Chương 37: Ngọc thô

6.8K 525 82
                                    

Edit: Dờ

Ngày hôm sau, Bạch Dương đỡ eo đi học.

Chung Việt lo lắng nhìn cậu, "Đừng nói là... bệnh đau lưng của cậu tái phát nhé."

Bạch Dương vừa mừng vì Tiểu Chung nói chuyện ngày càng trôi chảy, vừa cảm thấy thẹn thùng, sao có thể nói cho cậu biết rằng tôi chỉ là bị chịt quá nhiều mà thôi. Kim Thế An rốt cuộc là nghẹn bao lâu vậy, cậu bủn rủn toàn thân luôn rồi.

Sáng nay Kim Thế An còn không cho cậu đi học, Bạch Dương thân tàn tạ nhưng ý chí vẫn bất khuất, kiên trì dậy đi học.

........Chủ yếu là cậu sợ Kim Thế An sẽ đè cậu ra làm cả ngày.

Eo mỏi lưng đau, nhưng hạnh phúc.

Giảng viên Cổ rất không hài lòng: "Mới đi học được vài buổi đã giả bệnh? Thẳng lưng lên! Diễn viên lúc nào cũng phải duy trì phong thái."

Bạch Dương chua xót đứng thẳng lưng lên.

Tháng tư, "Tổng tài lang thang yêu tôi" lên sóng đúng hạn. Lý Niệm và Thế An đều cảm thấy nực cười, lần này thực sự là đối đầu trực tiếp với Tần Nùng, 8 giờ 30 là giờ chiếu của bọn họ, 11 giờ là của Tần Nùng.

Bọn họ đã tuyên truyền khá nhiều trước đó, Tăng Ngọc Xương rất thích Chung Việt, yêu ai yêu cả đường đi lối về, ông cũng nể Bạch Dương vài phần. Mấy lần tuyên truyền đều khen hai tân sinh biểu hiện ưu việt, chủ động lên weibo nhắc tới hai cậu bé vừa hợp tác, rồi lại bắt đầu ca ngợi không ngớt lời.

Tới nỗi đưa đến hiệu quả trái ngược.

Lý Niệm bực dọc trong lòng, anh không thể bắt Tăng Ngọc Xương xóa weibo, người già chơi weibo cứ như viết nhật ký, căn bản không hiểu độ tuyên truyền của weibo mạnh như thế nào.

Mong chờ càng nhiều, thất vọng càng lớn.

Phim có hay không, suy cho cùng vẫn là khán giả định đoạt. Giá trị quá độ của bộ phim đã tan thành mây khói khi lên sóng. Nếu chỉ nhìn vào rating thì cũng bình thường, nhưng fan Tần Nùng bất mãn vì ảnh hậu nhà mình bị chiếm giờ phát sóng nên điên cuồng cày rating.

Thật ra, họ căn bản không cần cày. Dù Lý Niệm có chửi bới nhân phẩm của Tần Nùng ra sao thì cũng không thể phủ nhận diễn xuất của cô ta. Tần Nùng rất biết cách để dẫn dắt sự chú ý của người xem, lúc cần quyến rũ thì nhẹ nhíu mày cười đến là câu hồn, lúc cần mạnh mẽ thì quyền đấm cước đá vô cùng ngầu.

Không có so sánh thì không có đau thương. Tần Nùng không hổ danh nữ hoàng rating, lực sát thương quá lớn.

Bạch Dương và Chung Việt đương nhiên là hơi thất vọng, nhưng cũng không sao cả, nhóm fan mỗi ngày đều được nhìn thấy idol nhà mình, mở mắt quỳ liếm nhắm mắt tâng bốc. Cũng may là kịch bản không đến nỗi nào, máu chó một nồi lâm li bi đát, rating vẫn luôn duy trì ở mức không nóng không lạnh.

Chỉ cần đừng so sánh với Tần Nùng.

Thường thì những lúc như này Thế An chắc chắc sẽ tới tìm Lý Niệm oán giận một trận, Lý Niệm đã liệu trước nên ngồi đợi cả một tuần, nhưng Kim Thế An không đến.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now