch Dương đi ngang qua Tân Nhai Khẩu đã thấy quảng cáo bao trùm khắp bên ngoài mấy tòa nhà trung tâm thương mại.

Lúc cậu nhìn thấy quảng cáo cũng là lúc các khu trung tâm thương mại ở khắp Bắc - Thượng - Quảng đồng loạt tuyên truyền.

Quảng cáo này rất trầm lặng và tao nhã, trên màn hình là hai thanh niên xinh đẹp ngồi giữa rất nhiều hoa tươi và trang sức, một nằm một ngồi, trên khóe môi đều là ý cười như có như không tỏa ra sức hấp dẫn.

Người ngồi dựa vào hoa là Chung Việt, giống như một con báo yên lặng, mà Bạch Dương nằm dựa vào đầu gối Chung Việt, tựa như môt con mèo đầy ngạo mạn. Đôi mắt của hai người đều lộ ra vẻ sắc bén sáng tỏ như ưng, là một vẻ quyến rũ thuộc loại phong cách khác.

Mọi người đi ra phố đều phải ngẩng đầu lên ngắm nhìn, lòng thầm cảm thấy run rẩy chấn động.

Bạch Dương nhìn mà cũng phải choáng, "Trời má, mình đẹp trai thế này á."

Cậu nhớ lúc trước cậu và Chung Việt chụp bìa tạp chí còn phải cần đến thợ chụp hướng dẫn, cậu chỉ thường ngây ngô cười với ống kính, rồi lại nhớ đến mấy tấm ảnh Lý Niệm chụp đăng weibo.

Thời gian trôi qua thật nhanh, bọn họ không còn là những tân binh ngày nào còn hát vang "Ngày mai xuân đến", cả hai đều không nghĩ mình sẽ trở thành như bây giờ.

Đợt quảng cáo này như một quả bom giáng xuống đầu fan. Nhóm fan Chung Bạch đã nản lòng từ lâu, nay thấy tấm hình quảng cáo ấy mà không khỏi rơi lệ, ai nấy đều tỏ vẻ chết cũng không tiếc, có thể đem theo bát đường này vào quan tài an táng rồi.

Nhóm fan ngấn lệ viết rất nhiều bài đăng weibo, lại điên cuồng spam hashtag trên Lofter, chiếm cứ topic đầu ở Tieba. Ở một góc trời mộng tưởng của các cô mà Bạch Dương không biết, nhóm fan đã luôn ghi lại quá trình trưởng thành và thay đổi của hai cậu.

Các cô gái đặt tấm hình Bạch Dương tựa vào vai Chung Việt mà ngủ ở trang thứ nhất. Khi đó hai cậu vẫn chưa có tác phẩm của riêng mình, lúc ấy cả hai còn ngây ngô và hồn nhiên, Chung Việt còn ôm đàn guitar, vẻ mặt đầy sự do dự và cẩn trọng.

Ngựa trắng lướt qua tháng năm, cái thời đại ngây ngô ấy của bọn họ sẽ không quay về, nhưng vĩnh viễn vẫn còn in trong trí nhớ của rất nhiều người.

Fan Khương Bạch bỗng nhiên thấy ghen tị, nhưng các cô lười đi cãi nhau, trong mắt các cô thì Chung Bạch đã là chuyện của ngày hôm qua, không cần gây chiến. Các cô chìm đắm trong sáng tác, không hỏi thế sự, im lặng chờ điện ảnh ra rạp.

Các cô oán hận nghĩ, chờ phim điện ảnh được công chiếu, lúc đó Khương Bạch sẽ càn quét bát hoang, xem ai còn dám thả rắm ở giang sơn của trẫm!

Thế An xem báo, thấy chủ tịch ủy nhiệm mới của Hải Long vậy mà lại là Hứa Chi Liễu.

Đời người đúng là biến đổi vô thường, lúc trước Hứa Chi Liễu muốn làm trợ thủ dưới trướng hắn, cùng hắn về nước, giữa lúc ấy đã làm ra rất nhiều chuyện khó xử, hắn cảm thấy cậu ta hết thuốc chữa rồi.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ