Chương 13: Thuốc tê

8.9K 746 91
                                    

Edit: Dờ

Cho đến khi vòng đấu thứ hai diễn ra thì còn hai tuần để nghỉ ngơi. Theo quy tắc của năm ngoái, để nâng cao rating, vòng hai đôi khi sẽ mời một số người nổi tiếng đến làm giám khảo.

Lý Niệm đôn đốc Chung Việt tiếp tục sáng tác, bảo cậu xem xét viết thêm bài hát mới, "Nếu không có gì bất ngờ thì chắc chắn các cậu có thể vượt qua vòng hai. Vòng hai cover một bài là được rồi, nhưng chung kết thì nhất định phải trình bày ca khúc mới, như vậy mới được đánh giá cao."

Anh vén tóc Chung Việt ra sau tai, "Nếu mệt thì thôi, đừng ép buộc bản thân."

Chung Việt bình thản nhìn anh, "Có thể làm được."

Lý Niệm dịu dàng cười, "Cậu sẽ tỏa sáng."

Chung Việt cúi đầu.

Cho đến khi Lý Niệm đi rồi, hai gò má cậu khẽ ửng lên sắc hồng rồi biến mất không còn dấu vết.

Vì chuyện sáng tác ca khúc mới mà Chung Việt thức trắng tới sáng. Hôm sau lại đi tập luyện cùng Bạch Dương.

Bạch Dương thấy Chung Việt mang bản thảo tới thì kinh ngạc đến rớt cằm, "Tiểu Chung, cậu đỉnh thực sự."

Chung Việt nở một nụ cười mang tính chất kinh doanh: "Cái, cái này cũng đơn giản thôi."

"Không phải, Tiểu Chung, cậu thức đêm mà không có quầng thâm mắt!"

Chung Việt: "........"

Vì sao ông trời lại bất công đến vậy, Bạch Dương đau đớn. Chung Việt sở hữu ngoại hình đẹp thì thôi, thức đêm còn không có quầng thâm mắt! Cậu ta là đứa con rơi lưu lạc dưới trần gian của một vị thần tiên nào hay sao?

Bên này đang tập luyện rất khí thế, bên kia Lý Niệm lại nhận được một tin tức không tốt.

"Tần Nùng vào đoàn. Đổi chỗ cho Tô Linh Linh."

Tô Linh Linh là vị nữ giám khảo rất thích Chung Việt kia. Từ góc độ kế hoạch mà nói, đổi Tô Linh Linh không có tổn hại gì. Tô Linh Linh không phải xuất thân ca sĩ mà là một diễn viên hơn bốn mươi tuổi, so với một Tần Nùng trẻ tuổi xinh đẹp lại danh tiếng lẫy lừng, nhà sản xuất chọn Tần Nùng cũng là chuyện dễ hiểu.

"Tần Nùng mặt dày thật, ăn rồi ói, ói rồi lại ăn."

Lý Niệm nói tin tức này cho Thế An nghe, thực ra anh không nhất thiết phải làm vậy, bởi vì Thế An rất nhanh đã chạm mặt Tần Nùng ở khách sạn nơi các giám khảo và thí sinh nghỉ ngơi.

Vì Bạch Dương cằn nhằn về việc khách sạn cậu nghỉ lại khi tham gia vòng đấu thứ nhất chất lượng quá kém, lần này Thế An đặc biệt dặn dò thuê hai phòng deluxe suite. Bên sản xuất không dị nghị gì —— Hai cậu người mới này vừa tới đã vô cùng phô trương, ai mà không nhận ra?

Thế An không yên tâm nên mang theo cả Trịnh Mỹ Dung đến Hàng Châu một chuyến. Lúc vừa bước vào thang máy dành cho khách vip, tình cờ đụng mặt Tần Nùng.

Bên cạnh Tần Nùng là Lý Kim.

Thế An nhận ra Lý Kim đầu tiên, bởi vì hắn ta như đúc ra từ cùng một khuôn với Lý Niệm —— Lý Niệm nhỏ người hơn Lý Kim một chút, cũng gầy gò hơn, nhưng mặt mũi thần thái thì có cảm giác trùng hợp vô cùng kỳ diệu.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now