Chương 49: Gió Tây

5.5K 494 54
                                    

Edit: Dờ

Hứa Chi Liễu bị phái đi phụ trách dự án xây dựng Song Lâm, nếu không nhắc tới lời hứa hẹn mà Kim Thế An đã cho cậu ta trước đó thì đối với người vừa từ nước ngoài về như cậu ta mà nói, sắp xếp này cũng không tệ.

Kim Thế An không nói gì, cậu ta cũng chẳng tiện làm mình làm mẩy, chỉ cảm thấy mọi chuyện là do Trịnh Mỹ Dung ở giữa châm ngòi. Cậu ta biết Trịnh Mỹ Dung không dễ dàng để cậu ta thượng vị, Hứa Chi Liễu đã có chuẩn bị.

"Trước hết cứ làm ở tầng cơ sở, bám đất sinh rễ." Kim Thế An an ủi cậu ta như vậy, "Cũng không phải không cho cậu lên tổng bộ, rảnh rỗi cứ lên cũng được."

Hứa Chi Liễu mãn nguyện đứng dậy.

Nếu đổi thành doanh nghiệp khác lật lọng như thế, Hứa Chi Liễu đã sớm phất áo bỏ đi, nhưng là Hải Long, cậu ta tiếc.

Hoặc là nói, cậu ta luyến tiếc Kim Thế An.

Kim Thế An luôn đối xử với cậu ta không gần không xa, chưa tới mức thân mật nhưng không thể nói là xa cách. Bọn họ có đề tài chung, thích cùng một thứ, Kim Thế An luôn có thể tán gẫu với cậu ta vài câu.

Hiện tại trong đám thương nhân trẻ tuổi thì có rất ít nho thương như thế này.

Cậu ta thừa nhận mình có hứng thú với Kim Thế An, thậm chí bức thiết muốn có được trái tim của người đàn ông này --- Bất kể về mặt nào cũng vậy. Cậu ta tự tin rằng mình hơn hẳn những minh tinh bao cỏ thêu hoa kia, cậu ta hiểu về lý tưởng nhân sinh của hắn, lại có thể giúp hắn về phương diện sự nghiệp.

Cậu ta không dám thể hiện quá trực tiếp, phần lớn chỉ là cùng Kim Thế An nói chuyện phiếm trong văn phòng, thỉnh thoảng Kim Thế An cũng đồng ý ra ngoài tản bộ.

Kim Thế An dường như rất thích đến Hạ Quan. Phong cảnh chẳng có gì đáng ngắm, chỉ tản bộ vô mục đích khắp đầu đường cuối ngõ. Chỉ có một lần, bọn họ ngồi ở công viên Đại Kiều, có một chú chim bay lướt qua người Hứa Chi Liễu rồi dừng lại ở nhành cây bên cạnh cậu ta.

Kim Thế An nhìn chú chim ấy với ánh mắt thương tiếc, Hứa Chi Liễu chưa bao giờ thấy thần thái dịu dàng của hắn, không khỏi quay đầu lại nhìn.

"Đây là chim gì vậy."

"Chắc là chim bạc má." Hứa Chi Liễu thuận miệng đáp.

"Cũng rất giống vàng anh." Kim Thế An nói.

Ánh mắt dịu dàng của hắn lướt qua khuôn mặt của Hứa Chi Liễu rồi lập tức thu về.

Hứa Chi Liễu không hiểu, Nam Kinh không thiếu cảnh đẹp, vì sao Kim Thế An cứ thích đi tản bộ trên đường phố Hạ Quan rách nát thế này.

Có lẽ là đang ám chỉ cái gì chăng.

Cậu ta cần chứng minh được năng lực của mình.

Cuối tháng Mười, Hứa Chi Liễu đại diện cho dự án Song Lâm, đệ trình với Kim Thế An một phần phương án. Cậu ta đề nghị Song Lâm sẽ đấu thầu xây dựng vùng Giang Bắc, chủ yếu tập trung ở Phố Khẩu và Đại Xưởng, Hai địa điểm này đã có cơ sở trụ cột tương đương từ trước.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ