Chương 68: Mẹ con

6.2K 481 79
                                    

Edit: Dờ

Kim Thế An đoán đúng, thứ Hai sàn chứng khoán hoạt động trở lại, hai bên đều bắt đầu thu mua số lượng lớn cổ phiếu Hải Long từ tay các nhà đầu tư ngoài.

Hai bên cạnh tranh ác liệt, thậm chí đẩy giá cổ phiếu của Hải Long lên một chút.

Kim Thế An ở nhà tránh phóng viên, tới hay không tới công ty đều là chuyện thường, nhưng Trịnh Mỹ Dung thì không thể tùy ý như vậy. Chị chạy tới chạy lui bận bịu tới chập tối, có vài người vội vã tới thông báo: "Vương tổng ở Bắc Kinh quay về rồi."

Nên tới vẫn là tới.

Vương Tĩnh Lâm ở trong văn phòng của Kim Thế An, rất có thể là đến tìm con trai nhưng không tìm thấy.

Trịnh Mỹ Dung đứng ở cửa văn phòng, hít sâu một hơi rồi gõ cửa --- Cửa không đóng, Vương Tĩnh Lâm ngồi ở bàn làm việc của Kim Thế An, hai bên là hai trợ lý của bà. Thấy Trịnh Mỹ Dung đi vào, bà cũng đứng lên, vẻ mặt lạnh lùng.

Trịnh Mỹ Dung còn chưa kịp mở miệng, mặt đã ăn một phát tát.

"Cô to gan thật đấy." Vương Tĩnh Lâm hờ hững nhìn chị, "Có phải chờ cho con trai tôi chết rồi, cô vẫn còn có gan giấu tôi không?"

Trịnh Mỹ Dung bụm mặt, không nhìn Vương Tĩnh Lâm, chỉ đành bình tĩnh nói: "Xin lỗi, bác gái."

Má bên kia của chị lập tức ăn một phát tát nữa.

"Cô có mặt mũi gọi tôi là bác gái sao."

Trịnh Mỹ Dung không che mặt nữa, buông tay ra tùy bà đánh.

Chỉ cần Vương Tĩnh Lâm đánh mà thấy vui, có thể giữ lại Hải Long, vậy thì đánh thêm vài cái cũng chẳng sao.

Vương Tĩnh Lâm không ra tay nữa, chỉ lạnh lẽo nhìn Trịnh Mỹ Dung.

Vương Tĩnh Lâm có một nửa dòng máu dân tộc Duy Ngô Nhĩ, mặc dù tuổi đã quá nửa đời người nhưng vẫn bà vẫn muốn giữ nguyên nét đẹp thanh xuân, nhưng khuôn mặt ấy vẫn không chống lại được sự ăn mòn của thời gian, những diễm lệ mềm mại năm ấy đã trở thành nét già nua héo mòn.

Giống như rất nhiều bà vợ bị vứt bỏ khác, bà đã nhiều năm không chăm sóc chính mình, sau khi ly hôn mới lại xúng xính trang sức --- Nhưng dù vậy cũng không thể níu kéo lại tuổi trẻ, liếc mắt là có thể nhìn thấy bàn tay nhô đầy khớp xương và khóe mắt nhăn nheo trùng xuống.

Nhưng nhiều năm từng trải trên thương trường lại tôi luyện cho người đàn bà này một khí chất sắc bén không thể che giấu.

Nhìn kỹ thì ánh mắt và cằm của Kim Thế An rất giống bà. Hắn đúng là biết cách lớn lên, chọn lựa những gien tốt nhất trên người cha mẹ, vóc dáng cao lớn của Kim Hải Long, nét quai hàm xinh đẹp của Vương Tĩnh Lâm.

Đôi vợ chồng này, trước đây có lẽ cũng đã từng yêu nhau.

Trịnh Mỹ Dung nhớ tới tình yêu thất bại của chính mình, hơi đồng cảm.

"Bác gái, bác hãy cứu lấy Hải Long, A Thế đã cố gắng lắm rồi."

Vương Tĩnh Lâm lạnh lùng nhìn chị, xoay người ngồi lại ghế, "Cô cũng thật phách lối, nếu tôi không đến, có nghe được những lời này của cô không?"

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ