Chương 61: Ghen

6.3K 515 47
                                    

Edit: Dờ

Việc quay phim được tiến hành rất khẩn trương, bên này vẫn quay phim, bên kia các bộ phim mà Bạch Dương đóng năm trước đã lần lượt được phát sóng.

Fan của Bạch Dương vô cùng thỏa mãn, đổi kênh nào cũng được nhìn thấy Tiểu Bạch của các cô. Tuy chỉ là vai phụ nhưng diễn cực tốt biết không! Lần này không cần nhắm mắt khen bậy nữa, có thể mở to mắt mà khen rồi.

Fan Khương Bạch vênh váo, bây giờ các cô có rất nhiều tài nguyên để cắt ghép FMV. Đương nhiên, bọn họ còn một thứ để chờ mong hơn, đó chính là Khương Khương và Bạch Bạch của các cô đang ------- quay! điện! ảnh!

Lại còn là của Trương Huệ Thông! Quá đỉnh, tương lai thật là tốt đẹp. Phận làm fan còn có thể trông cậy vào gì đây, hạnh phúc đơn giản là như vậy thôi, chính chủ sự nghiệp lên cao, thuận tiện còn phát đường cho các cô.

Trương Huệ Thông rất kỳ vọng vào bộ phim này, trong một lần nhận phỏng vấn hiếm hoi, ông đã tiết lộ: "Phim của chúng tôi dựa trên nhân vật có thật, là câu chuyện về tổ tiên của tác giả. Dù là chi tiết hay về thái độ, chúng tôi luôn cố gắng làm tới mức tốt nhất, hy vọng mọi người có thể ủng hộ nhiều hơn."

Thiện lão đúng là lợi hại, nhóm fan bắt đầu tôn Thiện lão lên để quỳ bái. Cũng có nguồn thông tin xác thực cho rằng, kịch bản không phải của Thiện Khải Từ, Thiện Khải Từ chỉ là danh nghĩa, thực chất kịch bản là của vị tổng tài Hải Long trước đó dính scandal.

Quá xàm xí, nhóm fan cho rằng có người đang công kích ác ý thần tượng nhà mình, các cô lựa chọn không quan tâm. So với vị tổng tài Hải Long chẳng liên quan kia, fan Khương Bạch càng quan tâm đến địa vị của CP nhà mình hơn, là lúc để nhất thống sơn hà rồi!

Fan Chung Việt chỉ có thể ôm thần tượng nhà mình và giải Thiên Long mà ghen tỵ: "Có gì đặc biệt đâu, Tiểu Chung của chúng tôi còn giành giải rồi đây này, phim điện ảnh của cậu Bạch nói không chừng còn flop ấy chứ." Các cô còn lôi đống đại ngôn quảng cáo mà Tiểu Chung lấy được gần đây ra để khè, "Bạch Dương thì kiếm được bao nhiêu tiền? Đại ngôn đều là Tiểu Chung, nhận quảng cáo mới là vàng thật bạc thật."

Chung Việt và Bạch Dương đều không biết những chuyện này, Khương Duệ Quân cũng không ---- Cũng có sao đâu? Giới giải trí, giới giải trí, những người đã bước chân vào giới này thì đã định sẵn là bị người ta lôi ra để giải trí. Chỉ cần quần chúng nhân dân vui vẻ, thế là được rồi.

Tài nguyên của bọn họ ngày càng nhiều, danh khí lên cao, hình tượng lại tốt, quảng cáo và thương hiệu cũng đua nhau mà vươn cành ô liu. Các thương hiệu lớn còn đang quan sát, chỉ mời bọn họ tham gia một số hoạt động, còn các thương hiệu nhỏ thì đã thi nhau ùa lên.

Bây giờ ký hợp đồng là có lời nhất, chờ tới khi bọn họ nổi tiếng thực sự rồi, vậy thì những thương hiệu nhỏ sẽ không cạnh tranh nổi.

Bạch Dương không có thời gian đi quay quảng cáo, cũng không có thời gian tham gia event, Lý Niệm chỉ chọn mấy đại ngôn không tồi rồi đưa cho Chung Việt. Tháng Tư, Đức Cơ Plaza ra mắt một thương hiệu xa xỉ phẩm mới, dựa vào mối quan hệ bản địa mà mời Bạch Dương và Chung Việt đi cắt băng.

4.[Đam mỹ] Tiên sinh đến từ 1930 - Bạch Vân ThiWhere stories live. Discover now